Ads Id:38 -> Tung hứng hè - Bay sale vui vẻ: Đang mùa đi chơi, bắt thêm deal hời hết sẩy!

Ngày gia đình Việt Nam là một dịp lễ quan trọng trong năm, diễn ra thường niên vào ngày 28 tháng 6 để tôn vinh tình yêu gia đình, nhắc nhớ vai trò gắn kết của tổ ấm nuôi dưỡng con người. Trên khắp đất nước, ngày này được rất nhiều gia đình Việt ăn mừng bằng cách tổ chức những hoạt động thú vị và ý nghĩa, trong đó một chuyến đi du lịch cùng nhau là “tiết mục” được ưa thích nhất. Hãy cùng MoMoTravel khám phá những gợi ý địa điểm du lịch trong và ngoài nước để cả nhà có 1 kỳ nghỉ thật đáng nhớ nha!

1. Các địa điểm du lịch trong nước

Sapa: Đối với những gia đình yêu thích khám phá thiên nhiên, Sapa là một điểm đến tuyệt vời với những cánh đồng bậc thang xanh ngút ngàn, mang đến cảm giác thanh bình và hùng vĩ. Khí hậu mát mẻ đặc trưng của vùng Tây Bắc cũng giúp tâm trạng du khách thoải mái, nghỉ ngơi “đã” hơn, ăn ngon miệng hơn. Gia đình bạn có thể tham gia trekking để khám phá dãy núi Hoàng Liên Sơn; tham quan bản Cát Cát để hiểu thêm về cuộc sống của đồng bào dân tộc; hay thử ngồi cáp treo chinh phục đỉnh Phan - xi - păng - nóc nhà của Đông Dương. Sau những phút giây ăn chơi thỏa thích, cả nhà có thể cùng nhau tắm lá dao đỏ, thưởng thức ẩm thực đặc sản vùng cao và các món ăn đường phố hấp dẫn như bánh hạt dẻ, xiên nướng,...

SaPa là điểm đến thích hợp cho các gia đình trẻ.

SaPa là điểm đến thích hợp cho các gia đình trẻ.

Vườn quốc gia Cúc Phương, Ninh Bình: là thảm rừng nguyên sinh nằm giữa những dãy đồi hùng vĩ, Vườn quốc gia Cúc Phương như một thiên đường tràn ngập sắc xanh. Nơi đây xứng đáng là địa điểm khám phá thiên nhiên tuyệt vời cho các bé với nhiều loài thực vật đa dạng kích thích trí tò mò. Một số loài động vật thân thiện cũng giúp bé bổ sung kiến thức và tương tác với hoạt động ngoài trời. Dù là rừng rậm nhưng địa hình vườn Cúc Phương khá bằng phẳng và an toàn, thích hợp cho cả gia đình có trẻ nhỏ trekking khám phá. Đi bộ trên các đường hầm hang động, tham quan Trung tâm Giáo dục Môi trường, hội họp giữa rừng xanh trong buổi dã ngoại thân mật sẽ là những kỷ niệm thật đẹp, tăng tính gắn kết gia đình.

Thiên nhiên sinh động ở vườn Quốc gia Cúc Phương gây thích thú với gia đình trẻ.

Thiên nhiên sinh động ở vườn Quốc gia Cúc Phương gây thích thú với gia đình trẻ.

Đồng Nai: nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km, thủ phủ của các khu du lịch sinh thái miền Nam chính là Đồng Nai. Từ những vườn xoài chín mọng ngày hè, đón khách đến trải nghiệm thu hoạch miệt vườn, cho đến thác Giang Điền trong xanh với nhiều hoạt động chèo thuyền kayak, câu cá, trekking. Hay ngâm mình bên dòng suối Mơ mát trong, chơi đùa trên cát, thả diều sẽ mang lại trải nghiệm kỳ nghỉ hè tuyệt vời hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khu vực này cũng có các homestay và resort để gia đình có thể ở lại nghỉ ngơi và tận hưởng.

Đồng Nai có nhiều khu sinh thái với đa dạng trò chơi vận động trendy được yêu thích như chèo thuyền kayak, trekking,...

Đồng Nai có nhiều khu sinh thái với đa dạng trò chơi vận động trendy được yêu thích như chèo thuyền kayak, trekking,...

Cát Bà, Hải Phòng: Đảo Cát Bà là một điểm đến thích hợp cho phân khúc gia đình. Từ những du thuyền sang trọng bao quanh Vịnh Lan Hạ cho tuần trăng mật của đôi vợ chồng son; tour thưởng cảnh loạt hang động kỳ vĩ như hang Sửng Sốt, hang Múa tạo cảm giác thư thái cho ông bà, cha mẹ; hay những giây phút thỏa sức nghịch cát, nô đùa ở bãi biển xanh trong thích mê của các bạn nhỏ. Cát Bà thực sự đáng cân nhắc cho tháng 6 này đó cả nhà ơi!

Nha Trang: Nổi tiếng với vẻ đẹp biển xanh, cát trắng và hệ sinh thái đa dạng, Nha Trang có thể chiều lòng mọi thành viên trong gia đình với nhiều hoạt động giải trí thú vị như lặn ngắm san hô, tham quan Hòn Mun, Hòn Tằm, tắm bùn giúp trị liệu và thư giãn gân cốt với người lớn tuổi, thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Khám phá Tháp Bà Ponagar và tham gia các trò chơi nước tại công viên giải trí Vinpearl Land cũng là những hoạt động thú vị cho cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Ở Nha Trang còn có đa dạng hệ thống khách sạn, resort phù hợp cho đoàn đông người nghỉ dưỡng, rất đáng để cân nhắc cho đại gia đình.

Biển Nha Trang sóng êm vào mùa hè, là nơi cực kỳ phù hợp với các chuyến đi đại gia đình.

Đà Nẵng: Với bãi biển xinh đẹp và nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, Cầu Rồng, Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của đại gia đình. Cả nhà có thể tận hưởng bãi biển ngập nắng tại Mỹ Khê, tham quan các công viên giải trí và thế giới trò chơi tại Bà Nà Hills, ông bà có thể cùng tắm suối khoáng nóng thư giãn tại Núi Thần Tài, lớp người trẻ thưởng thức ẩm thực đặc sản địa phương và tham gia các hoạt động vui chơi như lặn biển, trượt đường dây cáp treo,... Tháng 6 cũng là mùa khô ráo tại Đà Nẵng nên rất thuận tiện trong việc di chuyển, cũng như dễ dàng có những bức ảnh check-in đại gia đình cực chất lượng!

Đà Nẵng như thành phố cổ tích gồm nhiều công trình kiến trức nguy nga, đồ sộ.

 

2. Các địa điểm du lịch nước ngoài

Ads Id:28 -> Hè rực rỡ, đi xe vui hết cỡ - Deal khủng giảm đến 50%

Malaysia: Quốc gia đa văn hóa với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và nền ẩm thực độc đáo. Trong đó, thủ đô Kuala Lumpur là một điểm đến phổ biến với những biểu tượng nổi tiếng như Tòa nhà Đôi Petronas và Tháp Kuala Lumpur. Gia đình bạn có thể tận hưởng thời gian mua sắm và thưởng thức ẩm thực tại khu phố Bukit Bintang và Little India. Đừng quên tham quan các công viên giải trí với rất nhiều trò chơi vui nhộn như Sunway Lagoon và Berjaya Times Square Theme Park. Đối với những gia đình yêu thiên nhiên, hòn đảo Langkawi sẽ là điểm đến lý tưởng với bãi biển tuyệt đẹp, nhớ khám phá kèm vườn quốc gia Kilim Karst và dòng suối Durian Perangin xanh mát để tận hưởng khí trời nha.

Singapore: Singapore là một điểm đến hấp dẫn cho gia đình trẻ với nhiều công viên giải trí như Sentosa, Universal Studios Singapore và công viên quốc gia Gardens by the Bay. Cả gia đình có thể cùng nhau tham quan thành phố bằng xe điện, tận hưởng những màn hình pháo hoa tuyệt đẹp ở sân khấu Wings of time, đi tham quan thủy cung và khu trò chơi. Các bạn nhỏ chắc chắn sẽ yêu thích khu vườn ánh sáng tại bảo tàng ArtScience, khám phá thế giới động vật li kỳ của Night Safari. Đừng quên dạo quanh Chinatown để bỏ bụng cả 1 nền ẩm thực châu Á đặc sắc nha. 

Singapore là điểm đến ăn chơi hàng đầu Châu Á, chiều lòng cả trẻ em và người lớn.

Singapore là điểm đến ăn chơi hàng đầu Châu Á, chiều lòng cả trẻ em và người lớn.

Thái Lan: Sở hữu phong cảnh đa dạng và văn hóa độc đáo, Thái Lan sẽ chiều lòng mọi thế hệ thành viên trong nhà bạn. Nổi bật nhất phải kể đến Bangkok, thủ đô mang không khí phồn hoa với nhiều hoạt động thú vị như tham quan cung điện Hoàng gia Grand Palace, thăm Wat Arun và dạo chơi tại các khu chợ địa phương. Với thế hệ ông bà mê kiến trúc tôn giáo hay du lịch tâm linh, Bangkok có rất nhiều ngôi chùa dát vàng với lối thiết kế mái Thái đặc trưng cực mãn nhãn. Gia đình cũng có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trên các bãi biển tuyệt đẹp ở Phuket hoặc Krabi, khám phá văn hóa độc đáo cùng khí hậu mát mẻ của Chiang Mai và Pai. Đừng quên thưởng thức ẩm thực đường phố Thái Lan và mua sắm tại các chợ đêm nhộn nhịp. Bật mí thêm siêu thị BigC ở Thái là thiên đường của các loại bánh kẹo và đồ ăn vặt “cực phẩm” hợp nhiều lứa tuổi đó!

Thái Lan có nhiều đền chùa và nơi giải trí, phù hợp với đa dạng lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ.

Đài Loan: Là một đảo quốc xinh đẹp nằm ở Đông Á, Đài Loan nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng, dễ chiều lòng mọi lứa tuổi. Thủ đô Đài Bắc là một điểm đến đáng chú ý với nhiều điểm tham quan như Tòa nhà Chính phủ, Chợ đêm Shilin và Nhà thờ Đỏ. Đất Đài cũng nổi tiếng với cảnh quan tự nhiên hùng vĩ như núi A Lý Sơn, nơi gia đình có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài hoặc leo núi. Khám phá thành phố cổ Tainan cũng là một trải nghiệm thú vị khi người lớn tuổi được tham quan các đền chùa, tham gia vào lễ hội truyền thống và thưởng thức ẩm thực đặc sản đường phố. Ngoài ra, Đài Loan cũng có nhiều công viên giải trí và khu vui chơi như Leofoo Village Theme Park và Taipei Children's Amusement Park, nơi các thành viên nhí trong gia đình được thỏa sức vui chơi


Tháng 6 là tháng gia đình nên đừng quên dành chuyến đi tuyệt vời nhất cho gia đình nha. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho chuyến đi sắp tới với người thân thương. Dù là du lịch trong hay ngoài nước, quan trọng nhất vẫn là thời gian chất lượng và sự gắn kết của các thành viên bên nhau. Đừng quên những ưu đãi vé máy bay, tàu, xe, vé khu vui chơi,...hấp dẫn của MoMoTravel vẫn luôn sẵn sàng dành cho gia đình bạn! Đi thôi!

Giới thiệu dịch vụ đặt vé máy bay trên MoMo:

Đặt vé máy bay trên MoMo nhanh chóng, thuận tiện, thanh toán dễ dàng với những ưu điểm nổi bật: 

Giá vé rẻ, nhiều ưu đãi độc quyền

Kết nối trực tiếp với 3 hãng hàng không nội địa và quốc tế, giá vé bằng với website/ứng dụng chính hãng của các đối tác như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways,...

Bên cạnh đó, MoMo còn hỗ trợ mức giá tốt và thường xuyên có ưu đãi độc quyền từ hãng hàng không.

Thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khách hàng có thể thanh toán nhiều nguồn tiền: MoMo, ngân hàng liên kết, Túi Thần Tài, Ví Trả Sau, trả góp vé máy bay Vietjet Air với Flik,...

MoMo đạt chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS. Với chứng nhận này khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của hệ thống.

Chăm sóc khách hàng 24/7

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong từng bước của quá trình đặt vé.

Với các giao dịch đặt vé Vietjet Air, khách hàng có thể tự thao tác yêu cầu hoàn, hủy, đổi vé ngay trên ứng dụng.

Đặt vé thông minh

Các tính năng (sổ hành khách, bộ lọc, sắp xếp,...) cho phép đặt vé cực nhanh. Dễ dàng mua thêm bảo hiểm du lịch/trễ chuyến, nhận hoàn tiền ngay về MoMo, không cần thủ tục rườm rà.

Thông tin vé đã đặt được lưu tại Quản lý đặt chỗ và qua email. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin vé, gửi yêu cầu hỗ trợ khi cần.

Ads Id:29 -> Hè đến, săn deal tàu hỏa tới bến: Giảm ngay 30.000Đ trên MoMo