Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Phải làm gì khi giao dịch mua vé xe phim “Đang chờ xử lý”?
Vui lòng chờ từ 5 đến 15 phút và kiểm tra lại trạng thái của giao dịch. Sau thời gian trên nếu chưa nhận được mã vé, vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 545441 hoặc nút ‘Trợ giúp’ trên ứng dụng hoặc tại màn hình chính MoMo > Lịch sử giao dịch > Giao dịch mua vé xem phim đang chờ xử lý.
Bài viết liên quan:
-Mã QR/Barcode khi mua vé xem phim là gì?-Tôi chưa nhận được mã vé xem phim/không biết xem vé ở đâu?-Có thể mua vé xem phim kèm bắp nước hay không?-Có thể đặt tối thiểu và tối đa bao nhiêu vé xem phim?-Vé xem phim có được đổi trả, hoàn hủy không?-Mua vé xem phim tại MoMo có đắt hơn mua trực tiếp tại rạp không?-Lợi ích của việc mua vé xem phim trên MoMo?-Cách nhận vé xem phim tại rạp-Có thể mua vé xem phim những rạp nào trên MoMo?-Cách mua vé xem phim trên MoMo