Chinh phục những ngọn núi cao và vượt qua những cánh rừng thiên nhiên bạt ngàn luôn có sức hút mạnh mẽ với những người yêu du lịch. Không thua kém những danh thắng nổi tiếng trên thế giới, Việt Nam có vị trí địa lý hài hòa giữa vùng núi và miền biển nên sở hữu rất nhiều điểm du lịch đẹp mê đắm lòng người. Nếu bạn ao ước chinh phục những đỉnh núi cheo leo hay đơn giản chỉ cần một chuyến du lịch ngắm cảnh núi rừng, hãy để MoMo gợi ý 10 điểm du lịch núi đẹp nhất Việt Nam ngay trong bài viết này nhé!

@blogyeuphuot.com

Ads Id:8 -> Nhập mã NEWFLY nhận 100K

Cùng MoMo điểm danh 10 địa điểm du lịch núi đáng trải nghiệm nhất:

  1. Núi Bà Đen
  2. Núi Cấm
  3. Núi Sập
  4. Núi Thần Tài
  5. Núi Tà Cú
  6. Núi Sam
  7. Núi Dinh
  8. Núi Chứa Chan
  9. Núi Hàm Lợn
  10. Núi Trầm

1. Khu du lịch núi Bà Đen

Nằm ở vùng Đông Bắc thành phố Tây Ninh, cách TP.HCM gần 100km, núi Bà Đen không chỉ nổi tiếng với người dân tại Tây Ninh mà còn với những ai thích bộ môn trekking leo núi. Hiện tại khu du lịch núi Bà Đen đã xây dựng hoàn thành tuyến cáp treo đưa du khách đến tận đỉnh núi để ngắm cảnh, mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm hơn cho du khách.

Check-in tại mỏm đá đỉnh núi và tạo bộ ảnh độc đáo với khu vực “ban công trên mây” huyền ảo là những góc chụp ảnh siêu lung linh mà ai cũng phải thử khi khám phá, du lịch núi Bà Đen. Bên cạnh cảnh quan đẹp, khu du lịch núi Bà Đen còn có rất nhiều địa điểm du lịch tâm linh linh thiêng, thu hút người dân và du khách từ khắp các tỉnh lân cận. Trước khi ra về, bạn cũng đừng quên thử món bò tơ Tây Ninh và mua nem bưởi về làm quà nhé!

Bạn có thể đến khám phá núi Bà Đen vào thời điểm bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Đây là thời điểm vào mùa khô, đường đi vãn cảnh khô ráo. Đặc biệt bạn hãy đến đây vào các ngày từ mùng 4 đến 16 tháng Giêng để được tận hưởng không khí lễ hội Chùa Bà Đen cùng dòng người hành hương trong dịp này.

@liam.tr

Các hoạt động vui chơi không nên bỏ lỡ: 

  • Trekking chinh phục đỉnh núi. Núi Bà Đen có 5 cung đường với độ khó khác nhau. Bạn nên tùy theo kinh nghiệm của bản thân và cả nhóm để lựa chọn cho phù hợp.
  • Tham quan các hang động Thanh Long, Thiên Thai, Ba , Ông Hổ, Ông Tà, Ba Cô…
  • Chiêm bái chùa Hạ, chùa Hang, chùa Thượng, tòa thánh Tây Ninh của đạo Cao Đài
  • Chơi máng trượt. Giá 80.000 VND/ lượt

Cách đi đến núi Bà Đen:

  • Xe khách: Từ TP.HCM đặt vé xe đi Tây Ninh tại Siêu ứng dụng MoMo với giá khoảng 60.000 VND/ . Khi đến bến xe, bắt xe ôm hoặc taxi đi thêm 11km là đến. 
  • Xe bus: Từ TP.HCM, bắt xe số 701, 703, hoặc 704 để đi ngã 3 Gò Dầu. Đến nơi, đổi sang xe bus Long Hoa để đi núi Bà Đen.
  • Xe máy: Bạn cũng có thể đi phượt đến núi Bà Đen theo cung đường Quốc lộ 22 (hướng về Tây Ninh) - rẽ vào hướng Quốc lộ 22B đi thị xã Tây Ninh, đi khoảng 5km là đến.
Quét mã để tải ứng dụng hoặc đặt vé xe ngay https://momoapp.page.link/hVdtg5evP1RW8TBj9

Giá tham khảo: 

  • Giá cáp treo lên Chùa Bà (khứ hồi): 250.000 VND/ người lớn, 150.000 VND/ trẻ em
  • Giá cáp treo lên đỉnh núi (khứ hồi): 250.000 VND/ người lớn, 150.000 VND/ trẻ em

2. Khu du lịch núi Cấm - An Giang

Núi Cấm là ngọn núi cao nhất của dãy Thất Sơn An Giang, được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Tây” bởi khí hậu trong lành mát mẻ. Núi Cấm cách TP.HCM 250km nên bạn có thể lựa chọn cách di chuyển đến đây bằng xe máy, xe du lịch và tiếp tục chọn di chuyển bằng cáp treo hoặc đi bộ để lên đỉnh núi.

Khi đến đỉnh núi Cấm, bạn có thể lưu trú qua đêm tại các khách sạn hoặc nhà nghỉ để được trải nghiệm cảnh bình minh trên núi. Nổi bật nhất vẫn phải nhắc đến những ngôi chùa lớn tại đây như chùa Phật Lớn, chùa Vạn Linh cùng những câu chuyện huyền bí làm nên nét hấp dẫn của vùng núi Cấm.

Để chuyến tham quan được thuận lợi nhất bạn có thể đến núi Cấm vào tháng 9, 10 hay 11. Tuy là mùa mưa nhưng đây cũng là mùa nước nổi đẹp nhất miền Tây. Khi ấy rừng tràm sẽ có bèo phủ khắp mặt nước, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản ở An Giang như cá linh, bông điên điển,… vô cùng đặc sắc.

@elvyanhthu

Các địa điểm tham quan không nên bỏ lỡ: hồ Thủy Liêm, chùa Phật Lớn, chùa Vạn Linh, tượng Phật Di Lặc lớn, công viên nước Thanh Long.

Cách đi đến núi Cấm:

  • Bằng xe khách: Bạn đặt vé xe khách tại MoMo để đi từ TP.HCM đến Châu Đốc với giá khoảng 150.000 VND/ vé. Đến bến xe, bạn bắt xe bus, xe ôm hoặc taxi để đến núi Cấm.
  • Bằng xe máy: Phượt theo hướng Quốc lộ 1A đến chân núi Cấm.

Giá tham khảo: 

  • Giá cáp treo (khứ hồi): 180.000 VND/ người lớn, 90.000 VND/ trẻ em
  • Giá vé vào cổng: 20.000 VND/ người lớn, 10.000 VND/ trẻ em

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Miền Tây

3. Khu du lịch Núi Sập

Thuộc địa bàn thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, khu du lịch sinh thái Núi Sập là tên chung của 2 địa danh nổi tiếng là hồ Ông Thoại và đền thờ Thoại Ngọc Hầu. Nếu đi từ TP.HCM, bạn sẽ mất khoảng 5-6 tiếng để đến núi Sập. Hiện nay, đường lên núi Sập đã được mở rộng nên bạn có thể chạy xe lên tận đỉnh núi. Dù không quá cao nhưng núi Sập vẫn đủ mang lại cho du khách cảm giác sảng khoái nhờ khí trời trong lành. Đứng trên đỉnh núi, bạn có thể ngắm bao quát được cả thị trấn bao quanh là những đồng lúa mênh mông.

Tại hồ Ông Thoại, bạn có thể thư giãn bằng những hoạt động như đạp vịt hoặc khám phá những bức tượng thần như Shiva, Linga, Yoni, tháng Pongar,... Tất cả đều mang dấu ấn của nền văn hóa Óc Eo.

Bạn còn có thể đến tham quan đền thờ Thoại Ngọc Hầu, đây chính là nơi lưu giữ tấm bia cổ Thoại Sơn với những di tích lịch sử trường tồn qua năm tháng. Hằng năm, lễ hội Kỳ Yên ở đền thờ Thoại Ngọc Hầu được tổ chức vô cùng long trọng trong 3 ngày 10-11-12 vào tháng 3 Âm lịch. Vì vậy bạn có thể tham khảo đến núi Sập vào khoảng thời gian này nhé.

@thutb.1269

Các địa điểm tham quan không nên bỏ lỡ: 

  • Tham quan đền thờ Thoại Ngọc Hầu
  • Chơi thả ga tại khu du lịch hồ Ông Thoại rộng đến hơn 9ha, với các trò chơi dưới nước như đạp vịt, bơi xuồng...

Cách đi đến núi Cấm: Bạn có thể đặt xe khách đến thành phố Châu Đốc hoặc Long Xuyên. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể thuê xe máy hoặc taxi để đến Núi Sập.

Giá tham khảo: 20.000 VND/ người lớn, 10.000 VND/ trẻ em 

4. Khu du lịch núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng Thần Tài là một trong những địa điểm check-in được yêu thích nhất của Đà Nẵng với nguồn suối khoáng tự nhiên và nhiều hoạt động vui chơi dưới nước hấp dẫn. Nhờ vị trí nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa nên khí hậu tại núi Thần Tài luôn mát mẻ quanh năm với đầy đủ kiểu thời tiết của 4 mùa trong một ngày. 

Khu du lịch Núi Thần Tài cách thành phố Đà Nẵng hơn 30km, nên bạn có thể kết hợp cùng một chuyến du lịch Đà Nẵng và sau đó đến núi Thần Tài để vui chơi. Tại đây, bạn cùng gia đình thỏa thích trong làn nước suối khoáng tự nhiên hay nô đùa tại các hồ tạo sóng. 

Hãy đến khu du lịch núi Thần Tài vào thời điểm từ tháng 4 đến tháng 9 trong năm. Đây là khoảng thời gian Đà Nẵng mưa ít, thuận tiện cho việc đi lại và cũng giúp bạn đắm mình trong làn nước mát giải tỏa đi cái nóng ngột ngạt ở thành phố.

@nhungo

Các hoạt động không nên bỏ lỡ: 

  • Tắm khoáng nóng tại Long Nguyệt Hồ và ngâm chân tại mỏ khoáng tự nhiên
  • Trải nghiệm tắm bùn, tắm trà, tắm onsen
  • Tham gia các trò chơi tại công viên nước như trượt phao, dòng sông lười…
  • Thưởng thức trứng trường thọ được luộc chín từ giếng nước khoáng.

Cách đi đến Núi Thần Tài: Vì đây là một địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nên bạn có thể dễ dàng tìm đường đi trên bản đồ. Đường đi cũng rộng rãi và thông thoáng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi bằng xe máy nhé.

Giá tham khảo: 

  • Giá vào cổng và các dịch vụ cơ bản: 400.000 VND/ người lớn/ ngày, 200.000 VND/ trẻ em/ ngày
  • Dịch vụ tắm onsen, tắm bùn, tắm trà, rượu sẽ có mức giá riêng, từ 150.000 VND/ khách.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

5. Khu du lịch núi Tà Cú

Khi nhắc đến Bình Thuận người ta vẫn hay nhớ về những bãi biển xanh mát cùng bãi cát trắng trải dài. Lần này hãy thử “đổi gió” với khu du lịch núi Tà Cú nếu bạn là người mê chinh phục núi non nhé! 

Chỉ cách TP.HCM 170km, núi Tà Cú với khí hậu mát mẻ quanh năm là địa điểm vốn đã quen thuộc với các thành viên hội leo núi hoặc trekking. Nếu có đủ sức khỏe và muốn thử thách chính mình, bạn có thể leo hơn 1000 bậc thang để chinh phục đỉnh núi. Hành trình này cũng sẽ cho bạn cơ hội khám phá Đá Bàn Hạ, Đá Bàn Thượng, Dốc Bằng Lăng, Dốc Yên Ngựa… những địa điểm mà nếu đi cáp treo sẽ không được chiêm ngưỡng đâu.

Dịch vụ cáp treo lên núi cũng đã được xây dựng cách đây không lâu, phục vụ các du khách không có nhiều thời gian hay sức bền leo núi. Thời gian di chuyển đi cáp treo chỉ mất từ 15 -20 phút là đến được đỉnh núi trong lành, gió thổi dịu nhẹ.

Khu du lịch núi Tà Cú vẫn sở hữu khung cảnh hoang sơ, thấp thoáng những mái chùa cổ kính. Nếu tiến sâu hơn vào đỉnh núi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt bức tượng Phật, ấn tượng nhất là bức Tượng Phật Nằm dài 49 mét, cao 11 mét.

Đến đây vào mỗi dịp xuân về, du khách còn được thỏa thích ngắm hoa mai vàng, hoa vông đỏ nở thơm nức cả cánh rừng. Hay thư giãn với thú vui tao nhã câu cá giải trí và check-in sống ảo tha ga giữa khung cảnh bằng lăng rợp cả ngọn núi. 

@phanthietvn.com

Các hoạt động không nên bỏ lỡ: 

  • Tham quan chùa Long Đoàn, chùa Tổ, chùa Linh Sơn Trường (lưng chừng núi).
  • Ôm trọn view toàn cảnh một vùng biển xanh và rừng núi bao la với ngọn hải đăng Kê Gà và những cung đường tuyệt đẹp.

Cách đi đến núi Tà Cú: Xuất phát từ TP.HCM đi dọc theo Quốc lộ 1A. Đến cây số 28 (Phan Thiết) thì sẽ vào đường về biển, đi thêm 12 là tới chân núi. 

Giá tham khảo:

  • Giá vé cáp treo (khứ hồi): 180.000 VND/ người lớn, 108.000 VND/ trẻ em 
  • Giá tham quan và cáp treo (khứ hồi): 225.000 VND/ người lớn, 135.000 VND/ trẻ em

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né

Quét mã để tải ứng dụng hoặc đặt vé xe ngay https://momoapp.page.link/hVdtg5evP1RW8TBj9

6. Khu du lịch Núi Sam

Núi Sam (hay còn gọi là Vĩnh Tế Sơn) là ngọn núi cao 228m, thuộc dãy Thất Sơn nổi tiếng hàng đầu tại An Giang. Mặc dù không gây choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhưng núi Sam lại là địa điểm thu hút du khách mỗi khi có dịp du lịch miền Tây Nam Bộ. Viếng miếu Bà Chúa Xứ, tham quan chùa Hang, Long Sơn Tự hay biệt thự của bác sĩ Mô là những hoạt động không thể bỏ qua khi đã đến núi Sam. 

Bên cạnh đó bạn cùng đừng quên check-in tại rừng tràm nguyên sinh Trà Sư để được đắm mình vào khung cảnh bình lặng của tiếng chim hót, tiếng cá đớp bèo hay thư giãn trên những chiếc thuyền trôi nhẹ nhàng theo dòng nước.

Mùa đẹp nhất để đến núi Sam là vào mùa khô, từ tháng 12 - tháng 4 năm sau. Nếu bạn muốn viếng miếu Bà Chúa Xứ vào thời điểm lý tưởng nhất thì hãy lên kế hoạch đến đây vào dịp lễ hội Vía Bà Chúa Xứ từ ngày 22-27/4 âm lịch - một trong những lễ hội tâm linh lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long.

@lyng.nguyen

Các địa điểm tham quan không nên bỏ lỡ: 

  • Viếng các địa điểm du lịch tâm linh như miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An, chùa Hang, Long Sơn 
  • Chơi hết mình tại Khu du lịch cáp treo Núi Sam theo phong cách châu Âu độc đáo

Cách đi đến núi Sam: Đặt xe khách từ TP.HCM đi Châu Đốc với giá khoảng 140.000 VND/ người. Từ Châu Đốc, bạn có thể thuê xe máy hoặc xe ôm, taxi để đến khu du lịch Núi Sam theo đường Quốc lộ 91.  

7. Khu du lịch núi Dinh

Chỉ cách TP. HCM hơn 1 tiếng chạy xe, khu du lịch núi Dinh thuộc phường Long Hương, thành phố Bà Rịa hứa hẹn sẽ là điểm du lịch núi hot trong thời gian tới. Ngọn núi đã được tập đoàn FLC đầu tư xây dựng tổ hợp khu nghỉ dưỡng tại khu vực núi Dinh với hệ sinh thái tự nhiên và vườn thú hoang dã Safari. 

Với vẻ đẹp hài hòa giữa độ cao trên 500m, núi Dinh không chỉ là điểm du lịch sinh thái mà còn được nhiều du khách tìm đến với những địa điểm đậm màu tâm linh. Khu vực này hội tụ nhiều ngôi chùa nổi tiếng, có giá trị lớn về mặt tôn giáo mang nét kiến trúc riêng đặc sắc.

Bên cạnh đó. khu du lịch núi Dinh sẽ cho bạn đầy đủ các trải nghiệm từ khu vui chơi mạo hiểm, khu bảo tồn cây xanh, khu làng Pháp... Đảm bảo bạn có dành cả ngày để vui chơi cũng chẳng chán đâu.

@phuongvan.pham

Các địa điểm tham quan không nên bỏ lỡ: 

  • Chiêm bái chùa Hang Mai, chùa Tây Phương, chùa Phật Quang
  • Trekking, đi bộ xuyên rừng để chinh phục Hang Mai, lên sân bay trực thăng để ngắm cảnh 
  • Ghé thăm khu căn cứ núi Dinh 
  • Ngâm mình trong làn nước xanh mát tại suối Tiên, suối Đá 

Cách đi đến núi Dinh: Từ TP.HCM đi qua Phà Cát Lái, chạy thẳng đường DT769 rồi rẽ phải Quốc lộ 51, gặp giáo xứ Kim Hải là đến nơi. 

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

8. Khu du lịch núi Chứa Chan

Tọa lạc tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, núi Chứa Chan cách TP.HCM 100km về hướng Đông Bắc và được ví như “tiên cảnh trong lòng rừng”. Đến núi Chứa Chan, bạn sẽ khám phá cảnh quang của núi rừng cũng như chiêm bái những ngôi chùa linh thiêng tại vùng đất xứ sơn linh này. Chùa Bửu Quang - hay còn được gọi là chùa Gia Lào - là ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng và kỳ lạ nhất bởi vì không có hòm công đức.

Ngoài những điểm tham quan khám phá, núi Chứa Chan còn là địa điểm lý tưởng tổ chức các hoạt động hấp dẫn như dã ngoại, cắm trại, đặc biệt là hoạt động thể thao dù lượn trên không, thu hút nhiều bạn trẻ ưa cảm giác mạnh tham gia.

Để chuyến hành trình khám phá núi Chứa Chan được diễn ra thuận lợi nhất, bạn hãy đến đây vào mùa khô trong năm, khoảng từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Vì đường đi lên đỉnh núi Chứa Chan vẫn còn hoang sơ nên nếu đến đây vào những tháng mùa mưa, bạn sẽ cần trang bị thật đầy đủ đồ bảo hộ cũng như một đôi giày đi rừng chắc chắn đấy!

@mera.ig_

Các trải nghiệm không nên bỏ lỡ: 

  • Trekking leo núi theo 2 cung đường. 
    • Cung đường chùa ghé qua chùa Gia Lào, nhưng dài và mệt hơn, phù hợp với các bạn đã có kinh nghiệm. Nếu muốn viếng chùa, bạn có thể đi cáp treo lên chùa rồi từ đó trekking theo đường mòn để lên đỉnh núi. 
    • Cung đường cột điện, men theo đường dây điện nên khó lạc hơn. Cung đường này cũng có cảnh quan thiên nhiên đẹp hơn và tương đối dễ đi. 
  • Cắm trại qua đêm trên đỉnh núi, ngắm toàn cảnh thành phố.

Cách đi đến núi Chứa Chan: 

  • Bằng xe máy: Từ TP.HCM đi theo Quốc lộ 1 về hướng Phan Thiết, tới ngã ba Ông Đồn thì rẽ phải, đi thêm 200m nữa là sẽ thấy được điểm gửi xe để leo núi.
  • Bằng xe khách: Đặt xe tuyến Bình Thuận, Đức Linh và xuống xe tại khu vực cổng chào Khu du lịch núi Chứa Chan. Từ đây, bạn bắt xe ôm đi khoảng 3km là đến nơi.

9. Du lịch núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn với độ cao 462m là đỉnh núi cao nhất Hà Nội và được mệnh danh là “nóc nhà của Thủ đô”. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, nơi đây từ lâu đã trở thành địa điểm vui chơi cuối tuần hấp dẫn của giới trẻ.

Giữa rừng thông hùng vĩ của thiên nhiên Sóc Sơn, núi Hàm Lợn là điểm cắm trại lý tưởng giúp bạn tạm quên đi thành phố bận rộn. Bên cạnh đó, du lịch núi Hàm Lợn còn thu hút du khách do nơi đây có nhiều góc sống ảo siêu xịn. Với background được tạo nên bởi hàng thông bạt ngàn, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh “ngàn like”.

Bạn có thể du lịch đến núi Hàm Lợn vào bất cứ mùa nào trong năm. Vì mỗi mùa thì nơi đây lại có nét đẹp riêng, mang một màu sắc riêng biệt. Tuy nhiên bạn cũng nên xem trước dự báo thời tiết để tránh những ngày mưa trơn trượt, gây khó khăn trong việc đi lại.

@nthlinh_

Các trải nghiệm không nên bỏ lỡ: 

  • Trekking leo núi 
  • Cắm trại đêm trên đỉnh Hàm Lợn hoặc hồ Núi Bàu
  • Sống ảo ở rừng thông nghìn like 

Cách đi đến núi Hàm Lợn: Từ trung tâm đi về cao tốc Thăng Long - Nội Bài, đến ngã tư Quốc lộ 2 thì rẽ trái hướng về Vĩnh Phúc. Đi thẳng đến khi gặp Việt Phủ Thành Chương thì rẽ phải. Đi thêm một đoạn nữa, gặp bảng chỉ đường vào Việt phủ ở ngã rẽ phải, tiếp tục đi sẽ đến chân núi.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc đặt vé máy bay ngay https://momoapp.page.link/7mdQ2kJ8RYEvCfDf7

10. Du lịch núi Trầm

Cách trung tâm Hà Nội không quá xa, chỉ khoảng 25km, núi Trầm - hay còn có tên gọi khác là Tử Trầm Sơn - tọa lạc tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Du lịch núi Trầm nổi tiếng với 3 ngôi chùa có tên lần lượt là chùa Trầm, chùa Hang và chùa Trầm Vô Vi. Vì vậy vào những ngày cuối tuần hay lễ Tết, núi Trầm sẽ đón một lượng khách du lịch tham gian rất đông đảo. MoMo sẽ gợi ý đến bạn một số thời điểm thích hợp để bạn có thể đến tham quan núi Trầm trong năm:

  • Nếu bạn muốn trải nghiệm lễ hội chùa Trầm thì hãy đến đây vào ngày 2 tháng 2 Âm lịch.
  • Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, muốn ngắm nhìn cảnh sắc hương hoa thì hãy tới núi Trầm vào khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4 để tận mắt được chiêm ngưỡng rừng hoa sưa trắng cả một vùng.
  • Bạn cũng có thể đến đây vào khoảng thời gian tháng 4 – 5 khi nhiệt độ vẫn mát mẻ, chưa nắng gắt, thuận tiện cho các hoạt động leo núi hay cắm trại đều rất tuyệt vời.

@tiphuhoang

Các trải nghiệm không nên bỏ lỡ: 

  • Trekking leo núi, hít thở không khí trong lành
  • Cắm trại, tổ chức tiệc nướng 
  • Khám phá chùa Trầm được xây dựng từ thế kỷ XVI 

Cách đi đến núi Trầm: Đi đường Quốc lộ 6 để qua làng lụa Vạn , tiếp tục qua cầu Mai Lĩnh, thấy bảng Đi học TDTT Hà Nội thì rẽ vào, đi thêm 5km là thấy núi.

Mách bạn một số “bí kíp” cho chuyến du lịch trọn vẹn

Với chuyến du lịch đến các vùng núi tại Việt Nam, bạn cần chuẩn bị cho mình những vật dụng tùy theo diễn biến thời tiết. Một số vật dụng cơ bản như mũ, áo khoác, kính râm, áo đi mưa và giày đi rừng chắc chắn sẽ là những người bạn đồng hành không thể thiếu.

@nhung.truong.1238

Và để kế hoạch khám phá thiên nhiên kỳ vĩ được suôn sẻ nhất, đừng quên lên sẵn lịch trình di chuyển và đặt trước phòng khách sạn, nhà nghỉ nhé. Bạn có thể dễ dàng đặt ngay phòng khách sạn tại https://momo.vn/dat-khach-san và nếu bạn lựa chọn di chuyển đến khu du lịch núi bằng xe khách, truy cập ngay https://momo.vn/ve-xe. Siêu ứng dụng MoMo luôn có vô vàn ưu đãi hấp dẫn chỉ chờ bạn khám phá!

Kinh nghiệm du lịch các vùng miền Việt Nam