main-banner-top

Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ


Sau khi đã thanh toán mua vé máy bay thành công, thông tin hành trình bay của bạn sẽ được gửi qua: 

  • Email đặt mua vé
  • Mục "Thông báo" hoặc mục "Quản lý vé và thông tin hành khách" trên MoMo

Bạn có thể kiểm tra Mã đặt chỗ trên MoMo bằng cách: Tại màn hình chính MoMo > Ví của tôi > Quản lý vé và thông tin hành khách > Quản lý vé và thẻ>  tìm "Mã đặt chỗ".
Trường hợp bạn không nhận được thông tin vé qua các mục trên, bạn vui lòng liên hệ Pacific Airlines để được hỗ trợ: 

Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: