Ads Id:26 -> Deal bay hời tặng bạn mới - Giảm đến 150.000Đ

1. Đón Tết ở một thành phố khác - đổi gió nhưng vẫn có ‘Nhà’ kề bên!

 

Tết về ‘Nhà’ nhưng không nhất thiết phải ở nhà! Nghe có vẻ khá “hack não” nhưng MoMo tin rằng, điều làm nên không khí Tết không phải ngôi nhà, mà là người nhà. Vậy nên được cùng gia đình thử đón Tết ở một thành phố khác, thay đổi nơi chốn, góc nhìn, văn hóa thường niên, đều có thể tạo thành làn gió mới khiến Tết 2023 trở nên đặc biệt thú vị hơn bao giờ hết.

Ngắm pháo hoa ở Phú Quốc, tận hưởng năm mới tại “thành phố không ngủ” Grand World, cùng cả nhà chill chill bên bờ biển rì rào sóng vỗ,... Chuyến đi đến Đảo ngọc chính là “ứng viên tiềm năng” đầu tiên trong danh sách đề cử này. Một nơi vừa hội tụ cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ yên bình, kết hợp cùng những khu phố tưng bừng lễ hội, vừa là nơi nghỉ dưỡng cho người lớn, vừa nhộn nhịp cho trẻ nhỏ vui chơi. Hết sẩy quá chừng rồi!

Đến Phú Quốc đón Tết vừa vui, vừa chất! (Nguồn: @kieu.bes)

Đến Phú Quốc đón Tết vừa vui, vừa chất! (Nguồn: @kieu.bes)

Một cái tên quen thuộc nhưng chưa từng ngừng hot chính là Nha Trang. Làn biển trong xanh hiền hòa ôm ấp bờ cát trắng phau, những ngày Tết này, bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi được cùng nhau thư giãn bên người thân tại đây. Bãi Dốc Lết, Bãi Dài, Bãi Hòn Tằm,...nơi đâu cũng đầy sắc xanh yên bình để chill và yêu. Nha Trang cũng nổi tiếng với nhiều ẩm thực đa dạng “giải ngán” bánh chưng, bánh tét như mọi năm. Đến đây rồi thì nhớ cùng gia đình thưởng thức tô bún cá buổi sáng, rồi thử qua nem nướng, bánh xèo hay tận hưởng một kèo hải sản thật hoành tráng nha!

Vinpearl Nha Trang - khu vui chơi siêu vui nhộn dịp Tết giữa phố biển.

Vinpearl Nha Trang - khu vui chơi siêu vui nhộn dịp Tết giữa phố biển.

Không khí cổ kính, nghệ thuật bên những bức tường vàng rực rỡ dấu ấn thời gian cũng sẽ dẫn bạn đến kỳ nghỉ Tết đậm nét truyền thống tại Hội An. Cùng cả nhà đi dạo trên những con phố cổ, nghe nhịp đập văn hóa qua từng gian hàng mang đậm phong vị địa phương, thả đèn hoa đăng, lững thững trên thuyền xuôi theo dòng chảy sông Hoài,... Không khí Hội An sẽ làm lòng người tĩnh lại, để lắng nghe nhiều hơn và thêm trân trọng những phút giây bên nhau. Nhớ thử món cao lầu, mì Quảng và tham dự show diễn “Ký ức Hội An” để được căng bụng, đã mắt nha!

Đổi gió Hội An cho một cái Tết cực “An” bên gia đình!

Đổi gió Hội An cho một cái Tết cực “An” bên gia đình!

2. Đón Tết ở nước ngoài - Khám phá Tết theo một góc nhìn mới

Vui vẻ và mới mẻ là những gì bạn chắc chắn có được khi cùng gia đình đón Tết ở nước ngoài. Vẫn là khung cảnh tưng bừng ngày Tết nhưng trong không khí mới, hương vị mới, và những háo hức không lẫn vào đâu được!

Vừa gần về địa lý, vừa tiện về di chuyển thì chắc chắn phải nhắc đến Thái Lan. Nếu thủ đô Bangkok chiêu đãi du khách như một người bạn năng nổ, nhiệt tình thì các khu vực đảo tại xứ sở Chùa Vàng lại mang nhiều cực phẩm màu xanh. Một lần cùng gia đình đến Phuket hay Krabi cho kỳ nghỉ Tết - bạn sẽ được khám phá thiên đường biển với làn nước trong xanh, lọt thỏm giữa hàng loạt các quần đảo con tuyệt mỹ như Phi Phi, đảo Hong hay đảo Poda & Tup,... Đặc sản Thái Lan thì miễn bàn bởi độ ngon và phong phú rồi. Và lẩu Tomyum, pad Thái, gỏi đu đủ Som Tum,... chắc chắn sẽ là những món phải thử nha cả nhà!

Đảo Phuket - Thiên đường biển cho kỳ nghỉ Tết 2023 cùng gia đình.

Đảo Phuket - Thiên đường biển cho kỳ nghỉ Tết 2023 cùng gia đình.

Một cái Tết tại “vùng đất thơ” Hàn Quốc cũng là lựa chọn cực hợp lý cho Tết này. Không khí se lạnh tại đường phố Seoul, ráng chiều rực rỡ bên thềm cung điện Gyeongbokgung hay không khí trong lành tại làng cổ Bukchon Hanok,... tất cả sẽ đưa bạn và gia đình đến những cung bậc cảm xúc khác biệt tại xứ sở kim chi. Lắp đầy chiếc bụng bằng thịt nướng kiểu Hàn hay bánh gạo Tokbokki truyền thống đậm vị. Đã đủ công thức cho một cái Tết tuyệt vời chưa nào!

Chiếc thư viện siêu to khổng lồ hứa hẹn tỉ thứ hay ho khi đến Hàn Quốc dịp Tết này!

Chiếc thư viện siêu to khổng lồ hứa hẹn tỉ thứ hay ho khi đến Hàn Quốc dịp Tết này!

Ngoài ra còn rất nhiều điểm đến tại khu vực Châu Á, châu Âu mà bạn có thể cân nhắc để đổi gió cho mùa Tết năm nay. Đài Loan sôi động, Ấn Độ linh thiêng hay những miền xa như Pháp, Ý, Thụy Sỹ,... Vì một cái Tết khác biệt và đặc biệt, sẵn sàng lên lịch thôi cả nhà ơi!

Ads Id:27 -> Cùng MoMo sải cánh năm châu - Vé máy bay quốc tế giảm đến 1.000.000Đ

3. Du lịch tâm linh, cầu điềm may mắn và năng lượng tích cực cho năm mới

Người Việt thường có văn hóa hành hương đầu năm như một cách hướng về cội nguồn, tổ tiên và những Đấng Thiêng Liêng đã tạo nên đức tin thiện lành cho cuộc sống. Những ngày này không chỉ các đoàn Phật Tử, mà du khách thập phương cũng đổ về những vùng đất thiêng, nơi tọa lạc của các đền chùa, đình miếu. Người mong cầu may mắn tài lộc, người nguyện được sức khỏe, bình an cho gia đình,... tất cả đều tạo nên nguồn năng lượng hướng thiện tích cực, là động lực cho năm mới thêm những thành tựu mới. 

Bái Đính là một trong những quần thể chùa lớn nhất Đông Nam Á.

Bái Đính là một trong những quần thể chùa lớn nhất Đông Nam Á.

Trải dọc từ Nam chí Bắc, có vô số điểm hành hương gắn liền với những thắng cảnh đẹp. Du khách miền Bắc có thể tham quan chùa Bái Đính (Ninh Bình) để chiêm ngưỡng Tượng Phật bà Quan Thế Âm bằng đồng lớn nhất Việt Nam, hay quần thể di tích Yên Tử với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng kiến trúc Phật giáo ấn tượng. Xuôi về miền Nam có núi Bà Đen (Tây Ninh) nổi tiếng với việc cầu may mắn vào đầu năm, hay Chùa bà Châu Đốc (An Giang) mang “vía tốt”, niềm tin phúc lộc thọ và hướng thiện đến mọi người. 

Đi đâu cũng được, miễn được bên gia đình thì nơi đâu cũng là ‘Nhà’. Bởi vì người thân và tình thân chính là thứ gia vị không lẫn vào đâu được để làm nên một cái Tết vẹn tròn. Hãy để MoMo là một phần trong kế hoạch đón Tết này của bạn với loạt ưu đãi hấp dẫn trong chiến dịch “Tết gần xa - cùng về ‘Nhà’”. Từ vé máy bay, xe khách, khách sạn, tàu hỏa,... hãy mạnh dạn tạo nên những khoảnh khắc đoàn viên quý giá bằng một chuyến chill Tết đáng nhớ cùng gia đình thôi!

Ads Id:4 -> Giảm 100K khi mua vé máy bay