Đẹp trai không nợ dai, Tiến Linh “MoMo liền” trả tiền áo, hào phóng “tip thêm” cho giọng ca của Văn Toàn

Thư viện
30/07/2021·2.7K

Lỡ thiếu tiền chiếc áo It’s Real, Tiến Linh được "Chủ tịch" Văn Toàn tâm huyết "đòi nợ" đích danh hẳn hoi bằng giọng ca "việt… vị". Tình anh em chắc có bền lâu?

Đẹp trai không nợ dai, Tiến Linh “MoMo liền” trả tiền áo, hào phóng “tip thêm” cho giọng ca của Văn Toàn

Mới hôm qua, cộng đồng mạng được một phen "xỉu ngang" khi Văn Toàn lấn sân ca hát với bài "Chuyển tiền - MoMo liền". Đi kèm bài hát đăng tải trên trang cá nhân, Văn Toàn đã nhắn gửi trực tiếp đến người anh em Tiến Linh của mình và nhắc khéo "Áo đã đến nơi nhưng tiền thì vẫn đang đợi hết giãn cách mới tới nhỉ?".

Văn Toàn vừa hài hước, vừa đáng yêu "đòi nợ" Tiến Linh

Không hổ danh là "thánh mua vui" của Đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn không quên dặn dò "vị khách" thân thiết của mình: "Nhớ MoMo liền cho sốp nhá, cảm ơn khách yêu!" khiến loạt fan "té ghế" vì sự lầy lội và đáng yêu này.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc chuyển tiền ngayhttps://momoapp.page.link/sdBWFFKpaCaRoFzy9

Không để người anh em "cây khế" của mình đợi lâu, Tiến Linh cũng ngay lập tức đăng đàn đáp trả và thanh minh xen lẫn hờn dỗi: "Tưởng là thân tặng… ai ngờ bán luôn". Chàng tiền vệ cũng không quên khoe hình ảnh đã "MoMo liền" cho Văn Toàn với lời nhắn: "Áo 'real' nhưng tình anh em quá Pha-Ke", tiện thể tip luôn hẳn 1.000 đồng cho giọng hát mua vui của "chủ tịch" Toàn. Dùng MoMo để chuyển nhanh "tiền nợ", Tiến Linh còn không quên dùng tính năng chuyển tiền trong chat của MoMo để nhắn gửi hài hước đến người anh em thân thiết, có thể thấy đôi bạn này chưa từng bỏ lỡ cơ hội nào để dìm hàng nhau trên mạng xã hội!

Tiến Linh khoe vẻ đẹp trai ngời ngời khi "trả nợ" Văn Toàn qua MoMo

Màn troll nhau của 2 chân sút tuyển Việt Nam đã khiến netizen được dịp "thả haha" mỏi tay. Trước đó, Văn Toàn và Tiến Linh cũng không thiếu những màn "tương tác" gây "tương tàn" với những comment cà khịa đi vào lòng người.

Trả tiền áo nhưng Tiến Linh không quên "khịa" thêm giọng ca "vàng" của Văn Toàn

Xem lại clip Văn Toàn đòi nợ

Lần gần đây nhất là lúc dàn cầu thủ mừng hụt vì tưởng được về nhà sau 7 ngày cách ly, khi Tiến Linh đăng ảnh so deep tâm trạng nhớ nhà thì "thánh cà khịa" Văn Toàn lại phá mood với bình luận hài hước: "Tao muốn nói nghiêm túc động viên mà cứ nhìn mặt mày tao lại buồn cười", gây "bão haha" đến từ các fan. Trên trang cá nhân của Văn Toàn, chàng cầu thủ Bình Dương cũng bị triệu hồi để mua vui khi "Chủ tịch" Toàn cà khịa màn phỏng vấn của bố Tiến Linh: "Chú cũng hãnh diện về Linh, ở nhà cháu ngoan lắm, chẳng đánh ai bao giờ… mà cháu chẳng bao giờ ở nhà", khiến fan thêm yêu thích vì sự lầy lội và thân thiết của 2 tuyển thủ này.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc chuyển tiền ngayhttps://momoapp.page.link/sdBWFFKpaCaRoFzy9

Theo: Kênh14

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật