Ads Id:27 -> Vi vu 5 châu với ưu đãi vé bay quốc tế giảm 5%

Quốc Khánh Singapore - Niềm kiêu hãnh tự chủ của người dân Quốc Đảo

Ngày quốc khánh được chọn tổ chức hàng năm vào 09/08, để kỷ niệm ngày độc lập của Singapore khỏi Malaysia từ năm 1965. Sự kiện quốc gia này là dịp để mọi công dân Singapore tập hợp như một khối thống nhất, khẳng định sự đoàn kết và tinh thần dân tộc.

Dịp 09/08 tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Singapore rực rỡ sắc cờ!

Dịp 09/08 tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Singapore rực rỡ sắc cờ!

Vào ngày này, Singapore thường tổ chức lễ hội diễu hành, bắn pháo bông trong khung cảnh nhộn nhịp cờ hoa của những dòng người hào hứng “ăn lễ”. Gần như giới công chức trong nước sẽ được nghỉ vào dịp Quốc Khánh, trừ những ngành nghề đặc thù. Vậy nên không khí Đảo Quốc lúc này sẽ tưng bừng như các dịp lễ lớn 2/9, 30/04 của nước ta vậy! 

Trực thăng quân đội biểu diễn treo quốc kỳ trên bầu trời Marina Bay.

Hòa cùng dòng người nô nức “trẩy hội” ở một đất nước phát triển hàng đầu Đông Nam Á, thật là một trải nghiệm đáng thử đúng không nào! Đừng bỏ lỡ những phần diễu hành quân sự đầy quy mô và lễ hội pháo hoa rực rỡ trên nền trời Marina Bay nhé!

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé ngay https://page.momoapp.vn/v6VJlineFFk

Những điểm đến nhất định phải check-in vào dịp Quốc Khánh Singapore

Đi sinh nhật Đảo Quốc có thể là lý do, nhưng những địa điểm ăn chơi hấp dẫn dưới đây chắc chắn sẽ là “chân ái” để bạn thêm thương mến đất nước xinh đẹp này. Cùng MoMo điểm danh những cái tên “lên hình là auto đẹp” này nhé! 

Sân bay Changi - một trong những “bộ mặt thương hiệu” của Đảo Quốc sư tử

Là trung tâm hàng không đẳng cấp thế giới, Changi tạo một điểm đáp cánh cực “xịn sò” để gây ấn tượng mạnh với bất kỳ du khách nào khi vừa đặt chân đến du lịch Singapore.

Sở hữu hàng loạt giải thưởng nổi tiếng, Changi được tích hợp nhiều hoạt động thú vị để xóa bỏ khái niệm “mệt mỏi vì sân bay” vốn ám ảnh nhiều du khách. Bên cạnh thác nước nhân tạo - điểm check-in huyền thoại dưới mái vòm khổng lồ phủ rợp mảng xanh, một trung tâm mua sắm 10 tầng được nối liền với các nhà ga số 1, 2 và 3, sẵn sàng thỏa mọi nhu cầu từ shopping, ăn uống đến giải trí. 

Sân bay Changi - Một “tín hiệu bất hủ” cho thấy bạn vừa đáp cánh ở trời Sing. 

Với sự kết hợp của nghệ thuật trình diễn từ nước và ánh sáng, kiến trúc đô thị lồng ghép tuyệt mỹ vào khu vườn xanh mướt, Changi đã tự thân chứng minh mình là một địa điểm “hot hit” với du khách, bỏ xa những định nghĩa sân bay nhàm chán trước nay rồi!

Sentosa - Công viên trò chơi “vui tới nóc” 

Hẳn là bạn đã nghe đến công viên Universal Studios với muôn vàn trò chơi thú vị, thủy cung lớn nhất thế giới S.E.A Aquarium với những bức tường kính “siêu to khổng lồ” tạo cảm giác sống giữa lòng đại dương, hay màn trình diễn nhạc nước “Wings of Time” đẹp mê, kết hợp cả âm nhạc, ánh sáng đèn led, các hiệu ứng và trình diễn pháo hoa theo một câu chuyện cuốn hút... cùng vô vàn thứ hay ho khác nữa khi nhắc đến Đảo Quốc. Tất cả những trải nghiệm này bạn sẽ được phục vụ mãn nhãn ngay tại Sentosa.

Chiêm ngưỡng “Wings time” - màn trình diễn nhạc nước cực mãn nhãn.

Đảm bảo với vô số hoạt động từ vui chơi, thử cảm giác mạnh, đến ngắm cảnh “chill chill”… một ngày sẽ chóng qua nhanh khi bạn lạc vào xứ sở Sentosa thần tiên. Ghi chú liền điểm đến “must - have” cho chuyến đi này nhé!

Chinatown - Vừa ngắm đã mắt, vừa ăn đã bụng 

Khu phố người Hoa này nằm ở Outram, thuộc khu trung tâm Singapore với nhịp sống sầm uất quanh năm. Đây là khu phố lịch sử có diện tích lớn nhất tại đảo quốc sư tử và gắn liền với 4 tiểu khu chính.

Đúng như tên gọi của nó, Chinatown mang đậm màu sắc Trung Hoa từ những mái ngói rồng phượng, hàng đèn lồng rực rỡ đến các ngôi chùa thờ cúng trang nghiêm. Ngoài ra, vì nơi đây luôn cởi mở tiếp nhận đa dạng nền văn hóa, nên các cộng đồng dân tộc khác cũng hòa nhập và để lại nhiều dấu ấn với các đền thờ đạo Hindu, thánh đường hồi giáo của người Ấn Độ, vv... 

Thiên đường ăn uống gọi tên Chinatown với vô số món ngon từ nhiều quốc gia. 

Hương vị món ngon tại khu phố Tàu này cũng là một trong những lý do khiến lượng du khách vãng lai không ngừng hạ nhiệt. Kế thừa một nền ẩm thực đồ sộ của người Hoa, Chinatown còn nổi tiếng với các món Hồi Giáo và vị cà ri đậm đà đặc trưng của Ấn Độ. 

Công viên Fort Canning - Check-in nấc thang lên thiên đường cực hot

Bức ảnh “deep” chênh vênh giữa nấc thang bao quanh bởi giếng trời khổng lồ luôn là đề tài được nhóm bạn “tag tên” sôi nổi trên mạng xã hội. Bên cạnh sân bay Changi, tượng sư tử biển Merlion, hay quả cầu khổng lồ ở công viên Universal Studio,... thì đây là một dấu hiệu nhận biết “không còn nhầm lẫn gì nữa” để khẳng định chuyến đi của bạn tại Singapore. 

Là một tọa độ thanh bình ngay giữa trung tâm phồn thịnh, Fort Canning như một quãng trầm lắng hồi tưởng về lịch sử. Đây là nơi đặt miếu thờ Sultan Iskandar Shah, vị vua cuối cùng của vương quốc Singapore và cũng là vùng đất mà Quân Đội Anh từng xây dựng rất nhiều pháo đài, công trình kiến trúc kỳ công. 

Fort Canning - một nốt nhạc thanh bình giữa phồn hoa đô hội. 

Tới Fort Canning, du khách vừa có thể tản bộ vừa chiêm ngưỡng các di tích lịch sử, và quan trọng (nhắc lại 3 lần) là bạn có được những trải nghiệm thú vị này mà không hề tốn bất kỳ chi phí vé nào.  

Những fan yêu thích mảng xanh thực vật nhớ đừng quên ghé thăm khu vườn gia vị và vườn Điêu khắc ASEAN để tận hưởng được trọn vẹn bầu không khí trong xanh, yên tĩnh của Fort Canning. Ai nói Singapore chỉ toàn những tòa nhà “cốt thép”, đó là do bạn chưa đến Fort Canning mà thôi!

Quốc Khánh Singapore chắc chắn sẽ là “chầu ăn sinh nhật” hoành tráng nhất nếu bạn đặt vé máy bay ngay hôm nay. Đảo Quốc Sư Tử rợp pháo hoa đang chờ đón vào 09/08 này, chốt kèo liền tay để được tận hưởng không khí náo nhiệt của quốc gia hiện đại bậc nhất Đông Nam Á này nha! 

Ads Id:27 -> Vi vu 5 châu với ưu đãi vé bay quốc tế giảm 5%