Thị trường khách sạn tình yêu ngày càng được quan tâm và đầu tư phát triển khi nhu cầu của các cặp đôi ngày càng cao.

Các loại hình khách sạn tình yêu được mở rộng đa dạng, phục vụ cho những đêm “yêu” mới mẻ, chẳng hạn như khách sạn tình yêu theo chủ đề, theo phong cách hiện đại, khách sạn tình yêu có view đẹp, khách sạn tình yêu hướng tới thiên nhiên…

Chính vì có nhiều phong cách như thế nên bạn có biết gu khách sạn tình yêu cũng có thể nói lên tính cách của bạn không! Cùng Ví MoMo trả lời nhanh bài test này để tìm ra cá tính ẩn giấu của mình bạn nhé!

Câu hỏi

Bạn sẽ thích khách sạn tình yêu theo phong cách nào? 

  1. Khách sạn tình yêu theo chủ đề
  2. Khách sạn tình yêu phong cách hiện đại 
  3. Khách sạn tình yêu có view đẹp
  4. Khách sạn tình yêu đủ mọi tiện nghi

Pharaon Hotel

Pharaon Hotel (Nguồn: Pharaon Facebook)

1. “Bắt bài” tính cách qua gu chọn khách sạn tình yêu

Khách sạn tình yêu theo chủ đề

Đây có lẽ là loại hình khách sạn tình yêu được nhiều cặp đôi muốn trải nghiệm nhất. Một phần vì decor của những khách sạn này luôn được chăm chút, một phần vì sự đa dạng về phong cách và trải nghiệm độc đáo mà nơi này đem lại.

Khách sạn tình yêu theo chủ đều có nội thất và cách bày trí tuân thủ nghiêm ngặt theo phong cách, từ màu sắc cho đến từng món đồ trong phòng. Các phong cách phổ biến hiện tại có thể kể đến như tropical (nhiệt đới), galaxy (thiên hà), cổ trang… 

Khách sạn Nghìn Lẻ Một Đêm

Khách sạn Nghìn Lẻ Một Đêm (Nguồn: Nghìn lẻ một đêm website)

Nếu bạn cùng người thương chọn các phòng nghỉ theo chủ đề thì hai bạn là người thích trải nghiệm, và có tâm hồn đầy sáng tạo. Hai bạn luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, không ngại thử nghiệm những cái mới.

Bó buộc bản thân trong khuôn khổ là một khái niệm xa lạ với bạn. Thay vào đó, bạn luôn muốn đổi mới để khám phá những khía cạnh mới của bản thân, đem lại những cảm xúc và trải nghiệm mới. Hướng ngoại, sôi nổi, không ngại thử thách… có thể là những tính từ bạn thường xuyên nghe được khi người khác nói về mình. 

Khách sạn tình yêu phong cách hiện đại 

Khác với khách sạn tình yêu theo chủ đề, khách sạn tình yêu hiện đại có phần decor đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, chăm chút để mang đến không gian hoàn hảo nhất cho các cặp đôi. 

Khách sạn tình yêu hiện đại đa số theo phong cách tối giản của Bắc Âu, một số ít nơi thì theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Điểm chung là các khách sạn này thường sử dụng tông màu trắng - beige, màu đất, hoặc các tông màu pastel nhẹ nhàng.

Không gian được bày trí nhiều khoảng trống, theo xu hướng tối giản nên không quá chú trọng vào đồ trang trí.

Khách sạn A-In Hotel Del Luna

Khách sạn A-In Hotel Del Luna (Nguồn: A-In Hotel Del Luna Facebook)

Khi hai bạn chọn khách sạn tình yêu hiện đại thì có khả năng cao các bạn là người yêu thích sự đơn giản.

Bạn không quá cầu kỳ, nhưng vẫn chú trọng sự tinh tế. Bạn tìm kiếm ý nghĩa trong mọi việc mình làm, từ đó hướng đến nhu cầu phát triển để hoàn thiện bản thân. Bạn là người điềm tĩnh, biết bản thân mình muốn gì, cần gì và khá trưởng thành về mặt cảm xúc. 

Khách sạn tình yêu có view đẹp

Loại hình này dù không mới nhưng vẫn chưa quá phổ biến như khách sạn tình yêu chủ đề và hiện đại. Khách sạn tình yêu view đẹp thường tọa lạc tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, có vị trí không quá xa trung tâm nhưng vẫn đảm bảo có góc view hướng ra biển hoặc núi cực chill.

Vì vậy, các khách sạn này thường không phải khách sạn theo giờ mà là cho thuê theo ngày.

Khách sạn tình yêu có view đẹp

Khách sạn tình yêu có view đẹp (Nguồn: sưu tầm)

Một số ít khách sạn tình yêu view đẹp tại thành phố sẽ nằm tại những lầu trên cùng của các tòa nhà cao tầng với view toàn thành phố từ trên cao. Điểm chung khác của các khách sạn tình yêu view đẹp là sẽ có tường kính hoặc cửa sổ kính lớn với bồn tắm lộ thiên lãng mạn.

Chắc chắn sẽ rất phù hợp với những cặp đôi thích “mạo hiểm”.

Nếu chọn khách sạn tình yêu view đẹp thì chắc hẳn bạn là người hòa đồng, cởi mở. Bạn thích giao lưu với mọi người, có óc quan sát và nắm bắt tốt môi trường xung quanh mình.

Bạn yêu thích xê dịch, khám phá những vùng đất mới. Đồng thời, bạn không ngại thể hiện bản thân mình trước đám đông, sẵn sàng thể hiện điểm mạnh của mình.

Khách sạn tình yêu đủ mọi tiện nghi

Cuối cùng, không thể không nhắc đến khách sạn tình yêu tiện nghi - một loại hình khách sạn theo giờ rất phổ biến với các cặp đôi. Khách sạn này không đầu tư về mặt trang trí hay concept như ba lựa chọn đầu tiên nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Các khách sạn tình yêu này thường có ghế tình yêu, một số nơi có cả bồn jacuzzi đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho các cặp đôi khi dành thời gian tại đây.

Khách sạn tình yêu đủ mọi tiện nghi

Khách sạn tình yêu đủ mọi tiện nghi (Nguồn: sưu tầm)

Lựa chọn khách sạn tình yêu tiện nghi, bạn thuộc kiểu người thực tế và truyền thống. Bạn có chút “dè dặt” trong việc biểu lộ tình cảm, cảm xúc nên những người xung quanh thường hiểu nhầm bạn là người lạnh lùng.

Thật ra, trong lòng bạn đang chất chứa nhiều nỗi niềm, chỉ là bạn chưa biết cách bày tỏ, chia sẻ với đối phương. Đừng lo lắng, chỉ cần bạn chịu nói, chắc chắn đối phương sẽ lắng nghe. 

2. Tips chọn khách sạn tình yêu

Giữa vô vàn các khách sạn tình yêu và khách sạn theo giờ với nhiều phong cách đa dạng, thật khó để chọn ra một địa chỉ vừa uy tín vừa hợp với phong cách của bạn. Để Ví MoMo chia sẻ một số mẹo cho bạn nhé!

Tìm hiểu kỹ thông tin qua các kênh thông tin (Website, Facebook, Instagram…)

Khi đã nhắm được vài cái tên ấn tượng thì cách nhanh nhất để tra cứu thông tin chính là qua các kênh website và mạng xã hội. Điều đầu tiên cần làm là truy cập vào các kênh chính thức của khách sạn mà bạn muốn tìm hiểu.

Qua đó, bạn sẽ biết được địa chỉ, cách đặt phòng, các dịch vụ bổ sung, chương trình khuyến mãi… Đặc biệt cần chú ý phần hình ảnh vì nó sẽ giúp bạn xác định phong cách của khách sạn này có hợp với mình hay không.

Tìm hiểu kỹ thông tin về khách sạn

Tìm hiểu kỹ thông tin về khách sạn (Nguồn: sưu tầm)

Nghe ngóng review từ người quen/ hóng review trên mạng

Tất nhiên, đọc review là một bước quan trọng không thể bỏ qua. Bạn có thể tìm đọc review ngay tại trang thông tin chính thức của khách sạn đó, thường nằm trong phần “Bình luận” của các bài đăng.

Tuy vậy các review này thường thiếu đi tính khách quan cần có, bạn cần chắt lọc và kiểm chứng thông tin. Ngoài ra, review trên các kênh thứ 3 cũng là một nguồn tham khảo tốt.

Nghe ngóng review từ người quen/ hóng review trên mạng

Nghe ngóng review từ người quen/ hóng review trên mạng (Nguồn: sưu tầm)

Đặt khách sạn tình yêu qua Ví MoMo để nhận ưu đãi

Không cần phải thực hiện nhiều bước phức tạp trên, nay bạn chỉ cần mở tính năng Du lịch – Đi lại trên Ví MoMo là đã có thể đặt khách sạn tình yêu theo giờ một cách dễ dàng.

Mọi thông tin về khách sạn, giá chi tiết các loại phòng luôn đi kèm các ưu đãi hấp dẫn, tha hồ cho bạn lựa chọn. Chỉ mất vài phút là bạn có thể lựa chọn, thanh toán và quản lý booking trực tiếp trên giao diện của Ví MoMo.

Khách sạn tình yêu không chỉ là nơi hẹn hò hay tổ chức sự kiện cho cặp đôi mà còn là một cách để tiết lộ tính cách của đối phương. Chỉ cần nắm được concept của khách sạn đó là đôi bạn có thể phần nào “đọc vị” tính cách và tâm trạng của nhau. Còn bây giờ thì hãy mở Ví MoMo lên và đặt một cuộc hẹn hò lãng mạn đi nào!