Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?
MoMo sẽ ngưng nhắc nợ khi nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) gạch nợ thành công.
Để xem thời gian tối đa nhà cung cấp cam kết sẽ gạch nợ, bạn vui lòng chọn Ví của tôi -> chọn Hóa đơn bạn đang bị nhắc nợ và kiểm tra thông tin về thời gian gạch nợ.
Trường hợp đã quá thời gian cam kết trên mà bạn vẫn bị MoMo nhắc nợ, vui lòng thực hiện cập nhật lại thông tin hợp đồng bằng cách xóa hợp đồng cũ, nhập lại thông tin mới bằng cách:
- Bước 1: Vào mục Ví của tôi tại màn hình chính
- Bước 2: Chọn Hóa đơn
- Bước 3: Chọn và kéo hóa đơn cần xóa qua bên trái, chọn Xóa
- Bước 4: Trở về màn hình chính, chọn Thanh toán Vay tiêu dùng và thực hiện nhập lại thông tin hợp đồng.
Bài viết liên quan:
-Tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua MoMo vào thời điểm nào thích hợp nhất?-Tôi có bị phạt trả chậm khi thanh toán hóa đơn thành công trên MoMo nhưng chưa được gạch nợ không?-Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của MoMo thì có thể tham gia không?-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi khi nhập mã "TTKHOANVAY" không?-Quy định về Thẻ quà tặng-Vì sao nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán khoản vay trên MoMo?-Nếu tôi không nhớ số Hợp đồng tín dụng thì tôi có thể thanh toán khoản vay qua MoMo không?-Tôi được gạch nợ lúc nào nào khi thanh toán thành công trên MoMo?-Tại sao tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua MoMo?-Tôi có được nhận hóa đơn/giấy tờ xác nhận sau khi thanh toán khoản vay qua MoMo không?