Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Giới thiệu Game

Game Vùng Đất Bí Ẩn - Land of Doran Việt Nam là tựa game nhập vai đề tài châu Âu, được phát hành trên thế giới vào năm 2021 với gần 1000 server, và được phát hành riêng tại thị trường Thái Lan. Tựa game này sở hữu một lượng lớn cộng đồng người chơi tâm huyết tại thị trường Việt Nam, đây cũng là lý do để nhà phát hành SunGame đưa tựa game này về Việt Nam với mong muốn giúp phát triển và gắn kết cộng đồng với nhau hơn.

LOD server trên thế giới 

Tính năng Game

PK Liên server - tính năng PK với sức chứa nghìn người

Tại Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran, các hoạt động PK diễn ra khốc liệt và kịch tính, tạo cơ hội cho các người chơi khẳng định bản thân vươn lên vị trí số 1 toàn server, chính vì thế mà tính năng này đòi hỏi sự chịu tải rất lớn khi ngàn nghìn người chơi cùng tham gia. Đây cũng là điểm mạnh của tựa game này so với các game khác trên thị trường.

Hình ảnh tính năng PK liên server

Hệ thống ingame đa dạng, hấp dẫn

Ngoài tính năng PK liên server, game còn sở hữu một loạt hệ thống ingame hấp dẫn đa dạng như giao dịch tự do, hẹn hò, cưới, ngoại trang,...

Game đẩy mạnh phát triển cộng đồng bằng các tính năng giao lưu người chơi với người chơi. Mua bán tự do các vật phẩm quý hiếm từ BOSS Thế giới, hẹn hò tìm bạn khi đủ điểm thân mật hoàn toàn có thể tiến tới kết hôn như thế giới thực. Có thể nói, Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran là một tựa game lấy cộng đồng là trọng tâm, đưa người chơi giao lưu với người chơi khác trên mọi miền tổ quốc.

Hoạt động kết hôn

Âm thanh và Đồ họa

Dựa trên câu chuyện sử thi xoay quanh cuộc xung đột giữa bóng tối và ánh sáng. Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran Việt Nam gây chắc chắn sẽ ấn tượng cho người chơi bởi đồ họa 3D bắt mắt, màu sắc hài hòa, sinh động nhưng không làm người chơi nhức mắt. Không chỉ vậy, âm thanh game hùng hồn, tiết tấu nhanh là đặc điểm của game.

Đồ họa bắt mắt và âm thanh hùng hồn 

Hướng dẫn tải game

Tìm kiếm “Vùng đất bí ẩn - Sungame” trên store tương ứng của điện thoại hoặc làm theo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Giftcode và Hướng dẫn nhập Giftcode

Nhà phát hành SUNGAME dành tặng nhiều Giftcode hỗ trợ người chơi trải nghiệm game Land of Doran. Nhanh tay nhập ngay bộ code Tân Thủ dưới đây và “chiến” game ngay nhé:

  • LODGR1
  • DORAN
  • LODTANTHU
  • LODVIP9

Hướng dẫn nhập Giftcode:

  • Bước 1: Đăng nhập game. Tại giao diện chính chọn “Phúc Lợi”
  • Bước 2: Chọn mục “Đổi Quà” và nhập code vào ô “Nhập Mã”
  • Bước 3: Bấm xác nhận để nhận thưởng, quà sẽ được gửi trực tiếp vào túi đồ người chơi.

Hướng dẫn nạp game qua Ví MoMo

Để mang lại sự thuận tiện cho các chiến binh khi tham gia trò chơi. Nhà phát hành SunGame đã liên kết với Ví MoMo giúp các chiến binh có một phương thức nạp thẻ game mới nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ cần vài thao tác đơn giản với Ví MoMo các “chiến binh” đã có thể nhanh chóng bổ sung ví Kim Cương của mình. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập trang https://id.sungame.vn/ và đăng nhập tài khoản SunGame.

Bước 2: Chọn game “Vùng Đất Bí Ẩn - Land of Doran” và chọn "Nạp ngay". 

Bước 3: Chọn nhân vật, vật phẩm, chọn hình thức thanh toán Ví MoMo và chọn "Nạp game".

Bước 4: Đăng nhập Ví MoMo và quét mã QR để hoàn thành giao dịch.

Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran cùng Ví MoMo đã sẵn sàng để đem tới cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt đỉnh, cùng tải game ngay và tham chiến nào!

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Xem thêm: