Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Trong phiên bản cập nhật mới vào 11/11/2021, Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ - tựa game nhập vai mô phỏng kinh doanh cổ trang có sự thay đổi thú vị, khi phối hợp cùng bộ anime phong cách Nhật Bản nổi tiếng - Tiểu đầu bếp cung đình. Sự hợp tác này thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ khi thêm nhiều tính năng mới đặc sắc, tăng trải nghiệm trong game. Cụ thể, 3 chế độ mới được bổ sung gồm: Thần Bếp So Tài, Kinh Doanh Tửu Gia, Đầu Bếp Khảo Hạch Đặc Cấp cùng nhiều hình tượng nhân vật nổi tiếng khác.

BỐI CẢNH, CÂU CHUYỆN

Truyền cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tiểu đầu bếp cung đình, tựa game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ mô phỏng hình ảnh, nhân vật và câu chuyện để người chơi có thêm những trải nghiệm thú vị. Trong bộ phim, tiểu đầu bếp Lưu Mão Tinh học kỹ thuật chế biến và kết giao với nhiều bằng hữu cùng chung chí hướng. Cậu liên kết với các đồng đạo bước vào hành trình tìm Dụng Cụ Nhà Bếp, để chống lại Giới Ẩm Thực Đen. Họ đặt chân đến cổ thành Biện Kinh, nơi phố chợ phồn vinh, người dân chất phác. Giữa bối cảnh triều Tống văn hoá đặc sắc, tiểu đầu bếp gặp Đại Chưởng Quỹ, rốt cuộc sẽ có chuyện gì xảy ra?

ĐIỂM MỚI ĐẶC SẮC

Thần Bếp So Tài - Quyết đấu hương vị

Trong phiên bản mới, cuộc thi Thần Bếp So Tài tại cổ thành Biện Kinh lần I chính thức được tổ chức, với 2 giai đoạn: Đầu Bếp Khảo Hạch Đặc Cấp và Thần Bếp Khảo Hạch. Người chơi sẽ hóa thân thành một đầu bếp chuyên nghiệp, chế biến các món ăn ngon nhất để thể hiện đẳng cấp, tranh tài với những người chơi khác. Người đầu bếp xuất sắc sẽ vào vòng trong, trở thành Đặc Cấp Trù Sư và có thể tổ chức Tiệc Ẩm Thực thịnh soạn, nhận nhiều phần thưởng.

Những món ăn nổi tiếng trong phim hoạt hình vẫn sẽ được giữ nguyên trong tựa game như Cơm Chiên Hoàng Kim, Xíu Mại Vũ Trụ và Sủi Cảo Thăng Long, đưa người chơi cùng về thế giới Thần Bếp của tiểu đầu bếp.

Dương Tuyền Tửu Gia - Kinh doanh món ngon

Dương Tuyền Tửu Gia chính thức khai trương trong phiên bản này. Người chơi sử dụng chế độ Kinh Doanh Tửu Gia để nấu nướng các món ăn ngon chiêu đãi khách, tăng cấp Tửu Gia và nhận thưởng tương ứng. Chính người chơi là người quyết định nên khả năng phục dựng sự hào hoa và hưng thịnh của Dương Tuyền Tửu Gia như trong nguyên tác.

Thần Bếp Thiên Tài - Vị ngon nhân đôi

Ngoài 2 nhân vật Lưu Mão Tinh, Châu Mai Lệ, lần kết hợp này cũng xuất hiện nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Lan Phi Hồng, Hướng Ân, Giải Thiết Côn với hình thức Môn Khách.

Lưu Mão Tinh là một thần bếp thiên tài có vị giác siêu phàm và trí nhớ tuyệt đỉnh, là Đặc Cấp Trù Sư trẻ nhất trong lịch sử. Cậu có khiếu giác rất tốt nên chỉ cần nếm qua một lần, bất cứ món ăn gì, là cậu có thể xác định được các nguyên liệu và ghi nhớ mùi vị. Đặc điểm nhận diện đặc trưng dễ thấy của Lưu Mão Tinh là khăn quấn đầu màu đỏ và dải băng màu xanh trên cánh tay.

Châu Mai Lệ là thiên kim đại tiểu thư của nhà hàng nổi tiếng Dương Tuyền Tửu Gia. Cô có hiểu biết chuyên sâu về món ăn Trung Hoa. Cô là bằng hữu cùng lớn lên từ nhỏ với Tiểu Đầu Bếp và cũng là trợ thủ nấu nướng cậu tín nhiệm nhất.

Lan Phi Hồng, thường được gọi là Thiên Tài A Phi, có kỹ thuật nấu nướng cao siêu, cùng nhận danh hiệu Đặc Cấp Trù Sư với Tiểu đầu bếp. A Phi sở hữu vẻ ngoài điển trai, được nhiều cô gái yêu thích. Cậu vừa là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của Tiểu đầu bếp, cũng vừa là bằng hữu tốt của nhau. Tác phẩm tâm đắc nhất là Mì Râu Rồng do cậu chế biến dự thi giải đấu Đặc Cấp Trù Sư. 

Sự hợp tác đặc biệt giữa Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ và Tiểu đầu bếp cung đình trong phiên bản cập nhật mới vào ngày 11/11 đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho cộng đồng game thủ. Nhân dịp này, nhà phát hành SunGame cũng gửi tặng người chơi chuỗi sự kiện phúc lợi ingame vô cùng hấp dẫn khác. Tất cả đều hứa hẹn sẽ đem lại sự lột xác hoàn toàn mới mà cộng đồng game thủ Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ đã mong đợi từ lâu.

THÔNG TIN TÌM HIỂU VỀ GAME

Tìm hiểu thêm về tựa game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ - Sungame tại: 

  • Link tải: https://dcq.onelink.me/92lh/xxnews  
  • Facebook:https://www.facebook.com/game.bigboss.vn  
  • Nhận code: https://play.sungame.vn/ 

HƯỚNG DẪN NẠP SUNGAME QUA VÍ MOMO

Để thuận tiện cho người chơi bổ sung Nguyên Bảo trong “Gọi Ta Là Đại Chưởng Quỹ” một cách thuận tiện nhất và an toàn nhất, nhà phát hành SunGame đã kết hợp cùng Ví MoMo cho ra mắt phương thức nạp trực tuyến cực kỳ nhanh và dễ dàng. Dưới đây là hướng dẫn nạp Nguyên bảo qua Ví MoMo.

Bước 1: Truy cập Sungame để truy cập trang nạp của “Gọi Ta Là Đại Chưởng Quỹ”

Bước 2: Nhập UID Tài Khoản, chọn server và nhân vật muốn nạp Nguyên Bảo. Sau khi nhập đầy đủ sẽ hiện ra các gói nạp

Bước 3:  Chọn 1 gói nạp bạn muốn để chuyển sang giao diện thanh toán. Tại đây ấn vào phần “Hãy chọn cổng Nạp”

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán qua Ví điện tử MoMo, nhấn vào “Giao đơn đặt” để tiến hành thanh toán

Bước 5: Vào app MoMo, quét mã QR để thanh toán.

Cùng MoMo khám phá game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ để trải nghiệm những điều hấp dẫn chỉ có trong tựa game này. Đặc biệt, các game thủ không thể bỏ qua bước nạp thẻ để mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn. Ví MoMo thanh toán nạp thẻ game nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn, tìm hiểu chi tiết tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO