Ads Id:13 -> CẦN CHUYỂN TIỀN "MOMO LIỀN"

“Ông bà ta đưa nhau đi khắp phố xa”... chỉ để ra ngân hàng Chuyển tiền

Khi chưa có những ứng dụng chuyển tiền hiện đại như bây giờ, đừng nói tới ông bà ta, đến Gen X hay Gen Y cũng từng gặp hoàn cảnh tréo ngoe, chuyển tiền phải chạy xe ra tận ngân hàng, bến xe hay phải nhờ người quen mang hộ. Đi ra tận ngân hàng chỉ để chuyển tiền, dù có khi là khoản tiền nhỏ nhưng lắm nhiêu khê, không chỉ phải ra đúng chi nhánh ngân hàng cần chuyển, còn phải làm nhiều loại thủ tục, giấy tờ. Những cách trên cũng không phải lúc nào cũng có dịp, thậm chí còn không an toàn và mất nhiều ngày tiền mới đến đúng nơi đúng người. Người nhận tiền cũng tốn nhiều công sức mới có thể nhận tiền, có thẻ ngân hàng thì tìm cây ATM để rút, không có thì phải cầm chứng minh thư ra ngân hàng xác nhận, chuyển tiền hay nhận tiền muốn xong cũng mất nửa ngày.

Không cần phải ra đến tận ngân hàng để chuyển tiền...

Nhưng chuyển tiền thời nay nhất là với Gen Z đơn giản và thú vị hơn rất nhiều, chỉ cần có trong tay chiếc điện thoại là có thể chuyển mọi lúc mọi nơi lại không mất đồng phí nào, nhận tiền thì ngay tức khắc. Bạn bè muốn chuyển tiền cho nhau cứ nói “MoMo nha” là 2s sau đã thấy nhận được tiền rồi, cũng không cần nhớ dãy số tài khoản phức tạp, chỉ cần nhập số điện thoại người nhận là đã có thể chuyển tiền đi.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc chuyển tiền ngay https://momoapp.page.link/sdBWFFKpaCaRoFzy9

...giờ Gen Z có cách chuyển tiền nhanh - gọn - lẹ hơn nhiều, mua gì, ăn gì cũng không cần tiền mặt hay đi đâu chuyển khoản xa xôi.

Thời “ông bà ta” khi chuyển tiền “ta chẳng nói chuyện gì với nhau”

Trước kia, khi chuyển tiền mà muốn gửi lời nhắn gì chúng ta chỉ có thể nhờ “chị ngân hàng”, hoặc chuyển xong thì phải gọi điện xác nhận người bên kia đã thấy tiền về chưa, sợ chuyển nhầm. Muốn nhắn nội dung gì tình cảm, dễ thương cho “ai kia” cũng cũng ngại ngùng vì sợ người khác đọc được.

Bây giờ thì chuyển tiền không còn là những giao dịch tẻ nhạt, các bạn trẻ thường vừa chat vừa chuyển tiền cho nhau ngay trên MoMo. Tính năng này đặc biệt được các bạn trẻ vô cùng “sủng ái”, bởi không chỉ tiện lợi khi không cần chuyển giữa ứng dụng chat với chuyển tiền, nhiều bạn còn thích thú khi có thể biến việc chuyển tiền của mình trở nên đầy cảm xúc, lắm lúc còn thành “câu chuyện hài” để kể lại cho bạn bè.

Từ gửi gắm yêu thương đến bạn bè trêu đùa nhau, mọi cảm xúc đều dễ dàng bày tỏ qua khung chat chuyển tiền của MoMo.

Vừa có thể trò chuyện trực tiếp với bạn bè, thể hiện cảm xúc đa dạng qua các sticker, hình ảnh gửi ngay trong khung chat chuyển tiền, thử hỏi sao giới trẻ không thích thú việc chuyển tiền trong chat (nằm trong mục Bạn bè) của MoMo cho được.

Và còn nhiều điều Chuyển tiền thời “ông bà ta” chưa có

Nếu trước kia, chuyện nhận tiền chỉ mang tính “tình đơn phương”, phụ thuộc phần nhiều vào người chuyển, thỉnh thoảng mà bạn bè lỡ “não cá vàng” thì cũng không biết làm sao để “nhắc nhẹ”. Với chuyển tiền trên MoMo, nhất là chuyển trong mục Bạn Bè thì câu chuyện trở nên dễ chịu, tinh tế hơn rất nhiều, người nhận và người chuyển có thể quản lý lịch sử giao dịch của cả hai ngay trong khung chat, nếu người kia có lỡ quên thì chỉ cần “đòi tinh tế” bằng cách sử dụng nút Đòi tiền.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc chuyển tiền ngay https://momoapp.page.link/sdBWFFKpaCaRoFzy9

“Mình hay ngại đòi tiền mấy đứa bạn vì nghĩ cốc trà sữa, bịch bánh tráng chẳng bao nhiêu, đòi chúng bạn lại bảo mình ki bo. Giờ thì tiện hơn rồi, tụi mình cứ tạo nhóm chat trên MoMo luôn, đi ăn, đi uống đứa nào trả thì thả nhẹ lên đó yêu cầu chia tiền nhóm, cả bọn cứ thế tự giác chuyển lại, tiện lắm cơ.” - Bạn Nguyên Anh, sinh viên năm 2 Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, kể về việc vì sao đặc biệt yêu thích chuyển tiền trong chay trên MoMo. “Chuyển trên MoMo tụi mình chia được từng đồng lẻ luôn, bạn bè vui vẻ chuyển nhau, khỏi ngại làm tròn hay lấy chẵn” - (cười lớn) Nguyên Anh hào hứng chia sẻ thêm.

Là tính năng mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, Chuyển tiền trong chat được tích hợp vào mục Bạn bè trên ứng dụng. Để sử dụng tính năng, người dùng vào mục “Bạn bè” trên màn hình chính ứng dụng, tìm kiếm bạn bè hoặc nhập số điện thoại cần chuyển tiền, tại khung chat, chọn nút “Chuyển tiền" tại góc trái màn hình và nhập số tiền cần chuyển để xác nhận là xong.

Ads Id:13 -> CẦN CHUYỂN TIỀN "MOMO LIỀN"

Tổng hợp cách chuyển tiền: