main-banner-top

Tôi không nhận được email xác nhận của Pacific Airlines


Trong trường hợp này, bạn có thể chủ động kiểm tra lại thông tin chuyến bay và in hành trình bay theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Trên Trang chủ ứng dụng MoMo > Ví của tôi > Quản lý vé và thông tin hành khách > Quản lý vé và thẻ > Sao chép Mã đặt chỗ
  • Bước 2: Đăng nhập trang web của Pacific Airlines > Quản lý đặt chỗ > Nhập Mã đặt chỗ để tra cứu > Tìm kiếm 

Trường hợp bạn không nhận được thông tin vé qua các mục trên, bạn vui lòng liên hệ Pacific Airlines để được hỗ trợ: 

Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: