Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của Ví MoMo thì có thể tham gia không?
Rất tiếc, chương trình hiện tại chỉ đang áp dụng với các Ngân hàng đối tác của MoMo, bao gồm: Vietcombank (luồng liên kết tài khoản ngân hàng), Agribank, BIDV, Eximbank, OCB, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, Bảo Việt, ABBANK, OceanBank, MBBank, Nam Á Bank, SHB, Bắc Á Bank, Saigonbank, Vietbank, Indovina, Shinhan, VPB, VIB, ngân hàng số Timo, Techcombank (thẻ ghi nợ nội địa & thẻ ghi nợ quốc tế), tài khoản thẻ MSB.
Đối với khách hàng liên kết tài khoản MoMo với tài khoản MBB, Shinhan, VPB, VIB, ABB, ngân hàng số Timo, BIDV, OCB, Techcombank (thẻ ghi nợ nội địa & thẻ ghi nợ quốc tế) khách hàng cần thực hiện thêm bước định danh tài khoản và xác thực khuôn mặt.
Bài viết liên quan :
-Tại sao tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua ví MoMo?-Tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua Ví MoMo vào thời điểm nào thích hợp nhất?-Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?-Tôi được gạch nợ lúc nào nào khi thanh toán thành công trên Ví MoMo?-Tôi có được nhận hóa đơn/giấy tờ xác nhận sau khi thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Tôi có bị phạt trả chậm khi thanh toán hóa đơn thành công trên MoMo nhưng chưa được gạch nợ không?-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi khi nhập mã "TTKHOANVAY" không?-Quy định về Thẻ quà tặng-Nếu tôi không nhớ số Hợp đồng tín dụng thì tôi có thể thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Vì sao nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán khoản vay trên MoMo?