Ads Id:26 -> Deal bay hời tặng bạn mới - Giảm đến 150.000Đ

1. Lên kế hoạch địa điểm, thời gian muốn đi và đặt vé trước ít nhất 2 tháng

cách săn vé máy bay giá rẻ

Đặt vé sớm để săn được vé máy bay giá tốt bạn nhé!

Một sự thật mà không phải ai cũng biết khi đặt vé máy bay đó chính là đặt vé sớm sẽ có giá rẻ hơn khi đặt vé cận ngày.

Có ba lý do để giải thích cho điều này:

Đầu tiên, khi đặt vé sớm, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về hạng ghế hơn như hạng thương gia hoặc hạng phổ thông. Vì thế, cơ hội chọn được chỗ ngồi ưng ý sẽ cao hơn đó nha! 

Tiếp theo, nếu bạn đang có kế hoạch du lịch cùng hội nhóm với số lượng thành viên đông, đặt vé sớm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì vào những ngày cận chuyến bay, bạn sẽ khó có thể mua số lượng lớn với tình trạng vé khan hiếm. 

Cuối cùng và quan trọng nhất, các hãng hàng không thường có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt vé sớm 2 - 3 tháng trước khi bay. Hãy nhớ canh đúng đợt sale này để có thể tiết kiệm được một số tiền kha khá.

Nếu bạn đã chốt được lịch trình du lịch, còn chần chờ gì mà không đặt vé máy bay ng ay nào.

2. Theo dõi Fanpage của các hãng bay

Làm sao để biết được tin khuyến mãi vé máy bay sớm nhất? Hãy đăng ký email nhận tin (E-newsletter) từ nhiều hãng và đại lý, khi có khuyến mãi, hệ thống sẽ tự động gửi mail cho bạn. Ngoài ra, bạn nên cập nhật tin tức từ fanpage chính thức để biết được tin nhanh nhất có thể.

3. Chấp nhận làm “cú đêm” để “săn” vé

Một số hãng hàng không hiện nay luôn tung những khuyến mãi siêu đỉnh bằng cách “bắt bạn thức đêm săn vé”. Để có vé máy bay giá rẻ vi vu thì thức một hai đêm cũng chẳng nhằm nhò gì phải không?

Tất nhiên là tới đợt săn vé máy bay giá rẻ thì cũng nhớ trang bị cho mình chiếc máy tính có đường truyền mạnh chút xíu nhé vì mạng mà “cùi bắp” thì không thể nào tranh vé giá rẻ kịp đâu.

kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Muốn “săn” vé rẻ thì nên đợi khoảng 2 - 3 giờ sáng vì lúc đấy là thời gian các hãng bay tung ra giá vé khuyến mãi

4. Không nên đặt vé trực tiếp từ hãng, hãy đặt vé máy bay online trên ứng dụng MoMo

Sai lầm mà đa số mọi người mắc phải là đi thẳng đến website của hãng hàng không nào đó.

Việc đặt trực tiếp như vậy sẽ vô cùng đơn giản, nhưng tất nhiên bạn sẽ không thể có vé giá rẻ, hãy ghé thăm các đại lý và trang đặt vé Online, nơi bạn có thể so sánh giá vé giữa các ngày và các hãng bay với nhau, để chọn được vé giá tốt nhất.

Để có thể săn vé máy bay giá rẻ, tuyệt chiêu đơn giản nhất chính là theo dõi các mã khuyến mãi trên các ứng dụng đặt vé online.

Một trong những ứng dụng luôn tung ưu đãi thường xuyên nhất chính là MoMo. Với rất nhiều chương trình sale quanh năm, đặc biệt kể cả mùa cao điểm, các mã ưu đãi và deal độc quyền khủng trên MoMo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên tính năng Du lịch - Đi lại và áp dụng mã khuyến mãi là đặt được vé ngay nha. Ngoài ra, mua vé máy bay trên MoMo, bạn còn được “khao” vô vàn tiện ích như: 

  • Dễ dàng trải nghiệm nền tảng “tất cả trong một” (all-in-one), giúp sử dụng và thanh toán tất cả dịch vụ Du Lịch - Đi Lại một cách nhanh gọn,
  • Dễ dàng tìm kiếm, so sánh giá vé tất cả các hãng bay để bạn nhanh chọn được chuyến bay phù hợp nhất dành cho mình.
  • Giá tốt cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi, đồng thời được hỗ trợ tài chính để “mua trước - trả sau” với phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật từ Ví Trả Sau.
  • Thanh toán an toàn, bảo mật, tiết kiệm thời gian nhập thông tin thẻ ngân hàng, giúp bạn hoàn thành đặt vé nhanh nhất để không bỏ lỡ vé đã chọn.
  • Quản lý tất cả hành trình, thông tin hành khách, chuyến bay ngay trong ứng dụng để đảm bảo lịch trình của bạn luôn được kiểm soát tốt.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7: Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong từng bước của quá trình đặt vé.

Xem thêm các cách đặt vé máy bay online

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé ngay https://page.momoapp.vn/eFynfxLkY5c

5. Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm

Thời gian cất cánh chuyến bay là một trong những yếu tố quan trọng khi săn vé máy bay giá rẻ.

Bạn nên chọn những chuyến bay ít người đi như nửa đêm hoặc sáng sớm vì đây là khung giờ thấp điểm trong ngày nên đương nhiên giá cũng sẽ mềm hơn.

Dù có chọn giờ bay khác biệt, hãy đảm bảo không ảnh hưởng đến lịch trình vi vu của bạn nhé. Đừng để rơi vào tình trạng tiết kiệm tiền vé nhưng lịch trình vất vả, hoặc chồng chéo thời gian thì sẽ khó khăn lắm đấy.

hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ

Bay sáng sớm hoặc tối khuya và những chuyến bay rẻ và tiết kiệm nhất

6. Chọn mua vé khứ hồi/Multiple Cities thay vì vé một chiều nhiều lần

Giá vé máy bay luôn thay đổi liên tục và bạn sẽ không thể biết trước tới thời điểm bay lượt về giá vé sẽ thay đổi như thế nào.

Vì thế, nếu bạn đang canh săn vé máy bay giá rẻ từ hãng bay thì nhân cơ hội này hãy mua vé khứ hồi luôn nhé!

Và đặc biệt, với những chặng bay quốc tế, bạn càng nên mua vé máy bay cho cả hai chiều trên ứng dụng MoMo. Vì trong một số trường hợp, điểm đến của bạn phải bay qua nhiều hãng khác nhau, MoMo sẽ tự động chọn multiple airlines để bạn bay và vẫn giữ được mức giá tốt nhất. 

mẹo săn vé máy bay giá rẻ

Hãy chuẩn bị thật tốt cho chuyến vi vu của bạn nhé!

Đọc đến đây thì bạn an tâm rằng đặt vé máy bay giá rẻ cũng không hề khó phải không nào? Chỉ cần nắm vài tuyệt chiêu nhỏ, cộng với một chút kiên nhẫn, và tốc độ đúng lúc thì chắc chắn chuyến du lịch của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Còn đợi gì mà không lên MoMo, vào tính năng Du Lịch - Đi Lại để đặt vé máy bay ngay thôi bạn ơi!