Với cảnh sắc tự nhiên mỗi mùa một nét, Sapa được xem là nơi du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi. Nếu như vào mùa đông, thị trấn được phủ tuyết rơi trắng xóa ngỡ như Châu Âu thì khi hè đến, Sapa lại mang một nét đẹp dịu dàng, quyến rũ, mộc mạc đặc trưng của vùng núi rừng Tây Bắc. Cảnh sắc mây trời thơ mộng là thế, được dừng chân tại một khách sạn Sapa lãng mạn, ghi dấu hành trình yêu nhau cùng người thương thì còn gì tuyệt hơn thế! 

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm "hâm nóng tình yêu", để cùng người ấy nghỉ ngơi, thư giãn dịp cuối tuần, hãy cùng MoMo nghía qua danh sách các khách sạn tình yêu ở Sapa dưới đây ngay nhé. 

  1. Khách sạn Sapa lãng mạn cho cặp đôi sang, xịn, mịn
  2. Khách sạn ở Sapa có view đẹp mê hồn
  3. Hỏi đáp về khách sạn Sapa cho cặp đôi

Ảnh: Sọ Dừa

Khách sạn Sapa lãng mạn cho cặp đôi sang, xịn, mịn

1. Sapa Jade Hill Resort & Spa

  • Địa chỉ: Phường Cầu Mây, Thị xã Sapa
  • Giá tham khảo: Từ 4.400.000đ/đêm

Sapa Jade Hill Resort & Spa là một cái tên được nhiều cặp đôi tìm đến khi muốn được hòa mình với thiên nhiên hoang sơ mà cũng cách trung tâm thành phố náo nhiệt không quá xa. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng giữa lưng chừng núi, với những căn biệt thự riêng biệt mang đậm dấu ấn văn hóa Sapa.

Ảnh: Sapa Jade Hill Resort & Spa

Mỗi căn biệt thự đều sở hữu tầm nhìn bao quát. Bạn và người thương có thể cùng nhau ngắm bình minh trên những thửa ruộng bậc thang xanh ngát, hay phóng tầm mắt ra xa để cảm nhận sự hùng vĩ nhưng cũng rất đỗi yên bình của thung lũng Mường Hoa.

Khách sạn Sapa lãng mạn này cũng mang đến các trải nghiệm đạt 5 sao. Đặc sản Tây Bắc được chế biến bởi các đầu bếp bản địa, kết hợp cùng tinh hoa ẩm thực quốc tế. Các hoạt động thư giãn như trị liệu sức khỏe với các bài thuốc lá dân gian, trekking, đạp xe quanh núi rừng… cũng là sự lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích.

2 Pao’s Sapa Leisure Hotel

  • Địa chỉ: Tổ 7A, Đường Mường Hoa, Thị xã Sapa
  • Giá tham khảo: 3.000.000đ/đêm

Lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang đậm chất Tây Bắc, Pao’s Sapa Leisure Hotel đã khéo léo kết hợp lối kiến trúc Châu Âu hiện đại sang-xịn-mịn để trở thành một điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi tại Sapa. 

Ảnh: @chunny13elieve

Với hệ thống hơn 200 phòng nghỉ ấm cúng, cùng dịch vụ và nhân viên chuyên nghiệp, Pao’s Sapa Leisure Hotel sẽ mang đến một chuyến đi thư giãn nhất cho bạn và người ấy. Phòng nghỉ của khách sạn Sapa này đều có hướng núi hoặc vườn. Từ ban công, bạn có thể ôm trọn vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa. 

Đặc biệt, một số phòng còn có bồn tắm đôi với cửa sổ lớn nhìn ra thung lũng. Các cặp đôi hứa hẹn sẽ có những phút giây ngọt ngào, cùng hòa mình vào màu xanh của thiên nhiên hùng vĩ. 

Ngoài ra, Pao’s Sapa Leisure Hotel còn có quầy bar ngoài trời và Pool Bar nhẹ nhàng bên hồ bơi. Đây chắc chắn sẽ là những địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho đôi bạn mỗi tối đó nhé!

3. Hotel De La Coupole Sapa

  • Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Thị xã Sapa
  • Giá tham khảo: Từ 2.500.000đ/đêm

Là tác phẩm của nhà thiết kế danh tiếng nhất thế giới, Hotel De La Coupole Sapa là địa điểm check in Sapa hot nhất trong những năm trở lại đây. Với kiến trúc tựa như một lâu đài Pháp cổ kính, kết hợp với những điểm nhấn văn hóa Tây Bắc, khách sạn Sapa lãng mạn này hiện lên như một biểu tượng của thị trấn mờ sương, lộng lẫy và kiêu sa.

Ảnh: @bearbrickbtws

Hotel De La Coupole Sapa từ khi mới ra mắt đã trở thành địa điểm quen thuộc của rất nhiều cặp đôi cho những bộ ảnh cưới chất ngất hoặc một chuyến trăng mật nồng nàn. Mỗi sự lựa chọn trong hệ thống 250 phòng nghỉ tại đây đều xứng danh tác phẩm nghệ thuật đậm chất Đông Dương, cùng tầm nhìn bao quát ra khu vườn xanh ngát hay trung tâm phố núi. 

Ảnh: @bearbrickbtws

Bạn có thể cùng “nửa kia” thức dậy trên chiếc giường king size êm ái, dắt tay nhau xuống nhà hàng 5 sao để thưởng thức các món tinh hoa ẩm thực Á – Âu, hoặc ngâm mình cả ngày dài tại hồ bơi Le Grand Bassin đẹp lộng lẫy. Tất cả đều sẽ là chất xúc tác ngọt ngào mà MoMo muốn dành tặng cho chuyến đi của bạn cùng người thương.

4. Topas Ecolodge

  • Địa chỉ: 5 Lê Văn Tám, Thị xã Sapa
  • Giá tham khảo: 3.700.000đ/đêm

Ẩn sâu trong khu bảo tồn quốc gia Hoàng Liên, Topas Ecolodge như một hòn ngọc được rừng xanh bao phủ. Khách sạn Sapa lãng mạn này được đề cử là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời nhất cho những người yêu thiên nhiên và lối sống xanh. 

Ảnh: @topasecolodge

Khu nghỉ dưỡng gồm 41 bungalow được xây dựng bằng đá trắng theo phong cách bản địa, mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và sang trọng. Hệ thống phòng nghỉ riêng biệt, pha trộn hài hòa giữa kiến trúc Bắc Âu và các chất liệu mộc mạc của các bản làng vùng Tây Bắc sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay giữa đại ngàn. 

Điểm “ăn tiền” nhất của khách sạn Sapa này chính là bể bơi vô cực mở ra một không gian choáng ngợp của thiên nhiên hùng vĩ và những ruộng bậc thang ngút ngàn. Các cặp đôi vừa có thể cùng nhau thả mình vào làn nước xanh, vừa ngắm nhìn khung cảnh tựa như thiên đường phố núi.

Không chỉ có thế, Topas Ecolodge sẽ đồng hành cùng đôi bạn trên hành trình khám phá đặc sản địa phương với các món ăn lấy cảm hứng vùng cao, mang đậm hương vị Việt. Bạn cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ spa, tắm lá của người Dao, hay tham quan các làng dân tộc được khách sạn chuẩn bị riêng cho du khách.  

Khách sạn Sapa có view đẹp mê hồn

5. Cat Cat View Sapa

  • Địa chỉ: 46 Fansipan, Thị xã Sapa
  • Giá tham khảo: 650.000-1.000.000đ/đêm

Cát Cát View Sapa là một trong những khu nghỉ dưỡng có view ngắm cảnh đẹp nhất khu vực trung tâm thị trấn. Khách sạn chỉ cách chợ Sapa 2 phút đi bộ và rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như thung lũng Mường Hoa, bản Cát Cát, Núi Hàm Rồng…

Ảnh: Sưu tầm

Cũng bởi vị trí đắc địa này, bạn và người ấy có thể thỏa sức ngắm nhìn cuộc sống ở thị trấn sương mù một cách chân thực và gần gũi nhất. Nếu đã có dịp đến Sapa, đừng bỏ qua dịp trải nghiệm những bộ trang phục sặc sỡ của người dân tộc, hay khám phá vẻ nhộn nhịp của các phiên chợ cuối tuần. 

Sân thượng của khách sạn cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng khi bạn và người ấy có thể trao nhau nụ hôn ngọt ngào và cùng nhau ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa đẹp yên bình.  

6. Sunny Mountain

  • Địa chỉ: 10 Mường Hoa, Thị xã Sapa
  • Giá tham khảo: 800.000-3.000.000đ/đêm

Với các cặp đôi muốn tìm khách sạn Sapa giá rẻ, Sunny Mountain là một cái tên sáng giá. Khách sạn nằm ở trung tâm thị trấn, thuận tiện để đi lại và khám phá nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng.

Sunny Mountain được thiết kế mang hơi hướng Châu Âu cổ điển và sang trọng, vừa gần gũi, quen thuộc với người nước ngoài; vừa mới lạ, thu hút khách du lịch Việt. Khách sạn Sapa này có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đặc biệt phù hợp với các cặp đôi hay nhóm bạn trẻ cùng đi chơi. Nội thất bằng gỗ ấm cúng, đầy đủ tiện nghi chuẩn khách sạn 4 sao sẽ là những điểm cộng đem lại sự thoải mái trọn vẹn cho chuyến đi của bạn cùng người ấy. 

Ảnh: Sunny Mountain

Khách sạn cũng có khu vực ban công rộng rãi để đôi bạn có thể cùng nhau ăn sáng bên thung lũng mây vào mỗi buổi sớm mai. Vào khoảnh khắc mặt trời lặn dần qua khe núi, hãy cùng người thương ghé lên sân thượng của Sunny Mountain để được ngồi bên nhau, tận hưởng khung cảnh lãng mạn, yên bình này, bạn nhé! 

Sau tất cả những hoạt động vui chơi, bạn cũng có thể tận hưởng các tiện ích spa, massage, ngâm mình trong bồn nước nóng để giải tỏa căng thẳng và có một chuyến nghỉ dưỡng thật trọn vẹn.  

7. Khách sạn Pistachio Sapa

  • Địa chỉ: 29, Tổ 10, Đường Thác Bạc, Thị xã Sapa
  • Giá tham khảo: 1.200.000-2.700.000đ/đêm

Với thiết kế pha trộn kiến trúc Châu Âu đương đại và bản sắc văn hóa dân tộc miền núi phía Bắc, khách sạn Pistachio Sapa trở thành địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi thích vẻ đẹp hiện đại mỗi dịp đến thị trấn sương mù. 

Khách sạn Sapa này phục vụ đa dạng các loại phòng và mức giá. Nội thất theo phong cách ấm cúng, thanh lịch và hiện đại. Cửa sổ siêu lớn trong mỗi phòng giúp các đôi tình nhân có thể thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên, mây trời, phố núi mà vẫn dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư ngọt ngào. 

 

Ảnh: Pistachio Sapa

Khách sạn Pistachio Sapa cũng có thêm bể bơi bốn mùa, cùng các dịch vụ tiện ích như phòng karaoke chất lượng cao, spa và massage, tắm lá thuốc người Dao cho đôi bạn cùng nhau tận hưởng và thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc. 

Đặc biệt, quầy bar Fansi ở tầng cao nhất là địa điểm hẹn hò nổi tiếng nhất của Pistachio Sapa với các cặp đôi. Trong nền nhạc du dương, bạn và người thương có thể cùng thưởng thức ly rượu vang nồng nàn. Cảm giác được ngồi bên nhau ngắm nhìn một Sa Pa thơ mộng là trải nghiệm mà bất kỳ cặp đôi nào cũng nên thử một lần khi đến đây.

8. Khách sạn Châu Long II Sapa

  • Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, Thị xã Sapa
  • Giá tham khảo: 700.000-1.700.000đ/đêm

Nổi tiếng là một trong những khách sạn ở Sapa có tầm nhìn đẹp và thiết kế cực chất, Khách sạn Châu Long II Sapa đang là điểm đến siêu hot với các vị khách du hí đến phố núi. Nhờ vị trí trung tâm mà các cặp đôi có thể dễ dàng nắm tay nhau đi dọc những con phố lát đá cổ trong tiết trời se lạnh, khám phá chợ Sapa hay nhà thờ địa phương. 

Khách sạn nằm trên con phố nhỏ yên tĩnh giữa lòng trung tâm thị trấn Sapa. Dừng chân tại Châu Long II Sapa, bạn có thể cảm nhận rõ ràng từng nhịp thở của một thị trấn đa sắc màu của người dân tộc bản địa. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít khách sạn có tầm nhìn lên đỉnh núi Fansipan - nóc nhà của Đông Dương.

Ảnh: Sưu tầm

Với phong cách thiết kế độc đáo mang hơi hướng kiến trúc Pháp, kết hợp khéo léo giữa gỗ và hoa, khách sạn Châu Long II Sapa như một lâu đài cổ kính được bao bọc bởi không gian xanh mướt của núi rừng Tây Bắc. Từng đoạn cây leo xung quanh lan can và hành lang khiến bạn có cảm giác nơi đây là một tòa lâu đài trăm tuổi, chìm giữa rừng sâu. Bởi thế, khách sạn Sapa này cực kỳ phù hợp với các cặp đôi yêu thích thiên nhiên và núi rừng.

Châu Long II Sapa có tổng cộng 65 phòng với đầy đủ ban công và tiện nghi tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Từng chi tiết nhỏ được chau chuốt đầy tinh tế, không kém phần ấm áp và lãng mạn. MoMo đảm bảo đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời để bạn cùng người thường rời xa phố thị ồn ào tấp nập, thưởng thức trọn vẹn kỳ nghỉ lãng mạn. 

Hỏi đáp về khách sạn Sapa

1. Khách sạn Sapa cho các cặp đôi có đắt không? 

Hệ thống cơ sở lưu trú tại Sapa hiện nay vô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu và mong muốn mà bạn có thể chọn được khách sạn phù hợp. 

  • Trung bình khách sạn 1-3 sao ở Sapa có giá khoảng 300.000-1.500.000đ/đêm.
  • Khách sạn 4-5 sao hoặc các khu resort nghỉ dưỡng có mức giá tham khảo là 1.600.000-10.000.000đ/đêm.  

2 Có cần đặt phòng trước khi du lịch Sapa không? 

Trong thời gian gần đây, Sapa ngày càng nổi tiếng và thu hút đông du khách trong vào ngoài nước đến tham quan. Do đó, dịch vụ cho thuê phòng cũng như nhu cầu lưu trú cũng tăng nhanh. Đặc biệt vào mùa cao điểm du lịch (từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau), các khách sạn ở Sapa sẽ có giá cao hơn bình thường. 

Để có một chuyến đi trọn vẹn và chọn được khách sạn Sapa yêu thích nhất, bạn nên đặt phòng trước 2-3 tuần trên MoMo. Tính năng "Khách sạn theo giờ" của MoMo với hàng trăm nghìn deal hấp dẫn vừa đảm bảo an toàn, vừa nhanh gọn sẽ giúp bạn đặt phòng trong tích tắc mà giá lại cực ưu đãi nữa đó!

Với các cặp đôi yêu nhau, việc tìm được một điểm dừng chân lãng mạn cũng sẽ là chất xúc tác cực quan trọng cho những chuyến đi ngọt ngào. 8 khách sạn Sapa được MoMo gợi ý trên đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho đôi bạn những giờ phút lãng mạn, khó quên nhất! Còn chờ gì nữa mà chưa mở MoMo, đặt phòng và vi vu thôi bạn ơi!