Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Thế mạnh vượt trội của dòng game MOBA mobile chính là thời lượng chơi, mỗi trận đấu thường chỉ kéo dài tầm 10-20 phút. Vô cùng phù hợp để thư giãn nhẹ nhàng giữa lúc chuyển tiết, giờ nghỉ trưa, trong lúc chờ đợi… Đặc biệt, không cần quá cày cuốc để có những trang bị, vũ khí siêu mạnh mà tất cả mọi người đều có xuất phát điểm ở đầu ván game hoàn toàn như nhau. Vô cùng công bằng, chỉ cần kỹ năng, trình độ bạn và đồng đội có thể ngang nhiên chiến thắng những đối thủ đã chơi lâu năm lẩn cày nhiều. Những cái tên tiêu biểu vẫn đang duy trì được sức nóng trong năm 2021 ở thể loại game MOBA mobile phải kể đến Liên Quân Mobile, Tốc Chiến và Mobile Legends: Bang Bang. Cùng MoMo khám phá những điểm thú vị của các tựa game này và trải nghiệm chơi là mê ngay!

1. Liên Quân Mobile (Garena)

Còn được biết đến với tên gốc Arena of Valor, tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong những MOBA game ăn khách hàng đầu trên nền tảng mobile tại Việt Nam. Tựa game này đã thành công trong việc kế thừa và phát huy tinh hoa của Liên Minh Huyền Thoại bản PC. Đồ hoạ 3D cực chuẩn tạo tạo cảm giác siêu thực cho các nhân vật trong game từ những bước di chuyển đến các cử chỉ nhỏ nhất.

Toàn bộ tướng trong game đều được đầu tư bộ kỹ năng tương đối đặc sắc, khác biệt. Trang phục vô cùng hoành tráng và mãn nhãn tăng phần kịch tính trong mọi trận giao chiến. Đa dạng chế độ chơi từ 5 đấu 5, 3 đấu 3 hay đấu mốc, đấu trường sinh tử… cùng nhiều sự kiện và bản đồ riêng biệt cho từng dịp đặc biệt trong năm.

Liên Quân Mobile (Garena)

Tuy nhiên, tựa game này đang phải đối diện với vấn nạn hack hoành hành gây ức chế cho người chơi. Hay tình trạng lag gia tăng liên tục trong những phiên bản gần đây khiến game thủ vô cùng khó chịu và chán nản. Không thể không kể đến sức ép kinh khủng từ hai đối thủ đáng gờm Tốc Chiến và Bang Bang. Có vẻ Liên Quân cần sớm đưa ra hướng khắc phục các vấn đề còn tồn đọng và kế hoạch định hướng phát triển tương lai để có thể giữ được vị trí độc tôn như trước.

Trailer Bản cập nhật CHIẾN TRƯỜNG 4.0 - Kỉ niệm 5 NĂM LIÊN QUÂN

2. Liên Minh Huyền Thoại - Tốc Chiến Mobile (Zing - VNG)

Kế thừa hoàn hảo tất cả giá trị được xây dựng xuyên suốt bao năm của Liên Minh Huyền Thoại. Nên chẳng hề khó khăn gì khí Tốc Chiến vừa ra mắt, đã thu hút hoàn toàn sự chú ý, nhận được toàn bộ sự quan tâm và ưu ái từ tất cả người chơi mới và cả fan của các tựa game đối thủ.

Đồ hoạ giao diện chính khá đẹp mắt, luôn thay đổi theo chủ đề và sự kiện đặc biệt tạo cảm giác phấn khích cho người chơi mỗi khi đăng nhập. Các nhân vật, trang phục và trang bị đậm chất Liên Minh Huyền Thoại. Trong đó, bản đồ Summoner’s Rift được thay đổi để tối ưu hơn với trải nghiệm trên nền tảng mobile như giảm máu và giáp trụ, loại bỏ trụ siêu cấp, loại bỏ trụ bảo vệ nhà chính, thêm các cây hồi phục gần các trụ… Nhưng tổng thể vẫn sạch thoáng, đẹp mắt tạo sự dễ chịu và tập trung cho game thủ.

Liên Minh Huyền Thoại - Tốc Chiến Mobile (Zing - VNG)

Gameplay cũng có một số thay đổi như: phép bổ trợ loại bỏ thanh tẩy, dịch chuyển và thêm một số trang bị mới, thay đổi bảng ngọc, last hit quái vật sẽ nhận được nhiều vàng hơn, level tối đa sẽ giảm từ 18 xuống 15, kỹ năng tướng tương thích với nền tảng mobile hơn,...

Tóm lại, không hề nói quá khi nhận xét Tốc Chiến đang sở hữu tiềm năng và tiềm lực khổng lồ mà khó tựa game MOBA đỉnh nào có thể vượt mặt ở thời điểm hiện tại. Hy vọng Tốc Chiến sẽ lắng nghe người dùng để cải thiện một số lỗi nhỏ như cần đăng nhập lại mỗi lần vào game,...để tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường game MOBA Việt Nam và trong lòng số đông game thủ.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến | Công Bố Trailer

3. Mobile Legends: Bang Bang (Zing - VNG)

Đây là một trong những bộ môn eSport danh dự trở thành ứng cử viên tranh huy chương tại Sea Games 30 vừa qua. Tựa game này từng được đánh giá cao ở thời điểm ra mắt, sở hữu số lượng người chơi đông đảo trên thị trường game quốc tế và cả Việt Nam. Và cũng là đối thủ “nặng ký” nhất của Liên Quân khi vừa ra mắt.

Mobile Legends: Bang Bang (Zing - VNG)

Hiệu ứng âm thanh rất được chú trọng trong tựa game này như tiếng giao tranh, gào thét của quái vật khi bị giết, các câu độc thoại đặc sắc và kỹ năng của các vị tướng… Đồ họa khá ổn, đầu tư nhiều vào chi tiết từng cảnh vật, màu sắc tươi sáng dễ nhìn, bản đồ tuy nhỏ nhưng sắp xếp gọn gàng và giao diện bắt mắt. Tất cả tạo nên sự hút mắt khiến game thủ khó mà rời mắt cũng như dễ dàng quan sát trong mọi trận combat.

ÁNH TRĂNG RỰC SÁNG | Hoạt Hình Kỷ Niệm MLBB 5 Tuổi | Mobile Legends: Bang Bang

Bản đồ chia thành 3 đường chính, phân bổ quái rừng cùng trụ, bùa phép, những hệ tướng, trang bị, trang phục và bảng ngọc đều có nhiều nét tương đồng so với 2 top game mobile MOBA trên. Với nền tảng phát triển lâu dài và vị thế quốc tế cực kỳ lớn ở hiện tại, Bang Bang Mobile hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách top game mobile MOBA hay nhất năm 2021 mà không hề gây tranh cãi.

HƯỚNG DẪN MUA THẺ GAME GARENA & ZING CÙNG VÍ MOMO

Mua thẻ Game của Garena, Zing trên website Napthengay.vn và thanh toán bằng Ví MoMo

  • Chiết khấu tốt, đa dạng mệnh giá thẻ và nhiều ưu đãi
  • Các bước thanh toán đơn giản, nhanh chóng, bảo mật tối đa

 Tìm hiểu thêm thông tin về Nạp thẻ game tại đây https://momo.vn/nap-the-game

 
Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO