Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không nhận được email xác nhận của Vietnam Airlines
Trong trường hợp này, bạn có thể chủ động kiểm tra lại thông tin chuyến bay và in hành trình bay theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Trên Trang chủ ứng dụng MoMo > Ví của tôi > Quản lý vé và thông tin hành khách > Quản lý vé và thẻ > Sao chép Mã đặt chỗ
- Bước 2: Đăng nhập trang web của Vietnam Airlines > Quản lý đặt chỗ > Nhập Mã đặt chỗ và Số vé điện tử để tra cứu > Tìm kiếm
Trong trường hợp bạn cần thêm sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ Tổng đài Vietnam Airlines để được hỗ trợ nhanh nhất:
- Gọi trong lãnh thổ Việt Nam: 1900 1100
- Gọi từ nước ngoài về Việt Nam: +84 24 38320320
- Email: [email protected]
Bài viết liên quan:
-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Giao dịch đang chờ xử lý-Tôi cần trợ giúp vấn đề khác-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé - Bamboo-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Tôi không nhận được email xác nhận của Pacific Airlines-Tôi không nhận được email xác nhận của Bamboo Airways-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ