Tôi chưa nhận được mã vé xem phim/không biết xem vé ở đâu?


Trường hợp đã thanh toán thành công cho giao dịch ‘Mua vé xem phim’ nhưng không nhận được mã vé, bạn vui lòng kiểm tra lại Mã vé theo 3 cách sau:

  • Cách 1: Tại màn hình chính Ví MoMo > Mua vé xem phim > Biểu tượng "Tôi" góc phải dưới cùng của ứng dụng.
  • Cách 2: Tại màn hình chính Ví MoMo > VÍ CỦA TÔI > Quản lý vé và thông tin hành khách > Quản lý vé và thẻ.
  • Cách 3: Tại màn hình chính Ví MoMo > Lịch sử giao dịch > Chọn giao dịch mua vé xem phim.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :