cách hủy vé máy bay trên momo

Xem ngay hướng dẫn cách hủy vé máy bay trên MoMo vô cùng đơn giản sau đây bạn nhé

1. Hướng dẫn cách hủy vé máy bay trên MoMo vô cùng đơn giản và chi tiết

Tuy chuẩn bị kỹ càng là thế, nhưng hẳn có đôi lần bạn gặp những sự cố không mong muốn buộc phải ngậm ngùi hủy chuyến bay. Từ những vấn đề cá nhân như bận việc đột xuất, thay đổi lịch trình du lịch, sức khỏe không cho phép,… cho đến những trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, thiếu máy bay, lỗi kỹ thuật máy bay,… tất cả đều sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí và kế hoạch chung của bạn.

Vậy mua vé máy bay trên MoMo có hủy được không? Câu trả lời là có. Cách hủy vé máy bay trên MoMo vô cùng đơn giản. Không cần phải trải qua những thủ tục “trên trời dưới biển”, chỉ cần bạn làm theo một trong ba cách sau: 

1. Liên hệ với bộ phận CSKH của MoMo qua hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút)

2. Liên hệ qua email: hotro@momo.vn (Miễn phí)

3. Liên hệ với trung tâm trợ giúp trên ứng dụng MoMo theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập trang chủ ứng dụng MoMo, vào mục “Ví của tôi” 

Bước 2: Vào “Trung tâm trợ giúp”

Bước 3: Chọn “Trò chuyện cùng MoMo” (Miễn phí)

Bước 1: Đăng nhập trang chủ ứng dụng MoMo, vào mục “Ví của tôi” 

Bước 1: Đăng nhập trang chủ ứng dụng MoMo, vào mục “Ví của tôi” 

 

Bước 2: Vào “Trung tâm trợ giúp”

Bước 2: Vào “Trung tâm trợ giúp”

Bước 3: Chọn “Trò chuyện cùng MoMo” (Miễn phí)

Bước 3: Chọn “Trò chuyện cùng MoMo” (Miễn phí)

Lưu ý: Vui lòng liên hệ trước 24 giờ so với giờ khởi hành trên vé đối với các chuyến bay nội địa. Nếu vé của bạn nằm trong chính sách hoàn tiền của hãng hàng không, MoMo sẽ gửi thông báo kèm email xác nhận và liên hệ với bạn để hoàn tất quá trình hoàn tiền.

Luôn có rất nhiều bước cần chuẩn bị khi đặt vé đi du lịch

Đọc đến đây, hẳn bạn đã an tâm phần nào và thoải mái tận hưởng chuyến vi vu rồi đúng không? Với những chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng, hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm du lịch thật hoàn hảo khi đặt vé máy bay trên MoMo nhé! 

2. Tại sao bạn nên mua vé máy bay trên MoMo?

Một kế hoạch du lịch hoàn hảo là một kế hoạch kỹ càng trên từng công đoạn chuẩn bị. Và công đoạn khiến ta tốn nhiều thời gian và công sức nhất chắc chắn là bước đặt vé máy bay. Nhưng giờ đây chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng MoMo, bạn sẽ thoải mái tận hưởng những tính năng cực kỳ tuyệt vời: 

  • Đặt vé dễ dàng: Hiển thị đầy đủ các thông tin chuyến bay và các dịch vụ đi kèm, từ đó giúp bạn chọn lựa những chuyến bay phù hợp với lịch trình cực kỳ tiện lợi. 
  • Ưu đãi tốt nhất: Rất nhiều chương trình giảm giá từ các hãng bay và các mã ưu đãi khủng trên MoMo, giúp bạn dễ dàng săn được vé máy bay giá tốt. 
  • Thanh toán linh hoạt: Nhiều hình thức thanh toán đa dạng như thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng, VISA/Master/JCB, đặc biệt bạn còn được áp dụng Ví Trả Sau. 
  • Chăm sóc khách hàng 24/7: Đội ngũ hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong từng bước của quy trình đặt vé. 
 

cách đặt vé máy bay trên momo

Thật đơn giản và tiện lợi khi đặt vé máy bay trên MoMo

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, quy trình đặt vé máy bay online trên MoMo cũng vô cùng dễ dàng. Chỉ cần làm theo các bước sau: 

1️⃣ Chọn tính năng “Du lịch - Đi lại” hoặc tìm “Mua vé máy bay” trong khung Tìm kiếm.

2️⃣ Nhập thông tin tìm kiếm chuyến bay > Chọn chuyến bay và hãng bay phù hợp.

3️⃣ Nhập thông tin hành khách > Kiểm tra thông tin > Thanh toán vé và Xác nhận giao dịch >> Thanh toán thành công.

Vậy là bạn đã có vé máy bay cho một chuyến đi rồi. Thật dễ dàng và tiện lợi phải không nào. Còn chờ gi nữa mà không đặt vé máy bay qua tính năng Du lich - Đi lại của MoMo ngay nào.