Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Làm thế nào để nhận thưởng chương trình?
Khách hàng thực hiện đúng tuần tự và đầy đủ theo các bước sau trong thời gian 05/11/2018 - 31/01/2019 để nhận khuyến mãi của chương trình:
- Bước 1: Tải miễn phí & đăng ký Ví MoMo bằng số điện thoại tại đây (bỏ qua nếu đã có Ứng dụng);
- Bước 2: Đăng nhập MoMo >> Nhập mã Haravan tại mục ƯU ĐÃI (mã không phân biệt chữ hoa, chữ thường);
- Bước 3: Chọn tiếp LIÊN KẾT NGAY và liên kết Ví MoMo với tài khoản internet banking của 1 trong các ngân hàng sau: Vietcombank, VietinBank, Agribank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB, ACB, BIDV, Shinhan Bank, VRB, SCB, Bảo Việt Bank hoặc thẻ nội địa Sacombank. Chi tiết hướng dẫn: bit.ly/momolienket
- Bước 4: Chọn tiếp NẠP TIỀN NGAY để xác thực tài khoản (tối thiểu 10.000đ, riêng Agribank nạp từ 50.000đ).
Sau khi nạp tiền thành công, khách hàng sẽ được nhận 01 giỏ quà tặng 200.000đ có 6 thẻ quà tặng bên trong. Mỗi thẻ quà tặng áp dụng cho 01 lần thanh toán và chọn thanh toán bằng Ví MoMo.
- Thẻ quà 1, 2, 3 được kích hoạt ngay khi hoàn thành 3 bước đúng trình tự.
- Thẻ quà tặng 1: Trị giá 40.000Đ - để sử dụng dịch vụ giao hàng tại Ahamove
- Thẻ nạp điện thoại 2: Trị giá 20.000Đ
- Thẻ quà thanh toán hóa đơn 3: Trị giá 50.000Đ
- Thẻ quà 4, 5 được kích hoạt sau 1 ngày nhận thẻ 3 thẻ quà 1, 2, 3.
- Thẻ quà tặng 4: Trị giá 30.000Đ - để sử dụng dịch vụ giao hàng tại Ahamove
- Thẻ nạp điện thoại 5: Trị giá 30.000Đ
- Thẻ quà 6 được kích hoạt sau 5 ngày nhận thẻ quà 1, 2, 3.
- Thẻ quà tặng 6: Trị giá 30.000Đ - để sử dụng dịch vụ giao hàng tại Ahamove
Lưu ý: Bước nhập mã “Haravan” phải trước bước liên kết. Khách hàng có thể nhập mã nhiều lần nhưng mã “Haravan” phải là mã cuối cùng được nhập trước bước liên kết trong khoảng thời gian của chương trình.
Bài viết liên quan:
-Chương trình khuyến mãi quy định đối tượng 'Áp dụng cho tài khoản MoMo và tài khoản ngân hàng lần đầu liên kết' là như thế nào?-Tôi liên kết thẻ quốc tế Visa/Master có được nhận thưởng không?-6 thẻ quà tổng trị giá 200.000đ này tôi có thể chuyển/tặng cho người khác hay không?-Sử dụng thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan như thế nào?-Tôi nạp tiền trên Internet Banking của Ngân hàng Y rồi mà sao tôi không nhận được thẻ quà tặng?-Tôi nhập mã "Haravan" nhưng ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?-Thời hạn 30 ngày của thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan tính từ lúc nào?-Tôi kiểm tra thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan ở đâu?-Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được giỏ quà 200.000đ từ chương trình khuyến mãi này?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Argibank nhưng tôi liên kết trên MoMo thì lại kêu tôi ra quầy