main-banner-top

Tôi không nhận được email xác nhận của Bamboo Airways


Trong trường hợp này, bạn có thể chủ động kiểm tra lại thông tin chuyến bay và in hành trình bay theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Trên Trang chủ ứng dụng MoMo > Ví của tôi > Quản lý vé của tôi > Sao chép Mã đặt chỗ
  • Bước 2: Đăng nhập trang web của Bamboo Airways > Quản lý đặt chỗ > Nhập Mã số đặt chỗ và Họ > Truy cập hồ sơ đặt chỗ

Trong trường hợp bạn cần thêm sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ Bamboo Airways để được hỗ trợ: 

Đánh giá :
4.4
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: