Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Chương trình khuyến mãi quy định đối tượng 'Áp dụng cho tài khoản MoMo và tài khoản ngân hàng lần đầu liên kết' là như thế nào?
Lần đầu liên kết được quy định cụ thể, với:
- Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó; và
- Tài khoản Ngân hàng cũng chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
Trong thời gian khuyến mãi tài khoản Ví MoMo và tài khoản Ngân hàng của khách hàng thỏa 2 điều kiện trên và thực hiện đúng tuần tự: Nhập mã 'Haravan' rồi liên kết & xác thực tài khoản (Nạp tiền 10.000đ từ tài khoản Ngân hàng vào Ví MoMo) sẽ nhận ngay 1 giỏ quà tặng 200,000Đ trong đó gồm 6 thẻ quà.
- Thẻ quà 1, 2, 3 được kích hoạt ngay khi hoàn thành 3 bước đúng trình tự.
- Thẻ quà tặng 1: Trị giá 40.000Đ - để sử dụng dịch vụ giao hàng tại Ahamove
- Thẻ nạp điện thoại 2: Trị giá 20.000Đ
- Thẻ quà thanh toán hóa đơn 3: Trị giá 50.000Đ
- Thẻ quà 4, 5 được kích hoạt sau 1 ngày nhận thẻ 3 thẻ quà 1, 2, 3.
- Thẻ quà tặng 4: Trị giá 30.000Đ - để sử dụng dịch vụ giao hàng tại Ahamove
- Thẻ nạp điện thoại 5: Trị giá 30.000Đ
- Thẻ quà 6 được kích hoạt sau 5 ngày nhận thẻ quà 1, 2, 3.
- Thẻ quà tặng 6: Trị giá 30.000Đ - để sử dụng dịch vụ giao hàng tại Ahamove
Bài viết liên quan:
-Tôi liên kết thẻ quốc tế Visa/Master có được nhận thưởng không?-6 thẻ quà tổng trị giá 200.000đ này tôi có thể chuyển/tặng cho người khác hay không?-Sử dụng thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan như thế nào?-Tôi nạp tiền trên Internet Banking của Ngân hàng Y rồi mà sao tôi không nhận được thẻ quà tặng?-Tôi nhập mã "Haravan" nhưng ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?-Làm thế nào để nhận thưởng chương trình? -Thời hạn 30 ngày của thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan tính từ lúc nào?-Tôi kiểm tra thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan ở đâu?-Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được giỏ quà 200.000đ từ chương trình khuyến mãi này?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Argibank nhưng tôi liên kết trên MoMo thì lại kêu tôi ra quầy