Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Trước khi bắt đầu chiến đấu, anh em cần định hình sẵn trong đầu lối chơi phù hợp với sở trường và kiểu đánh để đưa ra lựa chọn môn phái mạnh thích hợp. Trong tổng số gần 20 môn phái, chia theo hệ Ngũ Hành phái có trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, môn phái nào cũng có lợi thế, sức mạnh trong các tình huống khác nhau. Nên người chơi cần phải nắm rõ ưu nhược điểm của từng môn phái và đưa ra sự lựa chọn phù hợp để đạt khả năng cao nhất, vươn tới ngôi vị bá chủ Võ Lâm. Sau đây là 10 môn phái được đánh giá là khá mạnh và được ưa chuộng. 

1. Thiếu Lâm

Được mệnh danh là môn phái “trâu” nhất game nhờ điểm HP lẫn ngoại công tăng rất nhanh khi lên cấp. Sử dụng 3 hệ vũ khí chưởng, đao và côn nhưng dù theo hệ nào bạn vẫn có thể học được các kỹ năng chung như Sư Tử Hống, Bất Động Minh Vương... Tuy nhiên, Thiếu Lâm thường gặp bất lợi khi PK với các đối thủ chiến đấu tầm xa. Tóm lại, từ những trải nghiệm từ phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ PC, ở 60 level đầu tiên thì đây chính là môn phái mạnh nhất.

2. Thiên Vương

Có nhiều nét tương đồng với Thiếu Lâm như thuộc hệ kim, lợi thế về cận chiến, sinh lực cao nhưng chỉ có 2 sự lựa chọn vũ khí là chùy và thương. Đây là một môn phái trung lập với kỹ năng nổi bật như Kim Chung Tráo để tăng phòng ngự và giảm sát thương hay Chinh Chiến Bát Phương để miễn dịch các trạng thái gây bất lợi cho bản thân.

3. Đường Môn

Môn phái chuyên tấn công tầm xa nhờ thành tạo các loại ám khí và cung nỏ. Với thế mạnh thân pháp nhanh nhẹn, công thủ linh hoạt, sử dụng được tuyệt học độc môn. Đường Môn trở thành nỗi ám ảnh trong những trận chiến lớn và cả PK riêng lẻ. Tuy nhiên, lượng HP thấp và khả năng chiến đấu trực diện không cao, nên môn phái này thường gặp khó khăn trong quá trình farm quái và luyện cấp.

4. Nga Mi

Nếu Thiếu Lâm chỉ toàn nam giới thì Nga Mi lại nổi tiếng là môn phái với toàn tuyệt sắc giai nhân. Tổng quan các thuộc tính khá cân bằng, không có yếu tố nào quá nổi trội. Đặc tính võ công nữ nhi mềm mại và uyển chuyển, thường đảm nhận vai trò hỗ trợ trong đội hình, giúp các đồng minh hồi phục lượng sinh lực khổng lồ và liên tục. Nga My Kiếm trong bản VLTK 1 Mobile được yêu thích, người chơi sẽ gặp trong các trận Tống Kim với nhiều chiêu kiếm đẹp mắt và lực sát thương khủng khiếp.

5. Cái Bang

Môn phái ngầu lòi với rồng bay xung quanh (hệ Chưởng) mỗi khi Giáng Long Thập Bát Chưởng hoặc loạt côn chói sáng (hệ Bổng) với kỹ năng Đả Cẩu Bổng Pháp. Tập hợp những môn đồ cường tráng sở hữu sức mạnh thể chất thuộc top đầu nhưng khi tu luyện theo hướng nội công đúng cách vẫn chẳng ngán ai. Thêm điểm cộng phòng thủ nhờ các chiêu thức hỗ trợ bản thân tránh đòn cũng như giảm sát thương khi trúng đòn từ kẻ địch.

6. Võ Đang

Top môn phái có địa vị vững vàng trên chốn giang hồ. Cực kỳ thiên hướng nội công, sử dụng kiếm pháp và chưởng pháp để hành hiệp trượng nghĩa. Nội lực thâm hậu nên khiến kẻ thù phải hao tổn rất nhiều công sức và thời gian khi giao đấu. Tuy nhiên, sát thương của Võ Đang vẫn chưa thực sự mạnh và uy lực như các đại hiệp mong chờ.

7. Côn Lôn

Côn Lôn vốn là một môn phái tu tiên, luyện đan cầu trường sinh, rồi dần chuyển sang học võ. Thuộc top môn phái luôn chiếm được vị trí ưu tiên trong đội hình tham gia các trận quần chiến như Tống Kim, săn boss, Công Thành Chiến,...Sử dụng thành thạo hai loại binh khí là đao và kiếm cùng các chiêu thức gây sát thương lớn và choáng liên tục bằng sấm sét gây ức chế cho mọi đối thủ.

8. Thiên Nhẫn

Lấy hệ Hoả làm yếu tố cốt lõi trong võ công, Thiên Nhẫn chuyển hoá nội công thành những đòn chí mạng và thiêu đốt đối thủ. Hệ kỹ năng hoành tráng với sát thương diện rộng, dễ dàng tung hoành khắp các chiến trường. Với hai hệ Đao - Thương, đây là môn phái tiềm năng có thể sẽ thống trị Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong thời gian sắp tới.

9. Thuý Yên

Tương tự Nga Mi, Thuý Yên chỉ thu nạp các nữ nhân có tố chất trên giang hồ và truyền cho họ những bí thuật của môn phái. Nhưng trái ngược với Nga Mi, các Thuý Yên môn đồ sở hữu tốc độ tấn công cực kỳ nhanh cộng với sát thương cực kỳ kinh khủng. Đơn đao hay song đao đều khiến họ chiếm ưu thế trong những trận chiến khốc liệt mà chẳng cần phụ thuộc vào ai.

10. Ngũ Độc

Cái tên cũng thể hiện quá rõ ràng thế mạnh của môn phái này chính là sử dụng độc dược và phong thái chiến đấu tà ác. Thuộc top môn phái sở hữu khả năng kéo máu mạnh nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ, cùng các loại bùa chú giảm tốc độ, sức kháng… Dù theo Đao hay Chưởng thì các môn nhân Ngũ Độc đều là đối thủ khó lường khiến mọi môn phái đều dè chừng và ngại chạm mặt.

Qua đây, các anh em chắc cũng đã có câu trả lời về lựa chọn “Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nên chơi phái nào mạnh nhất?”. Chúc anh em trăm trận trăm thắng!

Hướng dẫn tải Game & Cấu hình chi tiết

Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được phát triển đa nền tảng, do đó việc trải nghiệm game là hoàn toàn dễ dàng khi có thể tải và chơi ngay tại 3 nền tảng:

Để tải và chơi game, thiết bị của người chơi cần đáp ứng một số tiêu chuẩn về cấu hình như sau:

  • Đối với hệ điều hành iOS: chạy hệ điều hành IOS 9.0 trở lên, Ram tối thiểu 1GB

Đối với hệ điều hành Android: chạy hệ điều hành Android  4.4 trở lên, Ram tối thiểu 2GB

Hướng dẫn nạp Zing - VNG cùng MoMo

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn  

  Bước 2: Chọn nhà cung cấp Zing > Chọn mệnh giá thẻ > Chọn số lượng thẻ cần mua 

Bước 3: Nhập email nhận mã thẻ và Kiểm tra lại thông tin 

Bước 4: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để quét mã QR và thanh toán 

Còn chần chờ gì nữa mà chưa trở thành bá chủ thiên hạ tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và nạp game thả ga cùng Ví MoMo.

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO