Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi nạp tiền trên Internet Banking của Ngân hàng Y rồi mà sao tôi không nhận được thẻ quà tặng?
Trường hợp này, Quý khách đang thao tác bước cuối cùng để xác thực tài khoản chưa đúng.
Thao tác đúng sẽ là: NẠP TIỀN VÀO VÍ trên chính ứng dụng Ví MoMo. Cụ thể như sau: Đăng nhập MoMo > Chọn "NẠP TIỀN VÀO VÍ" (góc trên/bên trái) > Nạp tối thiểu 10.000đ (riêng Agribank là 50.000đ).
Quý khác thử thao tác lại như hướng dẫn trên để nhận thưởng giỏ quà tặng 200.000đ từ chương trình khuyến mãi nhé.
Bài viết liên quan:
-Chương trình khuyến mãi quy định đối tượng 'Áp dụng cho tài khoản MoMo và tài khoản ngân hàng lần đầu liên kết' là như thế nào?-Tôi liên kết thẻ quốc tế Visa/Master có được nhận thưởng không?-6 thẻ quà tổng trị giá 200.000đ này tôi có thể chuyển/tặng cho người khác hay không?-Sử dụng thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan như thế nào?-Tôi nhập mã "Haravan" nhưng ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?-Làm thế nào để nhận thưởng chương trình? -Thời hạn 30 ngày của thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan tính từ lúc nào?-Tôi kiểm tra thẻ quà tặng chương trình khuyến mãi Haravan ở đâu?-Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được giỏ quà 200.000đ từ chương trình khuyến mãi này?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Argibank nhưng tôi liên kết trên MoMo thì lại kêu tôi ra quầy