Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi chưa nhận được mã vé xem phim/không biết xem vé ở đâu?
Trường hợp đã thanh toán thành công cho giao dịch ‘Mua vé xem phim’ nhưng không nhận được mã vé, bạn vui lòng kiểm tra lại Mã vé theo 3 cách sau:
- Cách 1: Tại màn hình chính Ví MoMo > Mua vé xem phim > Biểu tượng "Tôi" góc phải dưới cùng của ứng dụng.
- Cách 2: Tại màn hình chính Ví MoMo > VÍ CỦA TÔI > Quản lý vé và thông tin hành khách > Quản lý vé và thẻ.
- Cách 3: Tại màn hình chính Ví MoMo > Lịch sử giao dịch > Chọn giao dịch mua vé xem phim.
Bài viết liên quan :
-Mã QR/Barcode khi mua vé xem phim là gì?-Có thể mua vé xem phim kèm bắp nước hay không?-Phải làm gì khi giao dịch mua vé xe phim “Đang chờ xử lý”?-Có thể đặt tối thiểu và tối đa bao nhiêu vé xem phim?-Mua vé xem phim tại MoMo có đắt hơn mua trực tiếp tại rạp không?-Vé xem phim có được đổi trả, hoàn hủy không?-Cách mua vé xem phim trên MoMo-Có thể mua vé xem phim những rạp nào trên Ví MoMo?-Lợi ích của việc mua vé xem phim trên Ví MoMo?-Cách nhận vé xem phim tại rạp