Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không nhận được email xác nhận của Bamboo Airways
Trong trường hợp này, bạn có thể chủ động kiểm tra lại thông tin chuyến bay và in hành trình bay theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Trên Trang chủ ứng dụng MoMo > Ví của tôi > Quản lý vé của tôi > Sao chép Mã đặt chỗ
- Bước 2: Đăng nhập trang web của Bamboo Airways > Quản lý đặt chỗ > Nhập Mã số đặt chỗ và Họ > Truy cập hồ sơ đặt chỗ
Trong trường hợp bạn cần thêm sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ Bamboo Airways để được hỗ trợ:
- Tổng đài : 1900 1166
- Email: [email protected]
Bài viết liên quan:
-Tôi không nhận được email xác nhận của Vietnam Airlines-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Giao dịch đang chờ xử lý-Tôi cần trợ giúp vấn đề khác-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé - Bamboo-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Tôi không nhận được email xác nhận của Pacific Airlines-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ