Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Quy trình khiếu nại với bộ phận CSKH
Bước 1: Tạo yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại
Xem ngay tại: Cách liên hệ nhanh đến MoMo
Bước 2: CSKH tiếp nhận thông tin và xử lý
Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tùy theo bản chất khiếu nại của bạn. Xin lưu ý rằng CSKH sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp số OTP và mật khẩu tài khoản MoMo.
Bước 3: CSKH phản hồi kết quả
Bộ phận CSKH sẽ chủ động liên hệ bạn theo 1 trong 3 hình thức sau:
1. Gửi tin nhắn trên ứng dụng MoMo
2. Gửi tin nhắn SMS tới số điện thoại bạn sử dụng để liên hệ CSKH
3. Gọi điện thoại trực tiếp đến bạn
Bài viết liên quan :
- Tiền trong tài khoản MoMo có phải là tiền thật?- Sử dụng MoMo có an toàn?- Số tài khoản MoMo là gì?- Sử dụng MoMo có mất phí không?- Thanh toán bằng Ví MoMo có được chiết khấu không?- Cách nạp tiền vào MoMo- Cách rút tiền ra khỏi MoMo- Hạn mức giao dịch mỗi ngày?- Làm thế nào để biết giao dịch đã thành công?- Cách liên hệ với MoMo