Chủ xe chủ động hủy yêu cầu thuê xe của tôi?


Hãng Mioto sẽ chủ động liên hệ với bạn khi nhận được thông báo hủy chuyến trên ứng dụng.

Nếu bạn vẫn có nhu cầu sử dụng dịch vụ, Mioto sẽ hỗ trợ bạn tìm một xe khác hoặc bạn có thể tự đặt lại xe ưng ý. Mioto sẽ hỗ trợ chuyển tiền cọc từ chuyến cũ qua chuyến mới cho bạn khi số tiền cọc không chênh lệch nhiều.

Nếu bạn có nhu cầu hoàn lại tiền cọc, Mioto sẽ hoàn lại tiền qua tài khoản Ví MoMo của bạn trễ nhất trong ngày làm việc kế tiếp.

Để được tư vấn rõ hơn về vấn đề hoàn tiền, vui lòng liên hệ đối tác Mioto để được hỗ trợ nhanh nhất: 

  • Hotline Mioto: 1900 9217
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 21:00 từ thứ 2 đến Chủ nhật
Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :