Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không nhận được email xác nhận của Pacific Airlines
Trong trường hợp này, bạn có thể chủ động kiểm tra lại thông tin chuyến bay và in hành trình bay theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Trên Trang chủ ứng dụng MoMo > Ví của tôi > Quản lý vé và thông tin hành khách > Quản lý vé và thẻ > Sao chép Mã đặt chỗ
- Bước 2: Đăng nhập trang web của Pacific Airlines > Quản lý đặt chỗ > Nhập Mã đặt chỗ để tra cứu > Tìm kiếm
Trường hợp bạn không nhận được thông tin vé qua các mục trên, bạn vui lòng liên hệ Pacific Airlines để được hỗ trợ:
- Gọi trong lãnh thổ Việt Nam: 1900 1550
- Email: [email protected]
Bài viết liên quan:
-Tôi không nhận được email xác nhận của Vietnam Airlines-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Giao dịch đang chờ xử lý-Tôi cần trợ giúp vấn đề khác-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé - Bamboo-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Tôi không nhận được email xác nhận của Bamboo Airways-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ