Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có được nhận hóa đơn/giấy tờ xác nhận sau khi thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?
MoMo là ví điện tử - hình thức giao dịch trực tuyến nên hệ thống của MoMo sẽ gửi Xác nhận giao dịch và Mã giao dịch đến bạn thông qua thư điện tử (email) và thông báo trên ứng dụng MoMo thay cho các chứng từ/giấy tờ thông thường ngay sau khi thực hiện thanh toán thành công.
Bạn có thể dễ dàng tra cứu lại thông tin các mã giao dịch tại Lịch Sử Giao Dịch Dựa trên các mã giao dịch này, thông tin các khoản thanh toán của bạn sẽ rất rõ ràng và minh bạch.
Bài viết liên quan :
-Tại sao tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua ví MoMo?-Tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua Ví MoMo vào thời điểm nào thích hợp nhất?-Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?-Tôi được gạch nợ lúc nào nào khi thanh toán thành công trên Ví MoMo?-Tôi có bị phạt trả chậm khi thanh toán hóa đơn thành công trên MoMo nhưng chưa được gạch nợ không?-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi khi nhập mã "TTKHOANVAY" không?-Quy định về Thẻ quà tặng-Nếu tôi không nhớ số Hợp đồng tín dụng thì tôi có thể thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Vì sao nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán khoản vay trên MoMo?-Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của Ví MoMo thì có thể tham gia không?