main-banner-top

Tôi nhập mã "Haravan" nhưng ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?


Chương trình khuyến mãi quy định khách hàng phải thỏa điều kiện:

  • Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó, và
  • Tài khoản Ngân hàng cũng chưa từng liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó. 

Đồng thời, 1 tài khoản Ví MoMo/1 số điện thoại/1 CMND chỉ nhận duy nhất một lần khuyến mãi, tương ứng với 01 giỏ quà tặng 200.000 đồng.

Nếu Quý khách nhập mã và nhận được thông báo "mã không hợp lệ", vui lòng kiểm tra trước đó Quý khách đã tham gia chương trình khuyến mãi nào chưa hoặc có thao tác nào chưa đúng chưa.

Cần hỗ trợ nhanh nhất, Quý khách liên hệ Ví MoMo: Hotline (24/7): 1900 5454 41 (phím 9); email: [email protected] hoặc yêu cầu TRỢ GIÚP ngay trên Ứng dụng Ví MoMo.

Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: