Ads Id:3 -> Nhận 10K khi nạp Game

Giới thiệu Game

Lumia Saga - Chiến binh ánh sáng là tựa game nhập vai thế giới mở số 1 Châu Á, được nhà phát hành VTC Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/03/2021. Với số điểm rating lên đến 4.8/5 trên CH Play và App Store, tựa game này đã nhận được hàng vạn lời khen ngợi của game thủ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, dù mới chỉ ra mắt chưa đầy 2 tháng, Lumia Saga đã trở thành cái tên được săn đón của các game thủ Việt bởi những đặc tính “độc nhất vô nhị”.

Lumia Saga với tổng lượt rating trung bình trên toàn cầu 4.8/5

Tính năng Game

Lõi ma thuật - tính năng nâng cấp vật phẩm độc nhất vô nhị!

Nhân vật trong Lumia Saga có 8 trang bị bao gồm: Vũ khí, trang phục, thắt lưng, giày, găng tay, nhẫn, trang sức và vòng cổ. Mỗi trang bị có thể lắp 3 lõi ma thuật khác nhau, đặc biệt khi thay đổi vị trí lắp có thể “biến hình” vật phẩm của bạn theo nhiều hình dạng và màu sắc. Với tính năng này, Lumia Saga thực sự cuốn hút người chơi ngay từ giây phút đầu tiên.

Tính năng lõi ma thuật có 1 không hai của Lumia Saga

Cốt truyện lôi cuốn, thú vị và hấp dẫn

Hóa thân thành nhân vật trong Lumia Saga, người chơi có thể phô diễn kỹ năng trong những trận đấu gay cấn đến “nín thở”, thỏa sức khám phá những vùng đất bí hiểm và phiêu lưu. Một thế giới rộng lớn được mở ra, ở đó người chơi có thể chu du khắp thiên hạ mênh mang, từ đồng xanh bao la cho đến hoang mạc khô cằn sỏi đá. Có thể nói, Lumia Saga như một làn gió tươi mới, một bản nhạc khác lạ của thị trường game mobile Việt Nam.

Những trận chiến nảy lửa trong Lumia Saga

Đồ họa 3D độc đáo kết hợp cùng âm thanh sống động đến bất ngờ!

Lấy bối cảnh về miền ánh sáng rộng lớn, Lumia Saga gây ấn tượng cho người chơi ngay từ giây phút đầu tiên. Đồ họa 3D độc đáo, các chi tiết tạo hình nhân vật được chăm chút đến bất ngờ. Không những thế, âm thanh sống động cũng là một điểm nổi bật đặc trưng của Lumia Saga. Tại đây, Người chơi có thể tự do lựa chọn nhạc nền cũng như  giọng nói nhân vật mà mình yêu thích. Giai điệu trong game đôi khi dồn dập hào hùng, đôi khi lại lắng đọng tạo thành các khung bậc thăng trầm độc đáo giúp cho Lumia nổi bật hơn hẳn các tựa game Open World trên thị trường.  

5 class nhân vật với tạo hình cute lạc lối

Hướng dẫn tải game và Cấu hình chi tiết

Hiện tại, ở Việt Nam người chơi có thể tải Lumia Saga thông qua 2 nền tảng IOS và Android. Link chi tiết dưới đây:

Để tải và chơi game, thiết bị của người chơi cần đáp ứng một số tiêu chuẩn về cấu hình như sau: 

  • Đối với hệ điều hành iOS: chạy hệ điều hành IOS 10 trở lên, Ram tối thiểu 1G
  • Đối với hệ điều hành Android: chạy hệ điều hành Android  6 trở lên, Ram tối thiểu 2G

Hướng dẫn nhập Giftcode trong Lumia Saga

Thay lời chào thân ái, nhà phát hành VTC Game xin gửi tặng các tân thủ chiếc Giftcode giá trị: EACVGWBT6J

Vô vàn phần quà hấp dẫn đã được chuẩn bị sẵn cho các chiến binh Lumia Saga, hãy tham khảo Hướng dẫn nhập Giftcode dưới đây nhé:

Bước 1: Đăng nhập vào game. Tại giao diện chính, chọn nút “Phúc lợi”

Lưu ý: Cần nhân vật đạt cấp 3 để mở nút “Phúc lợi”

Bước 2: Chọn mục “Mã nhận quà”, nhập code vào ô “Nhập mã gói quà” và bấm xác nhận để đổi thưởng, phần thưởng sẽ được gửi qua thư của người chơi. 

Hướng dẫn nạp game qua Ví MoMo

Để đem đến trải nghiệm game dễ dàng nhất, nhà phát hành VTC Game đã kết hợp với Ví MoMo gửi tới các chiến binh một phương thức nạp thẻ game mới nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, game thủ đã có thể hoàn thành nạp game trong tích tắc. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ: napthe.vtcgame.vn/Nap-Lumia-Saga-34 và đăng nhập

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin nhân vật và chọn gói nạp

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán là “Ví điện tử” và chọn "MoMo"

Bước 4: Đăng nhập Ví MoMo và thanh toán. Sau khi thanh toán gói quà sẽ được gửi vào hòm thư của nhân vật

Lumia Saga cùng MoMo đã sẵn sàng để đem tới cho bạn những phút giây giải trí tuyệt đỉnh, còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay thôi! 

Ads Id:3 -> Nhận 10K khi nạp Game

Xem thêm: