Biến căng: "Chủ tịch" Văn Toàn đòi Tiến Linh tiền mua áo, tình anh em chắc có bền lâu?

Thư viện
30/07/2021·1.1K

Là anh em thân thiết, thường xuyên có những màn cà khịa nhau trên mạng xã hội, mới đây Văn Toàn đã “đầu tư” quay hẳn clip để có màn “đòi tiền” cực bá đạo đến cậu em Tiến Linh. Không biết Tiến Linh sau khi xem xong video này sẽ phản ứng thế nào nhưng fan của đôi bạn này lại được một phen cười nghiêng ngả.

Biến căng: "Chủ tịch" Văn Toàn đòi Tiến Linh tiền mua áo, tình anh em chắc có bền lâu?

Mở đầu video là hình ảnh quen thuộc của "Chủ tịch" Văn Toàn ngồi xếp chiếc áo It’s Real chưa bao giờ hết hot cho khách, chẳng biết là chợt nhớ ra hay có "ý đồ" từ trước, Văn Toàn bỗng nhiên gọi "Em trai yêu dấu Tiến Linh của mình ơi, nghe rõ trả lời nhé". Cứ tưởng nhắn gửi lời yêu thương gì, không ngờ ông anh bỗng quay ngoắt 180 độ, bật ngay bài hát Chuyển Tiền - MoMo Liền thật to, rõ để cậu em "nghe rõ trả lời" là bao giờ "MoMo" tiền áo cho mình. Văn Toàn còn thích thú ngân nga theo giai điệu "Cần chuyển tiền thì MoMo liền", bài hát đang gây sốt được nhiều bạn trẻ, người nổi tiếng cover thời gian qua. Cuối video, anh chàng còn hài hước nhắn gửi đến cậu em Tiến Linh: "Nhớ nhá, nhớ chuyển tiền cho sốp nhá, cảm ơn khách yêu".

Đây không phải lần đầu tiên Văn Toàn trổ tài ca hát, "tài năng ca hát" của anh được cộng đồng fan hưởng ứng bởi dù không hay như ca sĩ chuyên nghiệp nhưng nét duyên và "mặn" của anh thì không ai bằng.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc chuyển tiền ngayhttps://momoapp.page.link/sdBWFFKpaCaRoFzy9

Thời gian gần đây, cầu thủ này cũng thường đăng tải nhiều video cover những bài hát yêu thích, và nhận được sự dõi theo của người hâm mộ như Muộn Rồi Mà Sao Còn, Nàng Thơ, Chiều Hôm Ấy...

Lần này, Văn Toàn với màn cover ngẫu hứng bài hát Chuyển Tiền - MoMo Liền, đặc biệt lại trong tình huống tương tác cực dễ thương với đồng đội thân thiết là Tiến Linh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Văn Toàn trong chiếc áo It's Real (Ảnh: Mạng xã hội)

Chẳng những hài hước, Văn Toàn còn nổi tiếng là có đầu óc kinh doanh, chiếc áo It’s Real của anh chàng nổi rần rần trên mạng xã hội và liên tục cháy hàng, cậu em thân thiết Tiến Linh đã nhanh tay sở hữu chiếc áo "huyền thoại" này nhưng chắc là chưa trả tiền, vậy nên Văn Toàn nhanh chóng cho ra đời màn đòi tiền siêu dễ thương này. Rõ ràng đây chỉ là màn đòi nợ đầy vui vẻ trong những ngày giãn cách của "chủ tịch" Toàn, netizen hài hước cho rằng tình anh em chắc có bền lâu sau màn đòi tiền đi vào lòng đất này.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc chuyển tiền ngayhttps://momoapp.page.link/sdBWFFKpaCaRoFzy9

Bài hát Chuyển Tiền - MoMo Liền nằm trong chiến dịch quảng bá tính năng Chuyển tiền của Ví MoMo. Đây là tính năng được người dùng của ví điện tử có 25 triệu người dùng yêu thích vì có thể chuyển tiền nhanh chóng, miễn phí và chỉ cần số điện thoại có thể chuyển được tiền. Với giai điệu vui tươi, lời bài hát dễ nhớ, kể từ khi ra mắt, bài hát nhanh chóng nhận được sự đón nhận của cộng đồng mạng, không chỉ hát lại bài hát gốc, nhiều bạn trẻ, người nổi tiếng còn "chế" lại lời cho những tình huống "đòi nợ", "nhận tiền"... đầy hài hước.

Theo: Kênh14

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật