Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Việc phân loại rõ các dòng game không hề dễ dàng vì hiện tại nhiều game đã pha trộn các thể loại khác nhau để tạo ra gameplay hấp dẫn. Tiêu chí để phân loại game thường đánh giá chính trên cách thức chơi. Cùng MoMo khám phá một số thể loại game chính và điểm danh một số tựa game xem anh em đã từng chơi chưa nhé. 

1. Game nhập vai trực tuyến (MMORPG)

Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG Massively Multiplayer Online Role - Playing Game) là thể loại trò chơi nhập vai có sự tham gia của nhiều người cùng chơi và giao tiếp với nhau, thông qua người điều khiển thay vì chỉ giao tiếp với các nhân vật NPC (Non-player character) của game, thông qua một máy chủ (server) của nhà cung cấp quản lý. Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2003 đến nay, thị trường game đã có nhiều tựa game hay ra mắt và được cộng đồng game thủ yêu thích. Những cái tên tiêu biểu vẫn còn đang giữ sức nóng tới nay, có thể kể đến như:

Cloud Song VNG

Cloud Song VNG

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Thiên Long Kiếm 2

Thiên Long Kiếm 2

2. Game nhập vai (RPG Role-Playing Game) 

Người chơi đóng vai 1 hoặc một số nhân vật sống trong một thế giới tưởng tượng, tham gia các sự kiện, giao tiếp với các nhân vật phụ, tham gia cuộc chiến với quá trình xây dựng nhân vật thông qua các việc tăng cấp độ (level). Dòng game nhập vai được xây dựng kết hợp với nhiều bối cảnh và cốt truyện thú vị từ cổ trang đến hiện đại để tạo nên sự đa dạng trong thị trường game. Những cái tên vàng trong làng game nhập vai Việt Nam gồm có: 

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 

Perfect World VNG

Perfect World VNG

Genshin Impact

Genshin Impact

3. Game chiến thuật (SLG - SimuLation Game) 

Đây là loại game phổ biến, người chơi thể hiện khả năng qua cách sắp xếp chiến thuật trong trò chơi để đạt các mục tiêu theo thức tự. Người chơi cần chú trọng cách quản lý các nguồn lực để khi giao tranh với đối thủ, là người chơi khác hoặc máy, sẽ có thể giành được phần thắng. Trong game chiến thuật, thường có 2 dạng phân biệt là Chiến thuật thời gian thực (RTS - Real-time strategy) và Chiến thuật theo lượt (TBS - Turn-based strategy). Ở Việt Nam, game chiến thuật thường được thể hiện với đề tài Tam Quốc hoặc xây dựng thành lũy theo phong cách Châu Âu - Đế chế. Từ webgame đến phiên bản mobile, các tựa game có nội dung về Tam Quốc được fan SLG tại Việt Nam đón nhận nhiều hơn. 

Chiến Vương Tam Quốc 

Chiến Vương Tam Quốc 

Giang Sơn Mỹ Nhân 

Giang Sơn Mỹ Nhân 

Dawn of Dynasty

Dawn of Dynasty

4. Game MOBA 

Game MOBA hành động chiến lược thời gian thực (MOBA - Multiplayer Online Battle Arena - Đấu trường người chơi trực tuyến) là game hành động chiến lược thời gian thực (Action Real Time Strategy - ARTS), người chơi điều khiển nhân vật Hero hoặc Anh Hùng. Mục tiêu chính là phá hủy nhà chính của đối phương và giành chiến thắng. Game MOBA sở hữu lối chơi trên 2 phe đối lập, giao tranh ở bất cứ đâu trên bản đồ rộng lớn và nhiệm vụ chung của 2 bên là phải phá hủy căn cứ đối phương, farm, giết quái, đối thủ.... Các vị tướng có các kỹ năng và lối chơi khác nhau, người chơi cần tìm hiểu để có lựa chọn phù hợp với chiến thuật của mình. Trên nền tảng PC thì DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại là hai ông lớn bậc nhất của làng game MOBA thế giới. Những tựa game MOBA trên nền tảng Mobile đã bắt đầu phát triển một cách mạnh mẽ với những cái tên tiêu biểu như:  

Liên Quân Mobile 

Liên Quân Mobile 

Mobile Legends: Bang Bang 

Mobile Legends: Bang Bang 

Vainglory 

Vainglory 

5. Game thể thao (Sports)

Thể loại game sports mô tả một môn thể thao trong thế giới đồ họa tưởng tượng để người chơi được hòa mình vào trải nghiệm vận động thể dục thể thao. Môn thể thao thường được yêu thích và đang xuất hiện ở nhiều tựa game thể thao là bóng đá. Game thường tổ chức theo cơ cấu mùa giải, và cho phép người chơi đảm nhận các vị trí huấn luyện viên, ông bầu… bên cạnh các tính năng trao đổi, chuyển nhượng cầu thủ, quản lý ngân sách. 

FIFA Online 4

FIFA Online 4

UFC - Siêu Sao Bóng Đá

UFC - Siêu Sao Bóng Đá

FIFA Football Mobile

FIFA Football Mobile

Thị trường game Việt Nam ngày càng phát triển, đặc biệt là các dòng game mobile liên tục ra mắt và mở rộng các thể loại game và đề tài khai thác để đem tới đa dạng trải nghiệm cho người chơi. Để tăng thêm trải nghiệm trong game, người chơi có thể mua thẻ game, nạp game vô cùng tiện lợi cùng Ví MoMo, tìm hiểu thông tin tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO