Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Có thể bạn muốn xem:

Giới thiệu game

Cloud Song: Vân Thành Chi Ca là tựa game mobile nhập vai MMORPG chuyển sinh, đồ họa 3D phong cách anime, phiêu lưu và khám phá thế giới fantasy mới cùng hàng triệu Skywalkers ở nhiều quốc gia Đông Nam Á. Cloud Song được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia (Cross World). 

Cloud Song - Game MMORPG 3D chuyển sinh thế giới fantasy 

Ra mắt từ đầu tháng 9, Cloud Song đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ Việt. Khá lâu rồi, các game thủ mới lại được hòa mình vào một thế giới fantasy hấp dẫn và ẩn chứa vô số những bất ngờ thú vị như vậy. Điểm cộng lớn nhất của Cloud Song VNG là sự thân thiện và đáp ứng được sở thích riêng của từng game thủ, kể cả những người khó tính nhất. 

Bối cảnh/Cốt truyện

Đến với CloudSong: Vân Thành Chi Ca, bạn sẽ được chuyển sinh thành Skywalkers, tại thành phố Cloudia, sát cánh cùng những người bạn và những chú pet dễ thương với sức mạnh tiềm ẩn sẽ giúp bạn thỏa sức khám phá thế giới fantasy rộng lớn. 

Cloud Song VNG: Bom tấn MMORPG hóa thân anh hùng trong thế giới fantasy đầy hấp dẫn

Thành phố Cloudia là một hòn đảo lơ lửng, ẩn mình giữa những đám mây bồng bềnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Bất ngờ bị thế lực hắc ám của Ma Vương đã len lỏi và hấp thụ sức mạnh vực sâu. Đến một ngày, một vụ nổ lớn xảy ra ở Cung điện trung tâm, chính là thời khắc báo hiệu chấm dứt chuỗi ngày thanh bình vốn có của hòn đảo trên mây Cloudia.

Lúc này, những nhà mạo hiểm Skywalker cùng nữ chiến hữu Mina xuất hiện mang trong mình lý tưởng và sứ mệnh phục hưng nền hòa bình, họ xuất kích chiến đấu để bảo vệ chính nghĩa.

Tính năng đặc sắc của game 

Đa dạng lựa chọn nghề nghiệp, tự do chuyển sinh

Đến với Cloud Song VNG, người chơi có thể tự do lựa chọn 5 nghề nghiệp (class) ban đầu: Kiếm Sĩ, Cung Thủ, Sát Thủ, Thuật Sĩ, Pháp Sư. Mỗi nghề lại có 2 nhánh chuyển chức với bộ kỹ năng riêng biệt. Hãy chọn 1 nghề nghiệp đại diện cho bạn trên hành trình phiêu lưu và khám phá thế giới mới!

Game cho phép người chơi điều chỉnh ngoại hình theo sở thích từ: diện mạo, phong cách, biểu cảm... kết hợp cùng hệ thống thời trang đa dạng phong cách từ các nền văn hóa khác nhau. Thời trang trong game giúp tô đậm dấu ấn cá nhân, để game thủ tự do thể hiện cá tính, đồng thời còn hỗ trợ cộng điểm lên cấp, tăng lực chiến đáng kể cho nhân vật.

Tiến hoá thú cưng - đột phá sức mạnh

Thử thách nhân phẩm, triệu hồi vào bộ sưu tập đồ sộ với 100+ Pet đáng “iu” nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ đang chờ đợi hiệu lệnh của bạn.

Duy nhất chỉ có ở Cloud Song, nâng cấp Pet Cưng vừa tiến hóa sức mạnh lại còn thay đổi ngoại hình cực chất. Mỗi Pet có kỹ năng và hiệu ứng riêng biệt, cho phép bạn sử dụng combo yêu thích, thay đổi chiến thuật và chiến thắng trong các cuộc chiến. Hệ thống mạnh hóa thời gian đầu sẽ tập trung 70% vào Pet. Chính vì vậy, đây sẽ ẩn số cho mỗi trận đụng độ trong game, đồng thời cũng thể hiện khả năng "điều binh khiển tướng", chiến thuật của người chơi.

Vượt phó bản, săn “đồ” hiếm

Cùng bạn bè, tổ đội thám hiểm phó bản, tiêu diệt BOSS thế giới. Mỗi lần tiêu diệt Boss sẽ nhận ngẫu nhiên trang bị quý hiếm (tím - vàng - đỏ). Trang bị hiếm không sử dụng còn có thể treo bán trên Chợ, làm giàu tự do, không lo hết vàng!

Chiến trường xuyên quốc gia kết nối game thủ

Trải nghiệm ngay tính năng PvP thời gian thực Đại Chiến Tinh Nguyệt, nơi bạn có thể PK thả ga, tha hồ so tài cùng bạn bè quốc tế. Cloud Song là tựa game Cross World với lượng người tham chiến “khủng” chưa từng có 60vs60 đến từ nhiều quốc gia Đông Nam Á như: Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia. Chắc chắn mỗi trận PK đều sẽ vô cùng nảy lửa!

Tùy ý thay đổi ngoại hình - thể hiện cá tính

Không bị bó buộc như nhiều tựa game MMORPG khác, với Cloud Song VNG, bạn có thể tự do điều chỉnh ngoại hình mong muốn cho nhân vật của bạn. Kết hợp cùng hệ thống thời trang đa dạng phong cách đến từ các nền văn hóa khác nhau, bạn sẽ có hàng ngàn lựa chọn để thể hiện cá tính của chính mình.

“Thả thính” qua voice - Kết đôi kiếm gấu

Tính năng hẹn hò là một trong những trend của các tựa game MMORPG thời gian gần đây. Với Cloud Song VNG, bạn có thể có cơ hội để bạn tìm thấy tình yêu đích thực, cùng “crush” bước vào lễ đường, trở thành đôi tình nhân lãng mạn nhất trong ngày cưới và được bạn bè ngưỡng mộ! 

Tính năng voice chat “xịn sò” sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn: tán gẫu cùng anh em bang hội, hay trao nhau lời yêu giữa các cặp đôi.

Đồ họa 3D 

Cloud Song VNG đã mang đến một trải nghiệm khác biệt giữa nhiều sản phẩm MMORPG thời gian qua, hút hồn người chơi ngay từ ấn tượng đầu tiên. Cách tạo hình nhân vật, sử dụng màu sắc, ánh sáng và sự tương phản tạo cảm giác êm dịu và bay bổng cho người chơi. Điểm mạnh của phong cách Chibi chính là mang đến cảm giác gần gũi và đáng yêu, nhanh chóng giành được thiện cảm của người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên, bất kể là nam hay nữ. 

Game thủ sẽ thấy ấn tượng với khung cảnh tươi sáng, mang đến cảm giác vui vẻ, tích cực và đầy sức sống.

Hướng dẫn tải game

Game Cloud Song VNG được phát triển đa nền tảng, do đó việc trải nghiệm game là hoàn toàn dễ dàng khi có thể tải và chơi ngay tại 2 nền tảng.

Hướng dẫn mua thẻ game Zing trên Napthengay.vn qua Ví MoMo

Để tăng trải nghiệm thú vị trong game, người chơi có thể mua thẻ game của nhà phát hành VNG (Zing) dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài bước cùng Ví MoMo

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn  

  Bước 2: Chọn nhà cung cấp Zing > Chọn mệnh giá thẻ > Chọn số lượng thẻ cần mua 

Bước 3: Nhập email nhận mã thẻ và Kiểm tra lại thông tin 

Bước 4: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để quét mã QR và thanh toán 

Cloud Song là tựa MMORPG khai sáng thế giới fantasy đáng chơi ở thời điểm hiện tại.

Chiều sâu của PvP trong Cloud Song VNG khó có tựa game MMORPG nào có thể so bì vì cân bằng cả kỹ năng lẫn chiến thuật. Các chế độ PvP của game cũng đề cao tính đồng đội và sự hợp tác giữa các người chơi, rất đúng với tinh thần của trò chơi. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Cloud Song VNG để được chuyển sinh thành nhà mạo hiểm Skywalker. Trải nghiệm game thêm hay khi nạp thẻ game cùng Ví MoMo, tìm hiểu thêm cách thức nạp thẻ và các ưu đãi kèm theo tại /nap-the-game

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Danh sách các tựa game hay khác: