Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Làm thế nào để biết giao dịch đã thành công?
MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính.
Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.
Bài viết liên quan :
- Tiền trong tài khoản MoMo có phải là tiền thật?- Sử dụng MoMo có an toàn?- Số tài khoản MoMo là gì?- Sử dụng MoMo có mất phí không?- Thanh toán bằng Ví MoMo có được chiết khấu không?- Cách nạp tiền vào MoMo- Cách rút tiền ra khỏi MoMo- Hạn mức giao dịch mỗi ngày?- Cách liên hệ với MoMo- Quy trình khiếu nại với bộ phận CSKH