Quét mã để tải ứng dụng hoặc đặt vé máy bay ngay https://momoapp.page.link/7mdQ2kJ8RYEvCfDf7

Lễ hội khinh khí cầu cực hoành tráng sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào 27/3 này!

Nếu bạn đã từng trầm trồ khi thấy trên màn ảnh những chiếc khinh khí cầu bay rợp trời ở các lễ hội trời Tây, Myanmar hay Chiangmai… thì giờ đây, cơ hội để “mục sở thị” đã đến rất gần rồi. Vào cuối tháng 3 này, ngày hội khinh khí cầu tại Đà Nẵng là một trong những sự kiện cực hot sắp diễn ra chào mừng “thủ phủ du lịch miền Trung” mở lại đường bay quốc tế đón du khách sau thời gian dài chờ đợi.

Đến với sự kiện, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và hòa mình vào không khí lễ hội với quy mô vô cùng hoành tráng:  12 khinh khí cầu mini, 3 khinh khí cầu cấp 7 (chở được 3 - 4 người) và 2 khinh khí cầu hơi dựng sẵn 24/24... Ngoài ra, đây cũng là cơ hội có 1 - 0 - 2 dành cho các tín đồ đam mê du lịch để thỏa sức sống ảo với hàng ngàn kiểu ảnh bên 20 chiếc khinh khí cầu khổng lồ đầy màu sắc! 

Suốt màn trình diễn hơn 19 tiếng vô cùng mãn nhãn của hoa đăng khinh khí cầu, tiết mục rồng lửa, dựng cầu trứ danh… bạn còn có cơ hội trải nghiệm khung cảnh “panorama” thành phố biển từ độ cao 15 - 40m. Đặc biệt, lễ hội lần này còn có sự góp mặt của dàn  khách mời vô cùng đình đám như Hoa hậu Lương Thùy Linh,  anh em hot TikToker Long Chun & Long Bé, Travel Blogger Sơn Đoàn… Được ngắm khinh khí cầu, trực tiếp trải nghiệm, lại còn được check-in cùng người nổi tiếng, còn gì tuyệt hơn! 

Tận mắt chứng kiến và trải nghiệm không khí náo nhiệt rực rỡ này thì còn gì bằng!

Vậy ngoài lễ hội khinh khí cầu, chuyến du lịch Đà Nẵng đợt này còn có thể check-in những nơi đâu? Cùng điểm qua những địa danh không thể bỏ lỡ ở thành phố biển xinh đẹp này nhé:  

Cầu Rồng Đà Nẵng: Là biểu tượng của thành phố và ẩn dụ cho sự vươn mình ra biển lớn, cầu Rồng đẹp nhất vào buổi tối, khi 1.500 đèn LED được thắp sáng kết hợp cùng với hiệu ứng màu sắc cực kỳ lung linh.

Bãi biển Mỹ Khê: Là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê với nước xanh trong, bãi sạch, cát trắng mịn sẽ khiến bạn thích mê. Đến đây, bạn không chỉ tắm biển mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như lướt ván, đi thuyền cano,... Nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh và hoàng hôn “đẹp xuất sắc” tại thành phố biển này nha! 

Xem thêm: 4 bãi biển Đà Nẵng còn hoang sơ cho hội bạn thân chơi vui quên lối về

Ngũ Hành Sơn: Điểm tham quan này gây ấn tượng không chỉ bởi cảnh quan hùng vĩ, rêu phong mà còn những kiến trúc văn hóa, mang đậm dấu ấn lịch sử. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách là đi thang máy hoặc leo bậc thang bộ lên đỉnh núi và ngắm toàn cảnh thành phố.

Đà Nẵng còn nhiều chỗ cực đẹp để khám phá nữa đó!

Vô vàn địa điểm “xịn sò” đang đợi, sự kiện lễ hội khinh khí cầu cực hot đang diễn ra, Đà Nẵng chắc chắn là địa điểm không thể “phớt lờ” vào cuối tháng 3 này rồi đúng không các bạn ơi! Nhập mã YOLOBIEN để được giảm 8% tối đa 100.000đ khi đặt vé máy bay đến Đà Nẵng từ 650.000đ. Chần chừ gì nữa, lên đồ, đặt vé, bay liền ngay nào!