Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Làm sao để kiểm tra đơn hàng khi thanh toán dịch vụ Apple qua Ví MoMo?
Để kiểm tra chi tiết đơn hàng khi thanh toán dịch vụ Apple qua Ví MoMo, bạn có thể thực hiện theo hai cách sau:
Cách 1: Kiểm tra Lịch sử Mục Mua bằng cách: vào Cài đặt > bấm vào tên của bạn > chọn Phương tiện & Mục mua > ID Apple > Xem ID Apple > Lịch Sử Mục Mua. Lưu ý: Tình trạng thanh toán hoàn tất có thể được cập nhật sau vài tiếng đến vài ngày.
Hướng dẫn kiểm tra Lịch sử Mục Mua trên App Store
1
Vào Cài đặt > bấm vào tên của bạn
2
Chọn Phương tiện & Mục mua
3
Xem Tài khoản
4
Chọn Lịch sử Mục Mua
Cách 2: Truy cập tại đây > đăng nhập tài khoản ID Apple > bấm vào thẻ góc phải > Biên nhận > tìm đơn hàng muốn kiểm tra > bấm Hóa đơn
Cách 3: Xem biên nhận giao dịch gửi từ Apple và MoMo qua email
Lưu ý: Tình trạng thanh toán hoàn tất có thể được cập nhật sau vài tiếng đến vài ngày.
Bài viết liên quan :
-Những lợi ích khi thanh toán App Store qua MoMo là gì?-Hướng dẫn thiết lập Ví MoMo làm phương thức thanh toán cho ID Apple-Hướng dẫn thanh toán trong ứng dụng với Ví MoMo-Cộng gộp hóa đơn là gì?-Gói đăng ký tự động gia hạn xem ở đâu?-Khi có nhiều hơn 2 phương thức thanh toán trong tài khoản ID Apple, phương thức thanh toán nào sẽ được sử dụng khi thanh toán App Store?