Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi kiểm tra thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan ở đâu?
Có 2 cách để kiểm tra thẻ quà tặng từ chương trình khuyến mãi trên Ứng dụng Ví MoMo
- Cách 1: Chọn mục "ƯU ĐÃI" (phía dưới màn hình) > Chọn "QUÀ CỦA TÔI" > Chọn giỏ quà có logo Haravan.
- Cách 2: Chọn "Ví của tôi" (phía dưới màn hình) > Chọn mục "Thẻ quà tặng" (có biểu tượng gói quà, chữ màu vàng).
Bài viết liên quan:
-Chương trình khuyến mãi quy định đối tượng 'Áp dụng cho tài khoản MoMo và tài khoản ngân hàng lần đầu liên kết' là như thế nào?-Tôi liên kết thẻ quốc tế Visa/Master có được nhận thưởng không?-6 thẻ quà tổng trị giá 200.000đ này tôi có thể chuyển/tặng cho người khác hay không?-Sử dụng thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan như thế nào?-Tôi nạp tiền trên Internet Banking của Ngân hàng Y rồi mà sao tôi không nhận được thẻ quà tặng?-Tôi nhập mã "Haravan" nhưng ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?-Làm thế nào để nhận thưởng chương trình? -Thời hạn 30 ngày của thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan tính từ lúc nào?-Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được giỏ quà 200.000đ từ chương trình khuyến mãi này?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Argibank nhưng tôi liên kết trên MoMo thì lại kêu tôi ra quầy