Ads Id:13 -> CẦN CHUYỂN TIỀN "MOMO LIỀN"

Độc đáo các thiệp lì xì Tết

Những thiệp lì xì truyền thống ngày càng được thay thế bằng những thiết kế độc và lạ, bắt kịp trend theo từng năm. Vào những ngày cuối năm, giới trẻ lại đua nhau lùng sục các mẫu bao lì xì cực cool để làm hàng độc khoe với bạn bè lối xóm. Các mẫu bao lì xì Tết có thiết kế linh vật của năm một cách ngộ nghĩnh luôn được săn đón. Linh vật của năm được thiết theo trào lưu của năm. Có năm bao lì xì chủ đề đội tuyển Việt Nam lại “cháy” hàng ngay khi được tung ra thị trường.

Nhiều sáng tạo trong thiệp lì xì

Những câu chúc sáng tạo theo “trend”

Bên cạnh những phong bao lì xì Tết bá đạo thì không thể thiếu các câu chúc cực chất được in trên mỗi thiệp lì xì. “Bao nhiêu hạt thính, bấy nhiêu lì xì” “Ai lì xì không quan trọng, quan trọng là bao nhiêu” “Đẹp hay không không quan trọng, quan trọng là thần thái” “Vô địch cũng được, không vô địch cũng được, có lì xì là được”,...Những câu chúc bắt “trend” tốt luôn luôn được săn đón bởi giới trẻ.

Những câu chúc bắt “trend” Những câu chúc bắt “trend”

Lì xì Tết là phải vui không quạu

Thông thường ngày tết, người lớn sẽ lì xì cho các đứa trẻ và nhận lại từ chúng những lời mừng tuổi đầu năm. Để cho việc lì xì thêm phần thú vị và tạo không khí vui vẻ người ta có nhiều hình thức lì xì Tết khác nhau. Chẳng hạn như trong gia đình tổ chức thi trả lời câu hỏi, ai thắng sẽ được nhận lì xì. Hoặc các công ty, sếp thường để mọi người bốc thăm may mắn các bao lì xì đầu năm được treo trên cây mai, cây đào.

Ads Id:5 -> Lắc Xì 2022: Tặng trước 500K xu

Lì xì cũng phải có phong cách Lì xì cũng phải có phong cách

Lì xì không nhất thiết là tiền

Ngoài việc lì xì bằng tiền mặt, nhiều người còn chọn những hình thức lì xì khác để tặng cho người thân. Đó có thể là voucher, chuyến du lịch, trang sức, đá quý,... Và đối tượng được nhận lì xì cũng không còn giới hạn ở các đứa trẻ mà được mở rộng cho bố mẹ, ông bà và những người thân khác trong gia đình.

Lì xì không nhất thiết là tiền Lì xì không nhất thiết là tiền

Lì Xì qua Ví điện tử MoMo - Chuyển tiền 4.0

Vừa hiện đại vừa thú vị là hình thức lì xì điện tử. Đây là xu hướng mới nhất được triển khai tiên phong là Ví điện tử MoMo. Cách thức này đã tạo một luồng gió mới trong câu chuyện lì xì đầu năm. Khi lần đầu tiên xuất hiện, lì xì qua điện thoại của MoMo đã tạo cơn sốt và thu hút đông đảo người tham gia. Dự báo cách thức lì xì online này tiếp tục thu hút cộng đồng vì mỗi năm MoMo luôn có những chương trình hấp dẫn và bất ngờ về lì xì mừng tuổi. Và đây là một cách để chuyển tiền cho người thân vào những dịp tết đến xuân về nhé!

Ads Id:13 -> CẦN CHUYỂN TIỀN "MOMO LIỀN"
Quét mã để tải ứng dụng hoặc chuyển tiền ngay https://momoapp.page.link/sdBWFFKpaCaRoFzy9

Dù lớn hay nhỏ ai cũng thích được Lì xì phải không! Thú vị của lì xì là mang lại niềm vui cho cả người cho và người nhận. Các bạn hãy sẵn sàng cho “kế hoạch” lì xì và nhận lì xì để Tết 2023 này rộn ràng niềm vui nhé.

Tổng hợp cách chuyển tiền: