Tôi có thể hoàn tiền cho giao dịch đã đặt được không?


Hiện tại, tùy vào trường hợp mà hãng Mioto sẽ có từng chính sách hoàn tiền khác nhau. 

Nếu bạn muốn hủy chuyến xe và hoàn tiền do các lý do khách quan hoặc liên quan đến chủ xe, Mioto sẽ hỗ trợ bạn đặt xe mới hoặc hoàn tiền sau khi đã xác minh với chủ xe. 

Nếu bạn muốn hủy chuyến xe do các lý do cá nhân, tùy vào thời điểm bạn liên hệ Mioto sẽ xem xét và đưa ra quyết định hoàn tiền cho từng trường hợp dựa trên chính sách hủy chuyến.

Để được tư vấn rõ hơn về vấn đề hoàn tiền, bạn vui lòng liên hệ Mioto qua: 

  • Hotline Mioto: 1900 9217
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 21:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Đánh giá :
4.3
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :