Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Có thể bạn muốn xem:

Về game thể loại game MMORPG

MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game) là game nhập vai, đây là sự kết hợp giữa các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, trong đó người chơi sẽ tương tác với nhau trong một thế giới ảo. Với nhiều người chơi thì việc hòa nhập vào cuộc sống trong game là yếu tố quyết định tới độ thú vị và sức hút của game. Chính MMORPG là thể loại game thành công nhất trong việc đó. 

MMORPG còn tạo ra một xã hội thu nhỏ để mọi người giao lưu với nhau thay vì giao tiếp với các nhân vật NPC như các dòng game nhập vai khác, hay theo cách game truyền thống. Các hoạt động trong thể loại game này rất đa dạng, ví dụ như giao lưu kết bạn, lập tổ đội chiến đấu với nhau. Không khó có thể bắt gặp các tính năng quen thuộc ở các game MMORPG kiếm hiệp như bang hội, công thành chiến...

Giới thiệu game

Thục Sơn Kỳ Hiệp là tựa game nhập vai MMORPG kinh điển được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Đây là phiên bản di động được phát triển từ tựa game huyền thoại cùng tên trên PC trước đây từ chính nhà sản xuất. Thục Sơn Kỳ Hiệp tự hào là 1 phần của cộng đồng gần 100 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Không những vậy, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đạt rất nhiều thành tựu khủng, thể hiện vị thế trong cộng đồng game thủ. Số người chơi online cùng lúc trong ngày đầu ra mắt đạt 500.000, thắng 8 giải thưởng ở 8 hạng mục đánh giá, Top 1 game mobile tại thị trường Trung Quốc trong 3 năm liên tiếp (từ 2016 đến 2018), được các nhà nhà phát hành hàng đầu Hàn Quốc, Đài Loan, Brasil, Việt Nam, Thái Lan... kiên trì săn đón - đó là vị thế độc tôn của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mà chưa có bất kỳ GMO nào ở Việt Nam đủ "trình" để đạt tới.

Tính năng đặc sắc

Thất Đại Môn Phái - Thập Tứ Pháp Bảo

Đến với Thục Sơn 4D, người chơi sẽ được hoá thân vào 1 trong 7 đại môn phái của Trung Hoa. Có những môn phái chúng ta đã quá quen thuộc như Thiếu Lâm, Đường Môn, Côn Lôn hay Thanh Khâu, cũng có những môn phái lạ lẫm hơn chút như Thanh Thành, Bách Hoa hay Mặc Vân.

Mỗi môn phái có thể trang bị 2 pháp bảo khác nhau tạo nên 14 hướng phát triển giúp người chơi có thể tự do lựa chọn và phát triển nhân vật của mình theo cá tính bản thân.

Ngoài ra, các môn phái ứng với mỗi hệ tương sinh tương khắc với nhau: Phật - Độc - Thủy - Lôi - Hỏa. Người chơi có thể hoán đổi vũ khí thay đổi hệ. Dù chọn là ai trong số đó thì sau tất cả, thứ vĩnh viễn ở lại với chúng ta chính là tình anh em, tình cảm bang hội, tình tri kỷ, bất kể chúng ta có ở đâu, xa cách nhau đến như thế nào.

Đồ hoạ Nano Unity 3D đỉnh cao 

Thục Sơn Kỳ Hiệp được phát triển trên nền đồ hoạ Nano Unity 3D mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng vẫn có thể trải nghiệm mượt mà trên những máy cấu hình yếu.

Phong cảnh trong game cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng tạo nên 1 thế giới kiếm hiệp khá chân thực. Ngoài ra, các kỹ năng trong game cũng vô cùng hoành tráng. Game có hình ảnh đồ họa và hiệu ứng xịn, nhưng các game thủ không cần lo ngại quá nhiều về cấu hình máy yêu cầu, cả về điện thoại lẫn PC. Một tựa game nhập vai có thể xoay 360 độ, zoom ra zoom vào, khung cảnh hùng vĩ, bay lượn mệt nghỉ… nhưng rất nhẹ, máy “cùi” cũng có thể chiến tốt.

Thời trang đa dạng - Thú cưỡi cực ngầu

Thục Sơn Kỳ Hiệp mang tới hệ thống thời trang siêu đa dạng. Từ thời trang theo cấp, thời trang cá nhân, thời trang đôi cho đến thời trang kết hôn… Đặc biệt Thục Sơn 4D sở hữu những bộ thời trang độc nhất mang đậm chất Việt Nam Áo Dài, hoạ tiết Trống Đồng...

Ngoài ra, Thục Sơn Kỳ Hiệp còn sở hữu hệ thống thú cưng - thú cưỡi đa dạng với tạo hình độc quyền và bắt mắt, vừa tăng lực chiến vừa làm đẹp cho nhân vật của bạn.

Giao dịch trực tiếp - Bảo mật Pass 2

Điểm khác biệt của Thục Sơn Kỳ Hiệp so với các tựa game MMORPG hiện tại chính là việc game không có hệ thống cấp VIP. Người chơi có thể tự do giao dịch các vật phẩm của mình với người chơi khác. Nhằm tăng tính bảo mật cho người chơi, Thục Sơn 4D mang tới hệ thống Pass 2 vô cùng an toàn.

Hướng dẫn tải game

Tải ngay Thục Sơn Kỳ Hiệp - Thục Sơn 4D tại các cửa hàng ứng dụng tương ứng, theo đường dẫn trên trang chủ hoặc theo link dưới đây:

Hướng dẫn nạp game qua Ví MoMo

Trải nghiệm dễ dàng, thanh toán đơn giản. Nhà phát hành SohaGame đã kết hợp cùng Ví MoMo để giúp người chơi có thể thuận tiện nhất trong các hoạt động thanh toán khi nạp thẻ game chỉ đơn giản với các bước:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ: https://nap.sohagame.vn/. Chọn game Thục Sơn Kỳ Hiệp và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Chọn mục Nạp SohaCoin. Sau đó lựa chọn “Nạp bằng Ví điện tử”. Chọn số SohaCoin bạn muốn nạp, chọn phương thức thanh toán “MoMo” và nhấn “Xác nhận”.

Bước 3: Vào ứng dụng MoMo, quét mã QR để hoàn tất thanh toán

Bước 4: Sau khi nạp Sohacoin, chuyển sang mục Nạp game để đổi Sohacoin sang Kim phiếu trong game

Sau 2 năm ra mắt từ 2019, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sở hữu một cộng đồng đông vui, tâm huyết và cực kỳ trung thành. Đó là kết quả sau cả một quá trình nỗ lực của nhà phát hành SohaGame cũng như tinh thần tứ hải giai huynh đệ vốn đã “thấm vào máu” 500 anh em. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không chỉ là một thế giới ảo mà còn là nơi họ tìm thấy tri kỷ, niềm vui, sự hào hứng hay những đối thủ xứng tầm. Cùng Ví MoMo trải nghiệm game Thục Sơn Kỳ Hiệp và hòa nhập cùng cộng đồng anh em đam mê kiếm hiệp.

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Danh sách các tựa game hay khác: