Ads Id:13 -> CẦN CHUYỂN TIỀN "MOMO LIỀN"

Chuyển khoản qua thẻ ATM

Nếu bạn cần chuyển tiền vào những ngày Tết khi ngân hàng đóng cửa và chưa hoạt động trở lại thì bạn có thể chọn cách chuyển tiền qua thẻ ATM. Các cây ATM hoạt động 24/24 nên khách hàng có thể chuyển khoản bất cứ lúc nào. Để chuyển tiền qua ATM thành công thì ngân hàng mở thẻ phải có liên kết với ngân hàng chuyển tiền đến và hệ thống ATM có chức năng chuyển tiền khác ngân hàng, nếu là chuyển tiền khác ngân hàng.

Có thể đến trụ ATM để chuyển tiền Có thể đến trụ ATM để chuyển tiền

Các bước chuyển tiền qua ATM cũng khá đơn giản:

Bước 1: Nhập mã pin để bắt đầu sử dụng ATM
Bước 2: Chọn tính năng chuyển khoản trong hoặc ngoài hệ thống
Bước 3: Nhập thông tin giao dịch chuyển tiền gồm tên ngân hàng của người nhận (đối với chuyển tiền ngoài hệ thống), số tài khoản người nhận, tên chủ tài khoản người nhận và số tiền giao dịch.
Bước 4: Xác nhận rồi nhập mã pin để hoàn thành giao dịch.

Chú ý, với hình thức chuyển tiền qua ATM bạn phải trả phí cho mỗi lần giao dịch, mức phí tùy thuộc vào quy định của mỗi ngân hàng.

Chuyển khoản qua internet banking

Nếu bạn đã đăng ký và kích hoạt dịch vụ internet banking của tài khoản ngân hàng đang sử dụng thì có thể chọn hình thứ này để chuyển tiền trong ngày Tết. Hiện nay, một số ngân hàng áp dụng gửi tiền qua hai hình thức là qua số thẻ ngân hàng hoặc qua số tài khoản đều được.

Internet banking

Để chuyển tiền qua internet banking, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Internet banking
Bước 2: Chọn hình thức chuyển tiền trong hoặc ngoài hệ thống
Bước 3: Nhập các thông tin liên quan như tên ngân hàng, tên chủ tài khoản, số tài khoản hoặc số thẻ, số tiền giao dịch.
Bước 4: Nhập mà an toàn, tiếp đó xác nhận giao dịch để nhận mã OTP
Bước 5: Nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch chuyển tiền

Các bạn cần lưu ý là một số ngân hàng vẫn tính phí giao dịch chuyển tiền qua internet banking

Chuyển tiền qua Mobile Banking

Hiện nay hầu như ngân hàng nào cũng triển khai ứng dụng ngân hàng trực tuyến trên thiết bị di động. Đây là hình thức giao dịch tài chính mới với nhiều tính năng hiện đại, ưu việt. Với đặc tính nhanh gọn, tiện sử dụng, ứng dụng tài chính này đang rất phổ biến.

Các bước chuyển tiền qua mobile banking:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng
Bước 2: Chọn tính năng Chuyển tiền
Bước 3: Nhập thông tin giao dịch: tên chủ tài khoản, số tài khoản hoặc số thẻ (tên ngân hàng - đối với chuyển tiền ngoài hệ thống), số tiền giao dịch
Bước 4: Xác nhận giao dịch thông qua mã OTP và hoàn thành giao dịch chuyển tiền

Chuyển tiền qua mobile banking bạn cũng phải tốn phí tùy vào mỗi ngân hàng.

Chuyển tiền qua ví điện tử

Trong những năm trở lại đây, ví điện tử đã phát triển rầm rộ tại Việt Nam. Chuyển tiền qua ví điện tử không chỉ nhanh chóng, dễ dàng mà còn không bị tính phí. Đây là ưu điểm vượt bật của ví điện tử so với các hình thức chuyển tiền không cần đến ngân hàng ngày nay.

Chuyển tiền bằng Ví MoMo Chuyển tiền bằng Ví MoMo

Chưa dừng lại ở đó, các ví điện tử còn có nhiều sáng tạo trong hình thức chuyển tiền để giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị. Chẳng hạn như chuyển tiền có đính kèm thiệp chúc mừng năm mới với những câu chúc sức khỏe, tài lộc; hoặc các thiệp “cà khịa” nhau cực dễ thương nhằm tạo niềm vui và tiếng cười với các giao dịch khô cứng như chuyển tiền. Đi đầu trên thị trường hiện nay là Ví điện tử MoMo với nhiều dịch vụ gắn liền với cuộc sống, giúp cuộc sống đơn giản hơn cùng với ví điện tử.

Với sự ra đời của ví điện tử cũng như các phương thức chuyển tiền online nỗi ám ảnh chuyển tiền ngày Tết đã không còn nữa. Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh và tải app ứng dụng thì bạn có thể chuyển tiền bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Ads Id:13 -> CẦN CHUYỂN TIỀN "MOMO LIỀN"