Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Phải làm gì khi giao dịch mua vé xe phim “Đang chờ xử lý”?
Vui lòng chờ từ 5 đến 15 phút và kiểm tra lại trạng thái của giao dịch. Sau thời gian trên nếu chưa nhận được mã vé, vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 545441 hoặc nút ‘Trợ giúp’ trên ứng dụng hoặc tại màn hình chính Ví MoMo > Lịch sử giao dịch > Giao dịch mua vé xem phim đang chờ xử lý.
Bài viết liên quan :
-Mã QR/Barcode khi mua vé xem phim là gì?-Tôi chưa nhận được mã vé xem phim/không biết xem vé ở đâu?-Có thể mua vé xem phim kèm bắp nước hay không?-Có thể đặt tối thiểu và tối đa bao nhiêu vé xem phim?-Mua vé xem phim tại MoMo có đắt hơn mua trực tiếp tại rạp không?-Vé xem phim có được đổi trả, hoàn hủy không?-Cách mua vé xem phim trên MoMo-Có thể mua vé xem phim những rạp nào trên Ví MoMo?-Lợi ích của việc mua vé xem phim trên Ví MoMo?-Cách nhận vé xem phim tại rạp