Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ
Sau khi đã thanh toán mua vé máy bay thành công, thông tin hành trình bay của bạn sẽ được gửi qua:
- Email đặt mua vé
- Mục "Thông báo" và mục "Quản lý vé và thông tin hành khách" trên MoMo
Bạn có thể kiểm tra Mã đặt chỗ trên MoMo bằng cách: Tại màn hình chính MoMo > Ví của tôi > Quản lý vé và thông tin hành khách> Quản lý vé và thẻ > tìm "Mã đặt chỗ".
Trường hợp bạn không nhận được thông tin vé qua các mục trên, bạn vui lòng liên hệ Bamboo Airways để được hỗ trợ:
- Tổng đài : 1900 1166
- Email: [email protected]
Bài viết liên quan:
-Tôi không nhận được email xác nhận của Vietnam Airlines-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Giao dịch đang chờ xử lý-Tôi cần trợ giúp vấn đề khác-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé - Bamboo-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Tôi không nhận được email xác nhận của Pacific Airlines-Tôi không nhận được email xác nhận của Bamboo Airways-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ