Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Phiên bản cập nhật chiến trường 4.0 của Liên Quân Mobile có nhiều điểm thay đổi từ nhân vật, bản đồ, các hiệu ứng và vật phẩm. Cộng đồng người chơi Liên Quân Mobile hào hứng khám phá và tìm chiến lược mới để chinh phục những trận đấu. MoMo sẽ cùng các bạn khám phá top các tướng nên lựa chọn để nắm chắc phần thắng. 

Top 5 tướng sát thủ đi rừng mạnh nhất mùa 20 

Sát thủ đi rừng là vị trí quan trọng nhất, đóng vai trò lớn trong trận đấu của Liên Quân Mobile. Chính vì vậy, đây là vị trí cần người chơi có kỹ năng thuần thục, khả năng tư duy chiến thuật để đảm nhiệm tốt vị trí này, tác động đến việc thắng bại của đội. 

Paine

Paine đang là một trong những sát thủ phép mạnh mẽ và đáng chơi nhất của Liên Quân mùa 20. Với khả năng farm rừng nhanh, Paine đi gank sớm và có những tình huống áp sát từ cực xa, thêm vào đó là lượng sát thương dồn khổng lồ khiến mọi đối thủ khiếp sợ. Với chiêu cuối Diệt hồn truy, Paine là con bài đẩy lẻ khó chịu với khả năng đào thoát đáng nể.

Paine

Zill

Zill đang thực sự trở thành quân bài sát thủ đáng chơi bậc nhất Liên Quân hiện nay, sau khi được điều chỉnh chiêu thức, đặc biệt là trong rank xếp hạng với sự biến ảo của mình. Ở phiên bản mùa 20, Zill có thể chém bay tất cả những kẻ địch đi lẻ hoặc xông vào bắt chủ lực rồi thoát đi như 1 cơn gió, với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu khủng khiếp cùng chiêu cuối Phong ba. Zill thường được một số đội tuyển mang vào tại các giải đấu và tạo ra kết quả tích cực.

Zill

Sinestrea

Sinestrea là một sát thủ đặc biệt nhất với nhiều cơ chế không giống bất kỳ ai, tuy có giảm 1 số khả năng so với trước nhưng vẫn là 1 trong những quân bài solo 1v1 mạnh nhất. Sức mạnh thể hiện ở chiêu cuối Thay máu và khả năng hút máu đáng gờm từ chiêu 2 Máu quỷ. Tại phiên bản mùa 20, Sinestrea cực kỳ mạnh với việc dọn quái rừng nhanh và ăn mục tiêu lớn thuộc dạng ấn tượng nhất Liên Quân, nhưng khá ít xuất hiện trong rank vì nhiều game thủ chưa bắt kịp meta mới hoặc chưa thuần thục vị tướng này.

Sinestrea

The Flash

Meta mùa 20, The Flash là tướng rất ấn tượng với khả năng đi rừng với sát thương khủng và tiếp cận từ rất xa. Vị tướng này được tăng 30% sát thương phép lên quái rừng. The Flash nếu kiểm soát được Rồng sớm thì sẽ dọn rừng rất nhanh và tham gia mọi combat trên bản đồ với chiêu 1 Hành trình siêu tốc. The Flash còn là tướng vượt trội về lượng vàng và cấp độ, đồng thời kết hợp với 1 số trang bị phép thuật như Trượng cũng khiến The Flash thêm khỏe sau đợt buff. Vậy nên, khi có lượng cấp độ và trang bị vượt trội từ việc đi rừng thì chỉ cần 1 combo đơn giản là The Flash có thể tiễn kẻ địch. Đây cũng là chất tướng băng trụ sớm rất hiệu quả, cùng chiêu cuối Lốc chân không miễn nhiễm mọi sát thương.

The Flash

Batman

Batman là sát thủ, mạnh từ rất sớm, đặc biệt là khi đạt lv4 với chiêu cuối Dơi đêm là điểm nhấn. Những tướng mạnh từ đầu game đều là những quân bài hữu hiệu nhất và hợp meta nhất. Khi đã sở hữu đủ 3 chiêu thức, Batman đi gank cực gắt và có thể sốc chết chủ lực đối phương và cả những đấu sĩ không quá khủng ngay lập tức. Chính từ đó mở ra lợi thế để kiểm soát mục tiêu và snowball trận đấu.

Batman

Top 5 tướng hồi phục khủng nhất mùa 20, đánh mãi không chết

Để giúp game thủ có thể tái giao tranh liên tục và gây sức ép lên đối thủ hoặc mục tiêu lớn, thì cơ chế Hồi máu là thứ được game thủ ưa chuộng. Chính vì thế, khi lựa chọn những vị tướng có khả năng hồi phục khủng, hồi máu nhanh thì tạo rất nhiều áp lực và khó chịu cho đối thủ. Cùng điểm danh những cái tên khủng trong làng hồi máu ở Liên Quân Mobile mùa 20. 

Taara

Taara ở mùa 20 có thể chơi tốt cả 2 vị trí: trợ thủ và lane Tà thần Caesar, với vai trò đỡ đòn. Đây là một tướng đỡ đòn trâu nhất game với khả năng hồi phục khủng. Nhiệm vụ của Taara là lên được lv4 nhanh nhất có thể và câu kéo, chịu đòn được nhiều nhất cho đồng đội để dàn sau làm nhiệm vụ xả sát thương. Với chất tướng chịu đòn cực khủng này thì việc tranh đấu và cấu máu với nữ tướng này không có mấy tác dụng. 

Taara

Payna

Payna mạnh nhất ở khả năng hồi máu và khi đồng đội bỊ rỉa. Nữ tướng này chỉ cần hồi phục từ 2 chiêu thức: Ánh sáng thần thánh và Kết giới sinh mệnh là hồi phục. Với khả năng của Payna, nữ tướng được xét là tướng trợ thủ khó ưa khi khả năng hồi phục bảo kê xạ thủ trụ đường cực mạnh và đè nén đối phương ngay từ sớm. 

Payna

Lữ Bố

Lữ Bố đang là lựa chọn hàng đầu meta hiện tại ở vị trí đi rừng và cả solo đường Tà thần. Khi đi rừng, Lữ Bố có khả năng càn lướt từ rất sớm , ngay sau vòng rừng đầu tiên; sẵn sàng băng trụ, giao tranh khi thiếu người. Nhờ khả năng hồi máu siêu bá đạo, Lữ Bố từ đó snowball lợi thế mạnh và dứt điểm trận đấu. Yếu tố quan trọng tạo nên điều này chính là nhờ chiêu cuối Chiến thần, giúp Lữ Bố hồi máu khủng dựa trên mọi đòn đánh thường hay kỹ năng. Nếu sớm có lượng cấp độ và trang bị ổn thì Lữ Bố cân nhiều người là chuyện dễ dàng. 

Lữ Bố

Dextra

Đây là vị tướng đấu sĩ đỡ đòn với khả năng hồi máu bá đạo rất “trâu bò" nên nhiều game thủ lên trang bị theo lối chống chịu cho Dextra. Khi full chống chịu và sử dụng chiêu cuối thì Dextra càng bị đánh càng hồi nhiều máu. Tuy vậy, nhiều game thủ lại chọn cách lên đồ full sát thương để Dextra có thể dồn chết chủ lực đối phương nhanh gọn và thoát về nhờ chiêu cuối.

Dextra

Y'Bneth

Y'Bneth là một trong những con bài khó chịu bậc nhất, đặc biệt khi rơi vào tay các game thủ kỹ năng cao. Sở hữu chiêu cuối Hạt giống sinh mệnh cực bá đạo, Y'Bneth có thể gây sát thương, làm chậm, tạo lá chắn cho bản thân và hồi phục nhanh khi sử dụng chiêu thức này. Ở nội tại Đất mẹ cũng giúp Y'Bneth hồi phục nhanh chóng khi tiến vào bụi cỏ.

Y'Bneth

Hướng dẫn mua thẻ game Garena

Các game thủ nắm rõ bí kíp chọn tướng chất lượng để chiến thắng những trận đấu cực gắt trong Liên Quân Mobile. Cùng tăng trải nghiệm trong game khi mua thẻ game dễ dàng cùng Ví MoMo trên website Napthengay.vn. Xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn  

Bước 2: Chọn nhà cung cấp Garena… >> Chọn mệnh giá thẻ >> Chọn số lượng thẻ cần mua. 

Bước 3: Nhập email nhận mã thẻ và Kiểm tra lại thông tin

Bước 4: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để quét mã QR và thanh toán

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO