main-banner-top

Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được giỏ quà 200.000đ từ chương trình khuyến mãi này?


Theo quy định, để nhận được quà tặng từ Ví MoMo & Haravan, khách hàng phải thỏa điều kiện:

  • Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó.
  • Tài khoản Ngân hàng cũng chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.  
  • Trường hợp này, tài khoản Ví MoMo của Quý khách ĐÃ TỪNG LIÊN KẾT với Ngân hàng - do đó, sẽ không thể nhận thưởng từ chương trình khuyến mãi này.

Tuy nhiên, hiện nay Ví MoMo vẫn còn nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng & việc liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng giúp quý khách thanh toán trên Haravan cực nhanh và tiện. 

Đánh giá :
4.5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: