Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Giới thiệu game 

Nhất Mộng Giang Hồ là bom tấn nhập vai kiếm hiệp thế giới mở sắp được VNG phát hành tại Việt Nam trong tháng 10 này và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phiên bản gốc của tựa game này chính là Sở Lưu Hương Mobile - tựa game đình đám từng làm mưa làm gió một thời tại thị trường Trung Quốc.

Nhất Mộng Giang Hồ - Thế giới giang hồ chân thật 

Trải nghiệm cùng Nhất Mộng Giang Hồ 

Đến với Nhất Mộng Giang Hồ, người chơi sẽ được hoá thân thành đệ tử của 1 trong Thất Đại Môn Phái. Ngoài các môn phái đã quen thuộc với người chơi Việt Nam như: Võ Đang, Thiếu Lâm, Hoa Sơn thì trong Nhất Mộng Giang Hồ, nhà văn Cổ Long mang tới cho độc giả các môn phái mới lạ: Vân Mộng, Thái Âm, Ám Hương, Thương Hải.

Người chơi sẽ trải nghiệm hệ thống nhiệm vụ không hề bị giới hạn và có thể tự do lựa chọn việc mình muốn làm: khám phá mọi ngóc ngách trong game, di chuyển, đánh quái, PK thỏa thích qua các bản đồ được liên kết chặt chẽ với nhau…. Trong Nhất Mộng Giang Hồ có 5 nghề nghiệp để lựa chọn là Sát Thủ, Kỳ Thủ, Đầu Bếp, Hành Thương và Bổ Khoái. Mỗi nghề sẽ có chức năng, nhiệm vụ riêng biệt và người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ để thu được những vật phẩm cần thiết để đúc đồ.

Game tập trung nhiều vào các hoạt động PvE, PvP cũng như kết nối cộng đồng, bên cạnh những tính năng đặc trưng của dòng MMORPG truyền thống. Với hệ thống nhiệm vụ đa dạng, người chơi cần nhiều ngày trải nghiệm mới có thể khám phá được nhiều hơn về thế giới đầy tự do trong Nhất Mộng Giang Hồ. 

Đồ họa 3D đỉnh cao

Là một trò chơi nhập vai được sáng tác dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, Nhất Mộng Giang Hồ sẽ mang đến một không gian rộng lớn – một thế giới mở đúng nghĩa với tổng diện tích lên đến hơn 20 triệu mét vuông. Người chơi sẽ được cảm nhận không gian rộng lớn, tự do di chuyển, đánh quái, PK thỏa thích mà không gặp phải giới hạn nào khi các bản đồ liên kết chặt chẽ với nhau.

Điều khiến Nhất Mộng Giang Hồ khác biệt với hầu hết các tựa game nhập vai kiếm hiệp thời điểm hiện tại chính là nền đồ họa full 3D đỉnh cao. Nhà sản xuất NetEase đã chăm chút đồ hoạ của Nhất Mộng Giang Hồ đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ ngoại hình của nhân vật, kiến trúc được thiết kế tỉ mỉ, cảnh sắc như thật.

Đặc biệt, thời tiết là một yếu tố then chốt trong cơ chế đồ họa của game. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng chuyển giao giữa các mùa và sự chuyển đổi chu kỳ giữa ngày và đêm một cách cực kỳ đặc sắc. Quang cảnh của thế giới Nhất Mộng Giang Hồ khắc họa thế giới võ hiệp đầy sinh động. 

Thiếu Lâm Tự

Thiếu Lâm Tự là địa điểm nổi tiếng nhất trong thế giới kiếm hiệp. Trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG, Thiếu Lâm Tự xuất hiện với bề ngoài mộc mạc, thôn dã, nhưng bên trong lại uy nghi, đồ sộ.

Sự uy nghi của Thiếu Lâm Tự càng trở nên rõ hơn với bức tượng Phật khổng lồ ngay lối vào

Võ Đang Phái

Với danh tiếng của 1 trong những môn phái lâu đời và hùng mạnh bậc nhất Võ Lâm, Võ Đang Phái trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG vẫn giữ được nét trầm mặc nhưng đầy uy quyền của mình.

Phái Hoa Sơn

Hoa Sơn là môn phái nổi tiếng với những bộ kiếm pháp tuyệt hảo. Hoa Sơn phái tọa lạc trên dãy núi cùng tên tại Trung Hoa nên quanh năm tuyết phủ. Hoa Sơn Phái trong Nhất Mộng Giang Hồ mang nét nguy nga nhưng lại ám buồn.

Âm nhạc du dương, đậm chất kiếm hiệp

Âm nhạc của Nhất Mộng Giang Hồ có lẽ là một trong những điều níu giữ người chơi ở lại với tựa game này nhất. Mỗi bản nhạc trong game mang một nét riêng biệt, mang tới nét đặc trưng cho từng bản đồ, từng khu vực, hay từng môn phái. Chỉ cần nghe những nốt đầu tiên, người chơi có thể sẽ nhận ra ngay mình đang ở đâu. Chính âm nhạc của Nhất Mộng Giang Hồ đã góp phần tạo nên tính chân thực của tựa game này.

Cấu hình game

Là một tựa game bom tấn, chắc chắn cấu hình của game cũng sẽ tương xứng với chất lượng mà nó mang lại. Dưới đây là cấu hình cần thiết cho phiên bản mobile cũng như PC của Nhất Mộng Giang Hồ VNG.

Sau khi cài đặt, dung lượng game trên điện thoại sẽ khoảng 6,5GB (chưa cập nhật) còn phiên bản PC là khoảng 32GB. Đây quả thực là 1 tựa game nặng với nền tảng đồ hoạ khủng cùng thế giới khổng lồ trong game.

Hướng dẫn tải game

Nhất Mộng Giang Hồ VNG có thể chơi trên cả PC và Mobile, tuy dung lượng game cao nhưng bù lại chất lượng được tối ưu hóa để hỗ trợ game thủ trải nghiệm được suôn sẻ, mượt mà.

IOS: Tải trên App Store tại đây

Android: Tải trên Google Play tại đây 

Hướng dẫn nhận giftcode

  • Bước 1: Tại giao diện màn hình chính, chọn biểu tượng Phúc Lợi (hình hộp quà ở góc phải trên)
  • Bước 2: Trong bảng hiện ra, nhấn vào nút Đổi quà
  • Bước 3: Nhập chính xác code đang có và nhấn Nhận Thưởng sẽ nhận được quà ngay lập tức qua hộp thư

Code chung: qw0447473

Code tân thủ: yd0472015; hw8015676; fz1746816; hp5376755; fb8998317

Bộ GiftCode theo Landing Page: ro3771808; ab7191744; hd2004717; ii5851310

Hướng dẫn nạp game Zing - VNG 

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn  

Bước 2: Chọn nhà cung cấp Zing >> Chọn mệnh giá thẻ >> Chọn số lượng thẻ cần mua 

Bước 3: Nhập email nhận mã thẻ và Kiểm tra lại thông tin 

Bước 4: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để quét mã QR và thanh toán

Nếu là fan của dòng game nhập vai kiếm hiệp thì Nhất Mộng Giang Hồ VNG là tựa game mà bạn nhất định phải trải nghiệm. Hãy là những người chơi đầu tiên và mua thẻ game để tăng trải nghiệm trong game, tìm hiểu cách thanh toán tiện lợi nhanh chóng cùng Ví MoMo tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO