Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Ví Trả Sau nhắc tôi thanh toán đúng hạn bằng cách nào?
Ví Trả Sau cung cấp đa dạng các phương thức nhắc nợ từ việc hiển thị hóa đơn cần thanh toán và thông báo gửi về ứng dụng MoMo, bạn còn nhận được SMS và cuộc gọi từ ngân hàng TPBank. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt tính năng tự động thanh toán để không cần loay hoay nhớ ngày đến hạn của mình là khi nào.
Bài viết liên quan :
- Vì sao tôi đã nhận được thông báo tăng hạn mức Ví Trả Sau nhưng ở màn hình chọn nguồn tiền vẫn hiển thị số dư của hạn mức cũ? Tôi phải làm sao?- Vì sao người khác có hạn mức Ví Trả Sau 3.000.000đ - ngày đến hạn là ngày 10 hằng tháng, nhưng tôi được tăng lên 3.000.000đ thì ngày đến hạn của tôi vẫn là ngày 5 hằng tháng?- Giao dịch hoàn tiền về Ví Trả Sau sẽ được tính như thế nào?- Điểm tín dụng và lịch sử tín dụng là gì?- Lịch sử tín dụng tốt hay xấu có ảnh hưởng đến bạn không?- Ví Trả Sau giúp bạn xây dựng lịch sử tín dụng bằng cách nào?- Liệu bạn có bị trễ hạn thanh toán khi dùng Ví Trả Sau?- Ví Trả Sau giúp bạn quản lý chi tiêu thông minh bằng cách nào?- Mở Ví Trả Sau nhưng không dùng thì có bị tính phí gì không?- Nếu dùng Ví Trả Sau thì tôi sẽ bị tính phí như thế nào?