main-banner-top

Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ


Sau khi đã thanh toán mua vé máy bay thành công, thông tin hành trình bay của bạn sẽ được gửi qua:
  • Email đặt mua vé
  • Mục "Thông báo" và mục "Quản lý vé và thông tin hành khách" trên MoMo

Bạn có thể kiểm tra Mã đặt chỗ trên MoMo bằng cách: Tại màn hình chính MoMo > Ví của tôi > Quản lý vé và thông tin hành khách> Quản lý vé và thẻ > tìm "Mã đặt chỗ".

Trường hợp bạn không nhận được thông tin vé qua các mục trên, bạn vui lòng liên hệ Bamboo Airways để được hỗ trợ:

Đánh giá :
4.4
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: