Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ
Sau khi đã thanh toán mua vé máy bay thành công, thông tin hành trình bay của bạn sẽ được gửi qua:
Trường hợp bạn không nhận được thông tin vé qua các mục trên, bạn vui lòng liên hệ Vietnam Airlines để được hỗ trợ:
- Email đặt mua vé
- Mục "Thông báo" hoặc mục "Quản lý vé và thông tin hành khách" trên MoMo
Trường hợp bạn không nhận được thông tin vé qua các mục trên, bạn vui lòng liên hệ Vietnam Airlines để được hỗ trợ:
- Gọi trong lãnh thổ Việt Nam: 1900 1100
- Gọi từ nước ngoài về Việt Nam: +84 24 38320320
- Email: [email protected]
Bài viết liên quan:
-Tôi không nhận được email xác nhận của Vietnam Airlines-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Giao dịch đang chờ xử lý-Tôi cần trợ giúp vấn đề khác-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé - Bamboo-Tôi cần hoàn/huỷ/thay đổi thông tin vé-Tôi không nhận được email xác nhận của Pacific Airlines-Tôi không nhận được email xác nhận của Bamboo Airways-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ-Tôi chưa nhận được Mã đặt chỗ