Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được giỏ quà 200.000đ từ chương trình khuyến mãi này?
Theo quy định, để nhận được quà tặng từ Ví MoMo & Haravan, khách hàng phải thỏa điều kiện:
- Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó.
- Tài khoản Ngân hàng cũng chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
- Trường hợp này, tài khoản Ví MoMo của Quý khách ĐÃ TỪNG LIÊN KẾT với Ngân hàng - do đó, sẽ không thể nhận thưởng từ chương trình khuyến mãi này.
Tuy nhiên, hiện nay Ví MoMo vẫn còn nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng & việc liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng giúp quý khách thanh toán trên Haravan cực nhanh và tiện.
Bài viết liên quan:
-Chương trình khuyến mãi quy định đối tượng 'Áp dụng cho tài khoản MoMo và tài khoản ngân hàng lần đầu liên kết' là như thế nào?-Tôi liên kết thẻ quốc tế Visa/Master có được nhận thưởng không?-6 thẻ quà tổng trị giá 200.000đ này tôi có thể chuyển/tặng cho người khác hay không?-Sử dụng thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan như thế nào?-Tôi nạp tiền trên Internet Banking của Ngân hàng Y rồi mà sao tôi không nhận được thẻ quà tặng?-Tôi nhập mã "Haravan" nhưng ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?-Làm thế nào để nhận thưởng chương trình? -Thời hạn 30 ngày của thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan tính từ lúc nào?-Tôi kiểm tra thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan ở đâu?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Argibank nhưng tôi liên kết trên MoMo thì lại kêu tôi ra quầy