Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?


MoMo sẽ ngưng nhắc nợ khi nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) gạch nợ thành công.

Để xem thời gian tối đa nhà cung cấp cam kết sẽ gạch nợ, bạn vui lòng chọn Ví của tôi -> chọn Hóa đơn bạn đang bị nhắc nợ và kiểm tra thông tin về thời gian gạch nợ.

Trường hợp đã quá thời gian cam kết trên mà bạn vẫn bị MoMo nhắc nợ, vui lòng thực hiện cập nhật lại thông tin hợp đồng bằng cách xóa hợp đồng cũ, nhập lại thông tin mới bằng cách:

  • Bước 1: Vào mục Ví của tôi tại màn hình chính
  • Bước 2: Chọn Hóa đơn
  • Bước 3: Chọn và kéo hóa đơn cần xóa qua bên trái, chọn Xóa
  • Bước 4: Trở về màn hình chính, chọn Thanh toán Vay tiêu dùng và thực hiện nhập lại thông tin hợp đồng.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :