Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có được nhận hóa đơn/giấy tờ xác nhận sau khi thanh toán khoản vay qua MoMo không?
MoMo là ví điện tử - hình thức giao dịch trực tuyến nên hệ thống của MoMo sẽ gửi Xác nhận giao dịch và Mã giao dịch đến bạn thông qua thư điện tử (email) và thông báo trên MoMo thay cho các chứng từ/giấy tờ thông thường ngay sau khi thực hiện thanh toán thành công.
Bạn có thể dễ dàng tra cứu lại thông tin các mã giao dịch tại Lịch Sử Giao Dịch Dựa trên các mã giao dịch này, thông tin các khoản thanh toán của bạn sẽ rất rõ ràng và minh bạch.
Bài viết liên quan:
-Tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua MoMo vào thời điểm nào thích hợp nhất?-Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?-Tôi có bị phạt trả chậm khi thanh toán hóa đơn thành công trên MoMo nhưng chưa được gạch nợ không?-Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của MoMo thì có thể tham gia không?-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi khi nhập mã "TTKHOANVAY" không?-Quy định về Thẻ quà tặng-Vì sao nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán khoản vay trên MoMo?-Nếu tôi không nhớ số Hợp đồng tín dụng thì tôi có thể thanh toán khoản vay qua MoMo không?-Tôi được gạch nợ lúc nào nào khi thanh toán thành công trên MoMo?-Tại sao tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua MoMo?