Đà Nẵng là thành phố du lịch được các tín đồ biển xanh yêu thích với thiên nhiên phong phú, các dịch vụ vui chơi – giải trí hiện đại, ẩm thực ngon mê hồn, giá cả phải chăng… Để chuyến đi thêm phần lãng mạn cho các cặp đôi, khách sạn tình yêu Đà Nẵng là một lựa chọn đang được yêu thích gần đây. 

Chẳng hề chậm chân trong việc làm hài lòng du khách, MoMo có ngay một danh sách khách sạn tình yêu cực xịn sò tại phố biển cho đôi bạn tha hồ lựa chọn và có lên kế hoạch cho những trải nghiệm thú vị nhất bên nhau. Bỏ túi ngay những địa chỉ đẹp, giá cả hợp lý và có những dịch vụ đặc biệt cho cặp đôi nhé!

  • Khách sạn tình yêu Đà Nẵng giá rẻ
  • Khách sạn tình yêu Đà Nẵng sang trọng

1. Khách sạn tình yêu Đà Nẵng giá rẻ

Danh sách khách sạn tình yêu Đà Nẵng giá rẻ của MoMo tổng hợp những khách sạn dành riêng cho các cặp đôi, với thiết kế phòng theo chủ đề độc đáo và nội thất đôi lãng mạn. Dừng chân tại 3 cái tên dưới đây, đôi bạn sẽ sở hữu trọn vẹn không gian riêng tư, lãng mạn cho những dịp đặc biệt hoặc những khi muốn “đổi gió”, hâm nóng tình cảm đôi mình. Và tất nhiên, giá thành của những khách sạn sau đây đều nằm trong khoảng “thân thiện với hầu bao” nên bạn cứ tự tin tham khảo nhé!

1.1. MATA Love Hotel 

  • Địa chỉ: 125 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 300.000-350.000đ/phòng/đêm

Mở đầu cho danh sách khách sạn tình yêu Đà Nẵng chính là MATA Love Hotel. Khách sạn này có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, cách bãi biển Mỹ Khê 2km và sông Hàn 1km. Xung quanh MATA Love Hotel là cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, siêu thị và các cửa hàng dịch vụ thuận tiện cho du khách. Nhờ có vị trí tại trung tâm cộng với những tiện ích trong khu vực nên đây luôn là một trong những địa chỉ nổi tiếng khi nhắc đến một chốn dừng chân cho những cặp đôi yêu nhau. 

 

Nguồn: MATA Love Hotel

Một ưu điểm nổi trội khác của MATA Love Hotel chính là thiết kế hiện đại. Mỗi phòng được thiết kế theo một tông màu riêng như đỏ, tím, xanh dương, trắng… với các vật dụng cùng tông, mang lại tổng thể hài hòa. 

Trải nghiệm của các cặp đôi tại MATA Love Hotel chắc chắn sẽ được nâng tầm nhờ những điểm nhấn trong thiết kế. Trần nhà và một mảng tường lớn trong mỗi phòng đều được ốp gương. Đồ nội thất ngoài những vật dụng cơ bản như giường đôi, bàn trang điểm còn có ghế tình nhân. Tất cả tạo nên một không gian lãng mạn hoàn hảo cho các cặp đôi, vợ chồng khi du lịch Đà Nẵng. 

1.2. Đào Tiên Hotel

  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: 30 Bà Triệu, Hội An
    • Chi nhánh 2: 141 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Chi nhánh 3: 56 Lê Văn Hưu, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Chi nhánh 4: 280 Kinh Dương Vương, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 190.000-250.000đ/phòng/đêm

Đào Tiên Hotel là chuỗi khách sạn tình yêu Đà Nẵng nổi tiếng bậc nhất hiện nay với 3 chi nhánh nằm trong thành phố Đà Nẵng và 1 chi nhánh tại Hội An. Những điểm ấn tượng của Đào Tiên Hotel là thiết kế đa dạng, chất lượng dịch vụ, cũng như các chương trình, sự kiện thú vị.

Khách sạn Đào Tiên có 4 loại phòng gồm phòng tiêu chuẩn, phòng giai nhân, phòng thăng hoa và phòng chủ đề. Mỗi phòng có mức giá khác nhau với các dịch vụ đi kèm và nội thất tương ứng, trong đó phòng tiêu chuẩn có mức giá phải chăng nhất và phòng chủ đề có giá đắt nhất.

Các phòng tại Đào Tiên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đem lại cảm giác sang trọng mà vẫn ấm cúng cho các cặp đôi. Một số phòng được trang bị ghế tình yêu, bồn tắm đôi, cùng nhiều dịch vụ thú vị khác giúp những phút giây lãng mạn của bạn thêm phần trọn vẹn.

Nguồn: Đào Tiên Hotel

Một điểm cộng sáng giá của Đào Tiên Hotel chính là chất lượng phục vụ. Các nhân viên tại đây luôn đảm bảo sự riêng tư và trải nghiệm của khách lưu trú. Nếu bạn đăng ký dịch vụ tổ chức sinh nhật thì các nhân viên sẽ trang trí phòng theo yêu cầu với bóng bay và bánh sinh nhật. Vào các dịp lễ như Halloween hay Giáng Sinh, Đào Tiên Hotel luôn có các sự kiện đặc biệt như khuyến mãi, mở các phòng chủ đề đặc biệt trong thời gian giới hạn, tổ chức minigame… rất thú vị. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, Đào Tiên Hotel vẫn giữ mức giá phải chăng với giá khởi điểm chỉ từ 190.000đ/phòng/đêm. Nếu muốn tìm một khách sạn Đà Nẵng giá rẻ dành cho cặp đôi thì Đào Tiên Hotel là một lựa chọn rất phù hợp. 

Nguồn: Đào Tiên Hotel

1.3. Lotus Hotel

  • Địa chỉ: 64 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 300.000-800.000đ/phòng/đêm

Tọa lạc tại số khu vực trung tâm thành phố, Lotus Hotel là một trong những cái tên tiên phong trong mô hình khách sạn tình yêu Đà Nẵng. Nếu các cặp đôi muốn có một trải nghiệm mới với nhiều cung bậc cảm xúc thì Lotus Hotel là một điểm đến hoàn hảo. 

Khách sạn có 12 phòng gồm 3 phòng tiêu chuẩn và 9 phòng được thiết kế đặc biệt theo nhiều phong cách như nhiệt đới, vũ trụ, lồng chim, hay Nhật Bản, Ba Tư, Hồng Kông… Tiêu biểu nhất là căn phòng lồng chim với chiếc giường king size thiết kế theo hình lồng chim cùng bồn tắm đôi cực kỳ lãng mạn. Mỗi phòng đều được trang bị ghế tình yêu để mang đến cảm xúc trọn vẹn nhất. 

Nguồn: Lotus Hotel  

Ngoài ra, Lotus Hotel còn có nhiều dịch vụ đi kèm như trang trí theo yêu cầu, cho thuê đồ cosplay... Vì vậy, Lotus Hotel là khách sạn tình yêu Đà Nẵng hoàn hảo cho các buổi hẹn hò, lễ kỷ niệm hay sinh nhật của các cặp đôi. 

2. Khách sạn tình yêu Đà Nẵng sang trọng

Bên cạnh những sự lựa chọn dành riêng cho cặp đôi, khách du lịch đến Đà Nẵng cũng có thể chọn các khách sạn sang trọng, lãng mạn để có được một kỳ nghỉ đẳng cấp mà vẫn không kém phần mặn nồng. Ghé ngay tính năng đặt khách sạn trên MoMo và tham khảo những cái tên sau nhé!

2.1. Daisy Boutique Hotel & Apartment

  • Địa chỉ: 67 Chế Lan Viên, Q. Ngũ Hành Sơn. TP. Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 630.000-780.000đ/phòng/đêm

Daisy Boutique Hotel & Apartment là cái tên luôn nằm trong top các khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ chất lượng với giá khá “mềm”. Khách sạn gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, tối ưu diện tích cùng không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. 

Khi bước vào Daisy Boutique Hotel & Apartment, bất kỳ du khách nào cũng sẽ “phải lòng” với hồ bơi siêu lớn nằm tại khu vực trung tâm. Từ đó, các phòng được thiết kế bao quanh hồ bơi, vì vậy đa số phòng tại đây đều có view hồ bơi rất xuất sắc. Còn gì lãng mạn hơn khi được tận hưởng buổi sinh nhật hay lễ kỷ niệm cùng người thương được chuẩn bị riêng tại hồ bơi nước muối ngoài trời đúng không nào!

A picture containing outdoor, buildingDescription automatically generated Nguồn: Daisy Boutique Hotel & Apartment

Không gian chung của khách sạn cũng tràn ngập cây xanh mang đến sự mát mẻ, tô điểm những nét nhẹ nhàng cho tổng thể kiến trúc. Các phòng của Daisy Boutique Hotel sử dụng tông màu chủ đạo beige và trắng theo phong cách tối giản, tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi cho các cặp đôi thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho khách lưu trú. 

Nguồn: Daisy Boutique Hotel & Apartment

2.2. Cecilia Đà Nẵng Hotel & Spa

  • Địa chỉ: ​​6-8-10 Đỗ Bá, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 440.000 - 540.000 VND/ phòng/ đêm

Nếu bạn và người thương thích không khí nhộn nhịp của thành phố, đang tìm kiếm một khách sạn phù hợp cho cặp đôi ngay tại trung tâm Đà Nẵng thì hãy đến với Cecilia Đà Nẵng Hotel & Spa. Tọa lạc trên đường Đỗ Bá thuộc quận Ngũ Hành Sơn, khách sạn Cecilia cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 1km và khu chợ đêm Đà Nẵng chỉ 300m - thích hợp để các cặp đôi dạo biển và mua sắm, ăn uống. Nhờ vị trí đắc địa của khách sạn, du khách cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Rồng, chợ Hàn, bảo tàng điêu khắc Chăm…

Nguồn: Cecilia Đà Nẵng Hotel & Spa

Cecilia Đà Nẵng Hotel & Spa có 200 phòng với thiết kế kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Các phòng đều có khung cửa sổ lớn với view biển hoặc thành phố, cho bạn ngắm nhìn khung cảnh của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Một điểm không thể bỏ qua của khách sạn chính là hồ bơi vô cực - nơi bạn có thể vừa bơi lội trong làn nước mát vừa tận hưởng view biển cực xịn.

Nguồn: Cecilia Đà Nẵng Hotel & Spa

Là một khách sạn chuẩn quốc tế, Cecilia có đa dạng tiện ích giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn. Buổi sáng bạn có thể bơi lội tại hồ bơi vô cực hoặc bãi biển Mỹ Khê gần khách sạn, buổi trưa thư giãn tại khu vực spa cao cấp và chiều tối tận hưởng không khí chill tại khu vực sky lounge của khách sạn. 

2.3. Minh Boutique

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Cao Luyện, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 850.000-1.200.00đ/phòng/đêm

Minh Boutique là một trong những khách sạn Đà Nẵng được nhiều cặp đôi lựa chọn để nghỉ dưỡng, tận hưởng một cuối tuần bình yên bên nhau. Tọa lạc trên đường Nguyễn Cao Luyện, Minh Boutique có vị trí đắc địa: vừa gần biển, vừa gần các địa điểm du lịch cũng như cửa hàng, dịch vụ tiện ích. 

Không gian của Minh Boutique được bao phủ bởi thiên nhiên: ánh nắng vàng ấm áp, những tán cây xanh mát, hồ cá koi yên bình… và những vật dụng mộc mạc được làm từ gỗ, mây tre, nứa. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với kiến trúc Việt Nam, mang lại cảm giác ấm cúng và dễ chịu cho những cặp đôi yêu thiên nhiên. Nhạc không lời nhẹ nhàng được phát khắp nơi, hoàn thiện trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn tình yêu lãng mạn này.

Nguồn: Minh Boutique

Đến với Minh Boutique, các cặp đôi sẽ không bao giờ chán với các dịch vụ và tiện ích đa dạng. Buổi sáng cùng nhau nhâm nhi tách cà phê bên hồ cá koi, đến chiều tối thì tận hưởng làn nước mát tại hồ bơi vô cực trên tầng thượng và ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Quả là một cuối tuần cực chill và lãng mạn!

Nguồn: Minh Boutique

3. Hỏi đáp đặt khách sạn tình yêu ở Đà Nẵng:

3.1. Khoảng giá khách sạn tình yêu Đà Nẵng

Mức giá của các khách sạn Đà Nẵng dành cho cặp đôi trải dài trong khoảng 300.000-2.500.000đ/phòng/đêm. Trong đó, các khách sạn tình yêu như Đào Tiên Hotel, MATA Love Hotel… có giá khá phải chăng, chỉ khoảng 190.000-800.000đ/phòng/đêm với những tiện nghi như ghế tình yêu, bồn tắm đôi lãng mạn...

Ở phân khúc cao hơn, các cặp đôi có thể chọn các khách sạn Đà Nẵng với thiết kế lãng mạn, vừa phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng vừa hoàn hảo cho chuyến staycation cuối tuần. Một số những cái tên như Daisy Boutique Hotel & Apartment, Cecilia Đà Nẵng Hotel & Spa, Minh Boutique có giá khoảng 800.000-2.500.000đ/phòng/đêm. 

Bạn có thể lựa chọn khách sạn tình yêu Đà Nẵng phù hợp với hầu bao và có nhiều dịch vụ đặc biệt cho những sự kiện như sinh nhật, ngày kỷ niệm...

3.2. Mẹo đặt khách sạn tình yêu Đà Nẵng

  • Đặt trước để chọn được phòng ưng ý: Tuy Đà Nẵng là thành phố du lịch với rất nhiều lựa chọn lưu trú nhưng sẽ không tránh khỏi tình trạng “cháy phòng” trong các đợt cao điểm, hoặc hết loại phòng yêu thích khi đặt gấp trong ngày. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên đặt phòng trước khoảng 1-2 ngày để tránh tình trạng này.
  • Đặt & thanh toán qua MoMo: MoMo thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể đặt phòng khách sạn tình yêu Đà Nẵng trên MoMo để nhận được ưu đãi cũng như thanh toán và quản lý đặt phòng dễ dàng hơn.

3.3. Lưu ý khi đặt khách sạn tình yêu Đà Nẵng

  • Tất cả khách sạn đều yêu cầu khách lưu trú xuất trình chứng minh thư/căn cước công dân khi nhận phòng, bạn đừng quên đem theo đầy đủ giấy tờ nhé.
  • Một số khách sạn tình yêu Đà Nẵng có giới hạn về độ tuổi, bạn nên tìm hiểu kỹ quy định của mỗi khách sạn trước khi đặt phòng.

Khách sạn tình yêu Đà Nẵng rất đa dạng với nhiều phong cách thiết kế và giá thành khác nhau. Qua bài viết này, MoMo hy vọng bạn sẽ tìm được điểm dừng chân hoàn hảo để cùng người thương tận hưởng một cuối tuần lãng mạn. Đặt phòng ngay tại MoMo và bắt đầu hành trình nhé!

Quét mã để tải ứng dụng hoặc đặt phòng ngay https://momoapp.page.link/eqR4FSDM93xiUMQW9