main-banner-top

Trong trường hợp giao dịch đã thành công và MoMo đã bị trừ tiền, nhưng tôi vẫn không nhận được sản phẩm từ Google Play. Tôi nên xử lý như thế nào?


Trong trường hợp bạn đã kiểm tra và chắc chắn giao dịch đã thành công và tài khoản Ví MoMo của mình đã bị trừ tiền (Kiểm tra thông báo trên ứng dụng Ví MoMo hoặc kiểm tra e-mail bạn dùng để đăng kí tài khoản Google Play).

Bạn vui lòng đăng nhập vào đường link sau để Google có thể hỗ trợ kiểm tra nguyên nhân bạn chưa nhận được sản phẩm. Link hỗ trợ của Google: https://support.google.com 

Đánh giá :
4.5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: