Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Mặc dù chưa đến ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên ngày 7/12 vừa rồi, các game thủ Việt đã có thể tải về tựa game hay này cho smartphone của mình trên cả 2 kho ứng dụng Google Play Store (đối với Android) và App Store (đối với iOS / iPadOS).

Vì đây là phiên bản Tốc Chiến chính thức tại Việt Nam, người chơi hoàn toàn có thể tạo tài khoản và đăng nhập vào game hay một cách dễ dàng, thay vì phải dùng các phần mềm VPN để fake IP (sang Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc...) như trước.

🔅 Hướng dẫn nạp game Liên Minh Tốc Chiến

Cùng trải nghiệm MOBA 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật trong Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games, nay được tái xây dựng hoàn toàn dành cho thiết bị di động. Với hệ thống điều khiển trơn tru và lối chơi siêu tốc, bạn có thể lập đội cùng bạn bè, khóa chọn tướng của bạn và thực hiện các pha xử lý để đời.

Game Area F2

Game Area F2 hiện là một trong những game mobile hay nhất 2020 trên điện thoại. Người chơi có thể nhập vai vào nhiều nhân vật với nhiều kỹ năng khác nhau. Vũ khí để chiến đấu cũng toàn hàng “khủng”, tân tiến nhất luôn. Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng hệ thống tường và máy bay không người lái để thăm dò tình hình đối phương.

Ads Id:14 -> GIẢI ĐỐ XÂY THÀNH PHỐ - TRANH 10 TỶ ĐỒNG

Area F2 hay Rainbow Six Siege Mobile là tựa game hành động trên nền tảng mobile thu hút nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của Area F2 là hệ thống map chỉ cho những tình huống cận chiến trong không gian hẹp. Đây là yếu tố đầu tiên xuất hiện trên game mobile, vừa tăng tính hấp dẫn vừa gây thích thú cho các game thủ.

Game Area F2 được đánh giá cao trên phiên bản mobile Game Area F2 được đánh giá cao trên phiên bản mobile

Auto Chess Mobile

Auto Chess Mobile là phiên bản được biến thể từ game PC hay có tên là Dota Auto Chess. Cơ chế trò chơi của Auto Chess Mobile cũng giống như phiên bản Dota Auto Chess. Các game thủ có thể mua các vật phẩm, theo dõi đối thủ trước khi bắt đầu trận đấu…

Các game thủ chắc không còn xa lạ với những tựa game hành động kịch tính, game nhập vai với các trận chiến oanh oanh liệt liệt. Việc thay đổi các vị tướng liên tục Auto Chess Mobile càng tạo sức hút cho tựa game mobile hay nhất này.

Sự biến mất của các vị tướng trong Auto Chess Mobile như Stone Spirit, Skull Hunter, rồi đến Phantom Queen đã buộc người chơi phải tìm ra chiến thuật mới hoặc xây dựng đội hình mới dựa trên hệ tộc lạ, thậm chí chưa từng sử dụng. Đó cũng là lí do mà Auto Chess Mobile có mặt trong những tựa game mobile hay nhất 2020.

Tựa game Auto Chess Mobile được yêu thích như trên phiên bản PC Tựa game Auto Chess Mobile được yêu thích như trên phiên bản PC

War Robots

War Robots có thể nói là game hành động dành cho những game thủ thích thử thách. War Robots được nhà sản xuất liên tục cập nhật phiên bản mới với mỗi phiên bản là một hình mẫu robot với nhiều tính năng vượt trội.

Tìm hiểu về cách nạp thẻ Game và thanh toán bằng Ví MoMo

Sự đầu tư nâng cấp hình ảnh, mở kho vũ khí mới, nhiều tính năng mới đã khiến War Robots thật sự cuốn hút và xứng đáng là tựa game mobile hay nhất hiện nay. Kèm với lối chơi đối kháng theo thể thức bắn súng luôn tạo không khí kịch tính trong mỗi sân chơi.

War Robots trở thành game hot nhất hiện nay còn nhờ có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp game thủ bản địa tiếp cận dễ dàng với thể loại game nhập vai vô cùng kịch tính.

War Robots - game hành động kịch tính nhất trên phiên bản mobile War Robots - game hành động kịch tính nhất trên phiên bản mobile

Survival Heroes

Survival Heroes là một tựa game điện thoại hay nhất khi kết hợp hai thể loại game đang thịnh hành nhất hiện nay, đó là MOBA và Battle Royale. Sự kết hợp này đã tạo sức hút cho tựa game Survival Heroes phiên bản điện thoại.

Ads Id:7 -> Tải Ví MoMo để thiết lập thanh toán

Các chiến binh trong Survival Heroes sẽ phải chiến đấu để trở thành người sống sót sau cùng. Để có được vật phẩm và vũ khí tăng cường sức mạnh buộc game thủ phải chiến đấu và chiến thắng đối thủ.

Cách chơi Survival Heroes theo phong cách MOBA đi kèm với lối chơi của Battle Royale chắc chắn sẽ đem lại cho game thủ nhiều cảm giác thú vị với tựa game mobile hấp dẫn này.

Game Survival Heroes là sự kết hợp giữa MOBA và Battle Royale Game Survival Heroes là sự kết hợp giữa MOBA và Battle Royale

Warface Mobile

Warface Mobile được ra đời từ sự thành công của phiên bản PC. Warface Mobile là game nhập vai hành động thu hút bất cứ game thủ nào với những chế độ nảy lửa, những trận chiến vô cùng nghẹt thở.

Thể loại game nhập vai Warface Mobile thỏa sức sáng tạo của các game thủ khi có thể tùy chỉnh diện mạo nhân vật. Các vật phẩm, phụ kiện không những đa dạng mà còn được thiết kế long lanh, khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Trong danh sách tựa game mobile hot nhất hiện nay thì Warface Mobile được đánh giá cao về sự sáng tạo của nhà sản xuất. Chẳng hạn như các loại vũ khí không kém gì phiên bản PC, các trận đánh thì không cần phải bàn về độ “thật” và sự gây cấn.

Game Warface Mobile với những trận chiến nghẹt thở Game Warface Mobile với những trận chiến nghẹt thở

Cyber Hunter

Cyber Hunter xây dựng vũ trụ chiến đấu vô cùng ly kỳ hấp dẫn. Khả năng chiến đấu của mỗi game thủ được đưa lên mức cực kỳ siêu đẳng. Sức mạnh của người chơi đủ để phá hủy mọi thứ, tinh thông mọi kỹ năng leo trèo, bay lượn…

Càng ở level cao khả năng chiến đấu của bạn càng được nâng lên. Với kho vũ khí và vật phẩm nhiều quyền năng được dành tặng cho những người chiến thắng. Tựa game mobile Cyber Hunter sẽ khiến bạn thỏa sức khám phá thế giới ảo vô bờ bến.

Giống như những tựa game Battle Royale đàn anh như PUBG Mobile, Rules Of Survival, Free Fire… Cyber Hunter cho các game thủ tham gia vào trận chiến sinh tồn nảy lửa đậm chất chiến thuật với bối cảnh game hiện đại.

Game Cyber Hunter được cho là đối thử “nặng ký” Game Cyber Hunter được cho là đối thử “nặng ký”

Tân Thiên Long Mobile

Tân Thiên Long Mobile cũng là một tựa game được chuyển thể từ phiên bản Thiên Long Bát Bộ PC sang phiên bản mobile. Tân Thiên Long Mobile có khá nhiều điểm tương đồng với phiên bản PC như môn phái, kỹ năng, vật phẩm, nhân vật, thú cưỡi, thú nuôi…

Những môn phái quen thuộc như Cái Bang, Nga Mi, Thiên Long, Thiên Sơn… vẫn có trong phiên bản điện thoại và được đầu tư 3D ấn tượng. Ngoài ra, game thủ còn được trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile với những hệ thống phó bản như Yến Tử Ổ, Trân Long Kỳ Cuộc, Lão Tam Hoàn…

Nếu như kể tên các tựa game mobile hay nhất thì không thể nào bỏ qua Tân Thiên Long Mobile đúng không các bạn. Chắc chắn tựa game này không xa lạ gì với các game thủ chuyên nghiệp rồi.

Battle Prime Online

Điểm hấp dẫn của Battle Prime Online là bạn có thể lựa chọn kiểu chơi phù hợp với sở thích của mình. Chọn chế độ sức mạnh như Hulk để đánh bại mọi đối thủ, hoặc tốc độ vượt qua Flash. Game thủ sẽ được thỏa thích với sức mạnh vô đối của nhân vật.

Game thủ có thể lựa chọn nhân vật trong Battle Prime Game thủ có thể lựa chọn nhân vật trong Battle Prime 

Battle Prime được nhà sản xuất thiết kế với kho vũ khí phong phú, tha hồ cho bạn lựa chọn. Chưa dừng lại ở đó, đồ họa của Battler Prime cực đỉnh không hề thua kém các game hành động nào đang hot nhất hiện nay.

Chắc chắn các game thủ sẽ có được trải nghiệm ấn tượng với tựa game mobile hay nhất 2020 này. Nếu bạn chưa tải game Battle Prime cho điện thoại của mình thì nhanh chóng tải ngay nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không thử!

Boom Mobile (BnB M)

Boom Mobile hay còn gọi là BnB M đã được xây dựng cho phiên bản điện thoại sau khi phiên bản PC thành công. Gần như các yếu tố trên phiên bản máy tính đều được tái hiện lại trên phiên bản mobile.

Với phiên bản điện thoại, tựa game Boom Mobile vẫn giữ được hot trong danh sách top game mobile hay nhất. Bằng chứng là đã có hàng triệu lượt đăng ký chơi game ngay từ khi dự án được công bố.

Cảm nhận khi trải nghiệm Boom Mobile trên phiên bản điện thoại các game thủ sẽ được trở về tuổi thơ với những yếu tố quen thuộc. Các vật phẩm mà người chơi thu được cũng không xa lạ gì khi bạn đã thử qua phiên bản BnB trên PC.

Thục Sơn Kỳ Hiệp

Thục Sơn Kỳ Hiệp là một tựa game nhập vai kiếm hiệp. Game có lối chơi không khác biệt so với những tựa game mobile khác. Ấn tượng hơn là Thục Sơn Kỳ Hiệp được đồ họa cực kỳ đẹp mà vẫn rất mượt mà trên các thiết bị có cấu hình thấp.

Trong số các tựa game mobile hay nhất thì có thể nói Thục Sơn Kỳ Hiệp được game thủ đánh giá cao về độ sống động và nổi bật. Các vật phẩm, vũ khí, thú cưỡi hay pet nuôi nếu so với các game cùng thể loại thì không hề thua kém.

Thục Sơn Kỳ Hiệp với phiên bản mobile lung linh Thục Sơn Kỳ Hiệp với phiên bản mobile lung linh

Khi đã trải nghiệm Thục Sơn Kỳ Hiệp trên điện thoại game thủ sẽ bị cuốn hút ngay lập tức về độ tinh tế của đồ họa. Ai đã từng thử qua phiên bản Thục Sơn Kỳ Hiệp trên PC thì chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên phiên bản mobile.

Pubg Mobile

Cách đây không lâu, Pubg Mobile vừa có chế độ mới Cold Front Survival được chơi trên bản đồ tuyết Vikendi. Người chơi phải tìm được nguồn giữ ấm nếu không sẽ bị những cơn bão tuyết làm cho cạn kiệt thanh sức khỏe.

Các vật phẩm để giữ ấm cơ thể là nhánh cây, túi giữ ấm, máy sưởi, động vật. Đặc biệt vật phẩm Drone (máy bay không người lái) là một vũ khí lợi hại cho các game thủ trong cuộc chiến sinh tồn này.

Từ khi bổ sung tính năng mới Pubg Mobile đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá từ các game thủ. Điểm tích cực là đồ họa ấn tượng, sinh động. Tuy nhiên, tựa game mobile này cũng nhận nhiều đánh giá chưa tốt vì dung lượng lớn hay bị lag. Dù gì thì Pubg Mobile vẫn trong top các tựa game sinh tồn phiên bản mobile hot nhất hiện nay.

Call of Duty Mobile

Siêu phẩm game hành động Call of Duty phiên bản mobile (CODM) vừa có mặt ở thị trường Việt Nam ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt. Hàng triệu game thủ đã bị cuốn hút bởi bom tấn game hot nhất hiện nay - Call of Duty.

Call of Duty có lối chơi đặc thù và đồ họa đỉnh cao. Game nhập vai Call of Duty thật sự tạo nên một sân chơi khốc liệt, cường độ cao, áp lực lớn. Chính trải nghiệm này mà Call of Duty phiên bản di động xứng đáng là tựa game hot nhất hiện nay.

Minh chứng cho sự thành công của Call of Duty là sự kiện “Tôi là chiến binh CODM” nhằm vinh danh những game thủ đã tâm huyết và đồng hành cùng siêu phẩm này từ khi Call of Duty có mặt tại Việt Nam.

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Danh sách các tựa game mobile hay nhất hiện nay vẫn còn khá nhiều, trên đây Ví MoMo điểm qua những tựa game đang hot nhất và được các game thủ đánh giá cao. MoMo sẽ tiếp tục cập nhật những tựa game hấp dẫn khác, những tựa game mới nhất đáng để mong đợi nhất 2020. Cùng MoMo khám phá nhé!

Các game thẻ bài cực hay

Game thẻ bài Hearthstone, Game thẻ bài Gwent, Game thẻ bài Reigns, Calculords – game thẻ bài trí tuệ, Card Quest – game thẻ bài online PC, Game thẻ bài Pokemon Tracding Card, Game Shadow Of Discord, Shadowverse, Game thẻ bài yugi - Yu-Gi-Oh! Duel Generation, Game thẻ bài Dota Underlords

Các game moba hay trên PC/Mobile

Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại, SMITE, Heroes of the Storm, 3Q củ hành, Heroes of Newerth, Dropzone, Battlerite Royale, Awesomenauts, Prime World

Tổng hợp các Game hay: